x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 nữ chính số nhọ vì biên kịch "cua gắt" ở phim Hàn 2021

SEIZEDIX 09:30 - 08/02/2022

Từ lâu, cụm từ “hào quang nữ chính” đã trở nên quen thuộc ở màn ảnh nhỏ Hàn, nhằm thể hiện những nhân vật này sẽ luôn có một cái kết đẹp ở cuối phim. Thế nhưng, mình tin rằng quy luật này đã bị thay đổi trong năm 2021, bằng chứng là sự ra đi đáng tiếc của những cái tên dưới đây. Cùng mình tìm hiểu nhé.

1. Cheon Seo Jin - Penthouse

Xuất hiện trong siêu bom tấn truyền hình Penthouse của đài SBS, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nhanh chóng trở thành ác nữ đình đám nhất màn ảnh nhỏ Hàn lúc bấy giờ, gây ấn tượng cực mạnh với mình vì vẻ ngoài sang chảnh và tâm cơ thâm độc. 

Thế nhưng ít ai biết được trước khi trở thành một người phụ nữ tràn đầy thù hận, Cheon Seo Jin đã phải chịu áp lực cực lớn từ cha ruột mình - thứ khiến cô sau này cũng dùng mọi cách để đưa con gái lên top đầu.

Dù việc các nhân vật phản diện phải trả giá là điều chắc chắn phải có, thế nhưng để Cheon Seo Jin bị như trong phim thì mình cảm thấy đây là cái kết thật sự quá tệ cho cô. Sau cùng mình cảm thấy nhân vật này bị quá nhiều người lợi dụng, trở thành "tay sai" của kẻ ác rồi kết thúc ở đây.

2. Kang Sae Byeok - Squid Game

Là một trong những bom tấn đình đám nhất của Hàn Quốc trong năm vừa qua, thế nhưng, biên kịch của Squid Game cũng nhận về vô vàn lời phàn nàn vì để một số nhân vật ra đi một cách lãng xẹt. 

Trong số đó có Kang Sae Byeok (Jang Ho Yeon) - một cô gái vốn dĩ đã có quá khứ vô cùng khó khăn khi bố mẹ gặp chuyện trên hành trình từ Triều Tiên sang Hàn Quốc. Để có thể gặp lại những người thân và có tiền trang trải cuộc sống, Sae Byeok đã tham gia vào trò chơi con mực và bản thân cô cũng bị hạ gục trong cuộc chơi.

Trong những tập cuối của Squid Game, Sae Byeok đã bị chính người mà mình tin tưởng tước đi, kết thúc những ngày vất vả. Dù vô cùng tiếc nuối vì nhân vật này không được biên kịch trân trọng đến cuối cùng, thế nhưng mình cảm thấy được an ủi phần nào khi Jang Ho Yeon trở thành cái tên hot nhất sau khi bộ phim kết thúc.

3. Oh Yoon Hee - Penthouse

Là một nhân vật lộ ra là phản diện ở cuối phần 1, thế nhưng sau này, Oh Yoon Hee (Eugene) đã thay đổi, trở thành một người phụ nữ tốt bụng và hết mình giúp đỡ bạn thân. Thế nhưng trên hành trình đó, cô đã phải nhận cái kết thảm khi bị chính người từng tranh chồng mình gây chuyện, phải “bay màu” khi Penthouse đi vào những chặng cuối.

Mình đã từng kỳ vọng nhân vật của Eugene sẽ có một màn tái xuất trong các tập cuối. Thế nhưng mãi đến khi bộ phim khép lại, mình mới nhận ra rằng Oh Yoon Hee đã ra đi thật sự, không còn phép màu nào xảy ra với cô.

4. Kim Myung Hee - Youth Of May

Ngay từ những tấm poster đầu tiên, mình đã đoán ra được cái kết không lành của Youth Of May. Và đúng như mình dự đoán, sau 16 tập phim, Myung Hee (Go Min Si) đã phải ra đi ở ngoài nơi hoang vắng, không một ai biết tới. Mình cảm thấy điều này là một cái kết quá bất công với cô vì trước đó, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể ở bên người mình yêu.

Sự ra đi của Myung Hee đã khiến mình cảm thấy tiếc nuối, nhưng sự chờ đợi trong vô vọng của Hwang Hee Tee (Lee Do Hyun) khiến mình xót xa hơn cả. Dù biết là vào thời kỳ đó, việc chia lìa là việc rất dễ xảy ra, nhưng mình vẫn cảm thấy biên kịch có thể chọn một cái kết mở thay vì để hai nhân vật chính cách biệt âm dương.

5. Jung Sun Ah - Thẩm Phán Ác Ma

Là một trong những bộ phim gây bão trên khắp các mạng xã hội vào cuối 2021, Thẩm Phán Ác Ma là dự án mà mình vô cùng yêu thích nhờ cốt truyện hấp dẫn. Thế nhưng, mọi thiện cảm của mình dần biến mất khi nữ chính Jung Sun Ah (Kim Min Jung) buông xuôi, chỉ còn được nhắc đến qua lời kể của người khác. Số phận đã trớ trêu với cô, thế nhưng, ngay cả biên kịch của bộ phim cũng không cho cô cơ hội để làm lại từ đầu.

Trước khi trở thành người phụ nữ dùng mọi cách để vươn lên giới thượng lưu, Sun Ah phải sống trong hoàn cảnh cơ cực, nghèo khó. Thế nhưng dù có dùng mọi thủ đoạn để thay đổi số phận, theo mình, Sun Ah vẫn là một cô gái đáng thương, vì vậy để cô kết thúc cuộc đời theo cách tiêu cực như vậy khiến mình cảm thấy không hài lòng.

6. Shim Su Ryeon - Penthouse

Biên kịch của Penthouse có lẽ là biên kịch mà mình cảm thấy phẫn nộ nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, bởi vì không chỉ hai nhân vật ở trên, vị này còn kết thúc Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) theo một cách đầy khiên cưỡng. Sau khi đòi lại công bằng, cô quyết định xóa bỏ mọi mặc cảm bằng cách xuống nước, tạm biệt những ngày tháng đau khổ.

Cái kết của Shim Su Ryeon khiến mình phải tự hỏi rằng liệu có còn công bằng trong thế giới của Penthouse? Khi một người phụ nữ phải trải qua quá nhiều sự mất mác, bị phản bội hết lần này đến lần khác lại phải nhận cái kết đau khổ đến vậy.

>>>Xem thêm: Penthouse 3: Câu rating bằng drama, loạt lỗ hổng kịch bản

Bên trên là những nhân vật nữ chính nhận cái kết thảm nhất trên sóng truyền hình Hàn 2021. Dù bị biên kịch cho ra đi, thế nhưng mình tin rằng, họ vẫn sẽ nhận được tình cảm từ khán giả xem phim và sống mãi trong lòng họ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.