x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSND Công Lý và dàn sao Táo Quân có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 17:30 - 30/12/2021

Dàn sao Táo Quân là những gương mặt đã gắn liền với tuổi thơ của tôi và hẳn là nhiều thế hệ khán giả cũng thế. Khi gần 20 năm qua, chương trình luôn được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Tôi thấy, những “vị Táo" của chúng ta đều là những ngôi sao gạo cội và nhận nhiều tình yêu từ đông đảo công chúng. Tuy nhiên, đường tình duyên của dàn nghệ sĩ này lại mang nhiều nét trái ngược.

NSND Công Lý

Vào vai cô Đẩu đỏng đảnh, xéo xắt, NSND Công Lý đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Không chỉ ở Táo Quân, sự nghiệp nghệ thuật của anh cũng đạt được rất thành tựu. Tuy nhiên, đường tình duyên của “Bắc Đẩu" lại khá lận đận. 

Tôi được biết, NSND Công Lý từng trải qua tận 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều cuộc tình không thành. Anh chia tay người vợ đầu trong day dứt khi cả hai đã có chung một cô con gái. Sau đó, NSND Công Lý kết hôn cùng MC Thảo Vân. Tuy nhiên chỉ sau 6 năm “góp gạo thổi cơm chung" và cùng có một cậu con trai, cả hai lại quyết định “đường ai nấy đi".

Người vợ đầu của NSND Công Lý
NSND Công Lý và  MC Thảo Vân

Vào dịp cuối năm ngoái, nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng đã khiến tôi và dân tình vô cùng bất ngờ khi công bố kết hôn với bạn gái trẻ, kém mình 15 tuổi. Người vợ thứ 3 của Công Lý là nữ MC xinh đẹp Ngọc Hà. Cô là người đã ở bên cạnh và tận tình chăm sóc cho nam nghệ sĩ khi anh nằm viện vì sự cố té ngã hồi tháng 7 vừa qua. Rất may, NSND Công Lý đã hồi phục phần nào, anh vẫn có thể tham gia chương trình Táo Quân 2022 sắp tới.

>>> Xem thêm: So kè Huyền Lizzie với Kim So Yeon trong bản Hàn "Thương Ngày Nắng Về"

NSƯT Chí Trung

Ở sân khấu Táo Quân, NSƯT Chí Trung từng đảm nhiệm nhiều vai diễn thú vị như Táo điện lực, Táo xã hội, Táo giao thông, Táo quan chức… Nhờ lối thể hiện duyên dáng, nam nghệ sĩ chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo khán giả Bắc - Nam. Về đời tư, NSƯT Chí Trung từng có một tổ ấm vô cùng viên mãn cùng Ngọc Huyền. Cả hai làm đám cưới năm 1986 và có 2 con chung - đủ nếp đủ tẻ. 

 Cặp đôi đồng hành với nhau tận 30 năm, cùng “dựng vợ gã chồng" cho các con. Gia đình bình yên của họ vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Ấy vậy mà vào năm ngoái, NSƯT Chí Trung đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi cho hay mình và vợ đã ly hôn được 2 năm nay. Nhiều khán giả phải tiếc nuối thay cho cuộc hôn nhân hơn nửa đời người của nam nghệ sĩ. 

Không lâu sau đó, anh công khai hẹn hò cùng Á hậu, doanh nhân Ý Lan. Tôi được biết, bạn gái của NS Chí Trung kém anh 17 tuổi và sở hữu sắc vóc vô cùng trẻ trung. Ý Lan từng chia sẻ với truyền thông, cô gặp nam nghệ sĩ vào cuối năm 2018 trong một lần hợp tác. Từ đó, họ trở thành những người bạn thân. Vì đều từng đi qua đổ vỡ hôn nhân, sự đồng điệu ấy đã giúp cả hai có sự kết nối và thấu hiểu nhau.

