x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái đầu lòng của NSND Công Lý: Theo nghề bố, nhan sắc cực cá tính

Thi Zun 18:01 - 21/12/2021

NSND Công Lý hẳn là gương mặt không hề xa lạ đối với đông đảo khán giả Việt. Anh được biết đến như một diễn viên hài, kịch đình đám bậc nhất phía Bắc và là “phủ sóng" màn ảnh qua nhiều tác phẩm truyền hình như Hương Vị Tình Thân, Hương Dương Ngược Nắng Tuy có một sự nghiệp vô cùng rực rỡ, thế nhưng khi tìm hiểu về nam diễn viên ngoài đời, tôi nhận ra Công Lý là một sao nam khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Theo tôi được biết, NSND Công Lý từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có kha khá những chuyện tình tan vỡ. Dù 2 tổ ấm trước không có được kết thúc trọn vẹn, hạnh phúc nhưng bù lại, nam nghệ sĩ may mắn có cho mình món tài sản vô giá. Đó là 2 đứa con.

Con gái đầu lòng của NSND Công Lý tên Thục Anh sinh năm 2001 - là “trái ngọt" của anh và người vợ đầu Thục Khuê. Năm 2004, nam diễn viên tái hôn cùng MC Thảo Vân. Một năm sau, họ đón cậu con trai tên Gia Bảo (hay còn gọi là Tít). Tuy nhiên đến năm 2010, NSND Công Lý và Thảo Vân lại bất ngờ công bố “đường ai nấy đi”.

So với cậu con trai Tít từ khi mới lọt lòng đã được báo chí, truyền thông đưa tin thì tôi thấy, cô con gái lớn của NSND Công Lý lại ít được mọi người biết đến hơn hẳn. Lần hiếm hoi Thục Anh xuất hiện cùng bố là tại chương trình Ngôi Nhà Thế Hệ Số năm 2018.

>>> Xem thêm: Bình An, Tiến Lộc và dàn sao nam nhận "gạch đá" vì đóng vai ác quá đạt

Tại đấy, bố con NSND Công Lý đã khiến tôi không khỏi xúc động với sự yêu thương, lo lắng dành cho nhau. “Bắc đẩu" rưng rưng nước mắt khi kể về cô con gái: "Kiến (Thục Anh) là một cô bé rất giàu tình cảm. Có một chuyện thế này, mẹ tôi có “nuôi” một con heo đất bỏ toàn bộ tiền tiết kiệm của Kiến từ lúc con bé mới sinh ra cho đến tận bây giờ.

Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến đã chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết bố đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình”.

Có thể thấy, khi chỉ mới 14-15 tuổi thì bé Kiến đã biết nghĩ ngợi và quan tâm đến bố. Không chỉ vậy, theo lời bố của NSND Công Lý, cô bé còn vô cùng hiểu chuyện và luôn chăm lo cho ông bà nội. Biết ông bà già yếu, không có thu nhập nên cô bé chẳng bao giờ đòi hỏi bất cứ thứ gì.

Dù nhiều lần đổ vỡ nhưng NSND Công Lý không phải là một người chồng, người cha thiếu trách nhiệm. Nam nghệ sĩ vẫn “ghi điểm" với tôi và đông đảo khán giả với sự chăm lo và tình yêu đối với các con. Anh luôn dung hòa được tình thương dành cho 2 bé và còn kết nối được các con với nhau, từ đó cho chúng một cuộc sống đủ đầy, êm ấm nhất có thể. Tôi có thể thấy, Thục Anh và em trai cực kỳ thân thiết. Cô bé cũng rất gắn bó với MC Thảo Vân.

Chẳng những vậy, mối quan hệ giữa Công Lý và người cũ cũng khá tốt đẹp. Dịp sinh nhật lần thứ 18 của Thục Anh, Công Lý cùng vợ cũ Thục Khuê đã tổ chức sinh nhật cho cô bé. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của Tít và vợ trẻ hiện tại của Công Lý - Ngọc Hà.

Hiện tại, Thục Anh đã là sinh viên  trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Năm 2019, cô bé thi đậu vào khoa Đạo diễn với số điểm chuyên môn cao nhất. So với lúc trước, Thục Anh năm 20 tuổi đã có thay đổi rất nhiều và rõ rệt về ngoại hình. Cô bé trổ mã dịu dàng hơn và ghi ấn tượng với phong cách thời trang cá tính.

Theo tôi biết từ khi còn bé, Thục Anh đã được bố dẫn đến phim trường để quan sát và làm quen. Dù hỗ trợ con hết mình là thế, nhưng NSND Công Lý cho hay, anh không muốn con ỉ lại vào bố. 

Thay vào đó, NSND Công Lý để con sống tự lập. Cũng vì vậy mà anh đã yêu cầu cô bé nhất định không cho ai biết mối quan hệ của 2 bố con khi đến trường. "Tôi dặn con đừng để ai biết con là con của bố vì bố sẽ không tham gia vào bất kỳ thứ gì liên quan đến việc học của con ở trường như thiếu môn, nợ môn hay chạy điểm”.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân phim Việt bị ghét lây vì vai diễn

Có thể thấy ở tuổi xế chiều, NSND Công Lý cuối cùng cũng đã có thể tận hưởng cuộc sống viên mãn với người vợ đồng hành cùng mình và những đứa con giỏi giang, hiếu thảo. Vừa qua, nam nghệ sĩ đã xuất viện sau 3 tháng điều trị ở bệnh viện vì tai nạn trượt ngã tại nhà riêng. Hy vọng rằng, anh sẽ có thể giữ cho mình tinh thần và sức khỏe thật tốt để mau chóng trở lại với công việc. Bởi tôi tin chắc là rất nhiều khán giả vẫn còn đang mong chờ được nhìn thấy anh ở những bộ phim, vở kịch mới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".