x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Thi Zun 14:00 - 31/03/2023

Bước ra từ Cười Xuyên Việt 2017 với ngôi vị Quán quân nhưng suốt một khoảng thời gian sau đó, tôi thấy Võ Tấn Phát lại chỉ được nhớ đến như “người bạn thân" hay “tình tin đồn" của MC Đại Nghĩa. Nhưng rồi, anh đã tự mình chứng minh năng lực của bản thân bằng nhiều bước tiến mạnh mẽ và xoá đi những định kiến chẳng mấy tốt đẹp về mình.

Hẳn bạn cũng biết, Võ Tấn Phát từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với MC Đại Nghĩa. Cả hai lộ hint sống chúng và luôn đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi thiện nguyện. Trong một số dự án của Võ Tấn Phát, đàn anh cũng góp mặt để hỗ trợ anh. 

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog 

Tôi nghĩ cũng vì thế mà anh khó tránh được cái nhìn đầy nghi ngờ từ khán giả. Nhiều người mặc định rằng anh nhờ có Đại Nghĩa hậu thuẫn nên mới nổi tiếng và nhắc tới Võ Tấn Phát, khán giả cũng tập trung ở chuyện tình cảm, đời tư của anh hơn là những vai diễn.

Sự nghiệp của Võ Tấn Phát bắt đầu có bước ngoặt lớn khi anh ra mắt web-drama Gia Đình Cục Súc. Các phần trong series này liên tục ghi ấn tượng với công chúng giúp tên tuổi của nam diễn viên lên như diều gặp gió.

Ở series này, Võ Tấn Phát đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, viết kịch bản và còn đóng chính. Với sự dẫn dắt của anh cùng đóng góp của nhiều gương mặt đình đám làng hài khác như: Minh Dự, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Hữu Đằng… mỗi tập của series này đều thu về hàng triệu lượt xem.

Võ Tấn Phát đã thành công tạo nên một thương hiệu cho riêng mình. Đó là “gia đình Bảy Cục”, cục súc nhưng duyên dáng và hài hước. Đây là điều mà nhiều nghệ sĩ đổ xô đi làm web-drama không gây dựng được.

Và bạn biết không? Cũng nhờ dấu ấn mạnh mẽ của web drama này mà nam diễn viên đã bắt đầu tiền hành “phi vụ" lớn hơn đấy. Tôi được biết, “Gia đình Bảy Cục" đã chính thức được Võ Tấn Phát mang lên màn ảnh rộng với cái tên mới là Biệt Đội Rất Ổn.

Dự án điện ảnh này tận dụng điểm mạnh về giải trí của web drama Gia Đình Cục Súc, rồi từ đó xây dựng một tuyến nhân vật hoàn toàn mới. Trước đây, cũng có nhiều nghệ sĩ có hướng đi giống Võ Tấn Phát, phát triển phim điện ảnh từ web-drama. 

Điển hình như Bố Già của Trấn Thành, Chị Mười Ba của Thu Trang hay Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ Tay của Huỳnh Lập, các dự án này đều thu về doanh thu cao ngất ngưởng. Và tôi nghĩ, Võ Tấn Phát cũng hoàn toàn có thể oanh tạc sân chơi mới này như cách các đàn anh, đàn chị đã làm.

Cùng với sự nghiệp thăng hoa, sắc vóc của nam diễn viên cũng ngày một thăng hạng. Anh gây ấn tượng với phong cách chỉn chu, lịch lãm, vóc dáng chuẩn và nụ cười sáng. Võ Tấn Phát bắt đầu chăm xuất hiện trên sóng truyền hình hơn và tham gia nhiều gameshow.

Khi Võ Tấn Phát bắt đầu được công nhận, lại còn được xem như một “nam thần" của làng hài thì tôi phát hiện ra dường như mối quan hệ của Tấn Phát và Đại Nghĩa đã rạn nứt. Cả hai không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước cũng chẳng còn tương tác trên mạng xã hội.

Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa đều đồng loạt đăng nhiều status tâm trạng, ẩn ý đổ vỡ trên trang cá nhân. Khi tham gia Người Ấy Là Ai, Võ Tấn Phát cũng xác nhận anh hiện ở trạng thái độc thân, khiến nhiều người càng tin chuyện cặp đôi đã “đường ai nấy đi", Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán vì ngay từ khi bắt đầu bị đồn yêu đương, họ cũng chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Trong một lần hiếm hoi nói về tin đồn tình cảm với đàn anh lớn hơn 17 tuổi, nam diễn viên Gia Đình Cục Súc cho hay: "Rất nhiều người hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả".

Về phía Đại Nghĩa, anh từng chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ với nam diễn viên trẻ: "Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời".

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Cá nhân tôi thấy Võ Tấn Phát là một nghệ sĩ đa năng, không ngại thử thách bản thân và nếu nói anh chàng nổi tiếng nhờ sự hậu thuẫn là chẳng hề công bằng tí nào. Mong rằng ở lĩnh vực mới, nam diễn viên cũng sẽ gặt hái được những thành tựu mới để ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Võ Tấn Phát hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".