NSND Tự Long

Sự nghiệp của NSND Tự Long luôn khiến tôi phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Không chỉ hoạt động tại sân khấu, anh còn là một sĩ quan hiện đang mang quân hàm đại tá và là một nghệ sĩ chèo nổi tiếng. Ở Táo Quân, NSND Tự Long từng đảm nhiệm nhiều vai khác nhau như Táo Thể thao, Táo Điện lực, Táo Thoát nước, Táo Văn hoá… Nổi tiếng là thế, song với chuyện tình cảm, NSND Tự Long lại đặc biệt kín tiếng.

Trong một lần hiếm hoi kể về hôn nhân của mình, NSND Tự Long từng thổ lộ, anh kết hôn lần đầu tiên với người vợ Minh Trang - bạn học cùng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hai người tan vỡ vào năm 2012 nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc con.

Năm 2015, NSND Tự Long tái hôn cùng bạn gái kém 12 tuổi - Trần Minh Nguyệt trong sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ. Vợ hai của nam nghệ sĩ là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Trên trang cá nhân, tôi thấy NSND Tự Long vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn cùng vợ. Có thể thấy, hiện tại họ đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, nhất là khi vừa đón thêm 2 “nàng công chúa".

NSƯT Quang Thắng

NSƯT Quang Thắng từng gây sốt với những màn báo cáo sôi động trong vai Táo Kinh tế. Không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực hài kịch, NSƯT Quang Thắng còn là gương mặt quen thuộc của truyền hình Việt. Giống như NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình trước truyền thông.

Tìm hiểu mới biết, hoá ra NSƯT Quang Thắng của chúng ta có một chuyện tình lãng mạn vô cùng. Vợ của nam nghệ sĩ kém anh 11 tuổi, cô là người phụ nữ đã khiến Quang Thắng xao xuyến từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày từng thổ lộ, anh đã "chấm" bà xã khi cô chỉ là một nữ sinh lớp 10 và chính thức ngỏ lời yêu khi nàng lên lớp 12.

 Sau nhiều năm gắn bó, NSƯT Quang Thắng đã có với nhau 3 người con xinh xắn, đáng yêu. Sau khi sinh con trai út, vợ của nam nghệ sĩ đã quyết định dừng công việc của mình để lui về chăm lo cho tổ ấm và là hậu phương cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

 NSƯT Xuân Bắc

Giống như NSƯT Quang Thắng, Xuân Bắc là một thành viên có cuộc sống vợ chồng yên ấm, ít sóng gió. Theo như tôi tìm hiểu, bà xã của Nam Tào tên Hồng Nhung hiện đang công tác ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Họ có với nhau 2 cậu con trai. 

Hôn nhân của Xuân Bắc được khán giả chú ý khi anh cùng cậu út Bi Béo gây sốt tại chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã khẳng định gia đình là điều thiêng liêng nên anh không muốn nhắc nhiều trên truyền thông.

Hiện tại, anh và vợ đã đồng hành cùng nhau được 15 năm. Dù luôn bận rộn với công việc cá nhân nhưng cả hai luôn giữ được “ngọn lửa" hôn nhân hạnh phúc. Có lẽ, sẽ không quá khi nói, họ chính là một trong những gia đình lý tưởng khiến ai nấy đều phải ao ước ở làng giải trí phía Bắc.

>>> Xem thêm: Đức Hiếu - Phố Trong Làng: "Gu của tôi không phải là Hải bán quạt"

Có thể thấy, dàn sao Táo Quân có đường tình duyên khá đối lập với nhau. Có người trọn vẹn, người phải đi qua nhiều chông gai, tan vỡ. Tuy nhiên, đáng mừng là sau tất cả, họ cũng đã tìm được cho mình một hạnh phúc riêng. Tôi hy vọng các nghệ sĩ sẽ luôn giữ được cuộc sống êm đềm để mang đến thật nhiều mùa Táo Quân đáng nhớ cho khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.