x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất của showbiz Hong Kong thập niên 80

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 22/09/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh Trung Quốc với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời, mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười. Trong đó phải kể đến những cái tên như Quan Chi Lâm; Trương Mạn Ngọc; Vương Tổ Hiền… khiến bao chàng phải say mê như điếu đổ. Hóng Hớt Cbiz thấy, theo đánh giá của nhiều người, những mỹ nhân kể trên đã là những người đẹp nhất khó ai vượt qua, dù cho thế hệ hiện tại có sản sinh nhiều mỹ nhân đi chăng nữa, liệu bạn có cho là như vậy?

Quan Chi Lâm

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là diễn viên, mẹ làm văn học nghệ thuật, Quan Chi Lâm từ nhỏ đã nảy sinh niềm đam mê với diễn xuất và trở thành một trong những ngôi sao đình đám, được khán giả yêu thích bậc nhất thời bấy giờ trong giới giải trí Hong Kong.

Quan Chi Lâm của thời trẻ thật sự rất đẹp, cô được xem như biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết. Đến cả Lưu Đức Hoa – một trong Tứ đại Thiên Vương từng hợp tác với nữ diễn viên cũng công nhận cô là người đẹp nhất trong những người mà anh từng gặp. 

Trương Mạn Ngọc

Từng là Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Hong Kong rồi lọt vào top 15 Hoa hậu Thế Giới cùng năm 1983 cũng đủ chứng minh giá trị nhan sắc của Trương Mạn Ngọc đỉnh như thế nào rồi phải không các bạn? Ở Trương Mạn Ngọc toát lên sức hấp dẫn, sự duyên dáng và đầy quyến rũ, nét đẹp phong tình vạn chủng ai nhìn cũng thấy mê.

Không những nhan sắc cao, cô còn là diễn viên phái thực lực khi trở thành nữ diễn viên người Châu Á đầu tiên giành giải Ảnh hậu tại Liên hoan phim Cannes và là sao nữ đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Berlin cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Chinh phục khán giả bằng hàng loạt tác phẩm kinh điển như Điềm Mật Mật, Ba Chị Em Nhà Hộ Tống, Tâm Trạng Khi Yêu... Trương Mạn Ngọc của tuổi 57 sống cuộc sống bình yên, giản dị dù có gia sản kết sù.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền – một trong tứ đại hoa đán trên màn ảnh Hong Kong thập niên những năm 80-90 bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Chung Sở Hồng. Cô còn được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Châu Á”.

Không những sở hữu nhan sắc cao mà diễn xuất của Vương Tổ Hiền cũng rất tuyệt. Từ khi vào nghề đến này, những bộ phim, những vai diễn có sự góp mặt của nữ diễn viên luôn mang cho người xem cảm giác “không nhiễm bụi trần”.

Tuy xinh đẹp và đầy tài năng nhưng Vương Tổ Hiền lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Sau hai lần bị lừa dối tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới giải trí, di dân sang Canada, đi theo tín ngưỡng Phật giáo, ăn chay trường nhiều năm và vẫn độc thân ở tuổi 54.

Lâm Thanh Hà

Vào nghề từ năm 1973 đến nay đã nhiều năm với hàng loạt tác phẩm đặc sắc như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ… cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tên tuổi của Lâm Thanh Hà đã trở thành một phần không thể thiếu của giới giải trí hiện nay.

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Lâm Thanh Hà ở độ tuổi nào cũng  làm bao người phải xuyến xao bởi sự xinh đẹp, quyến rũ của mình. Bà cũng rất chú trọng đến việc thể dục thể thao, vận động đã trở thành thói quen hằng ngày. Hiện, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên người chồng đại gia.

Trương Mẫn

Trương Mẫn từng được tạp chí truyền thông Hong Kong bình chọn là một trong “Tứ đại Ưu vật” (4 nhân vật xuất sắc nhất), trở thành người tình trong mộng của vô số chàng trai. Con đường vào nghề của Trương Mẫn tương đối thuận lợi khi trước được Trần Lam – vợ Hướng Hoa Cường, một nhân vật có tiếng trong giới giải trí Hong Kong nhìn trúng và tích cực lăng xê, sau được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ.

Là nàng “Tinh nữ lang” đầu tiên, Trương Mẫn đã tạo nên kỷ lục hợp tác 12 bộ phim điện ảnh với Châu Tinh Trì. Cặp đôi màn ảnh này khiến bao người phải ghen tị, chiếm được vô số cảm tình của khán giả, thậm chí được mệnh danh là tổ hợp “Tiên đồng ngọc nữ”. Khi được hỏi “Nghệ sĩ nào đẹp nhất trong lòng anh?”, Châu Tinh Trì đã trả lời ngay là Trương Mẫn mà không cần do dự. Sau những tổn thương tình cảm, Trương Mẫn quyết định giã từ nghệ thuật và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh từ quần áo, mỹ phẩm đến bất động sản… Trương Mẫn của tuổi 53 chăm làm từ thiện hơn, cuộc sống vui vẻ, vô lo vô nghĩ. 

Đều là những mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu nhưng Hóng Hớt Cbiz lại thấy họ khá lận đận trong chuyện tình duyên, hiếm ai được viên mãn như Lâm Thanh Hà. Tuy nhiên, tất cả đều thành đạt, có cuộc sống vô lo vô nghĩ ở tuổi ngũ tuần cũng là điều hạnh phúc phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Rầm rộ tin Thành Long có thêm 1 con trai ngoài giá thú

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Chi Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.