x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vũ Khắc Tiệp và những lần đùa "kém duyên" với cô bạn thân Ngọc Trinh

Thuỳ Dung 10:30 - 04/07/2021

Nhắc đến Vũ Khắc Tiệp thì ngoài biệt danh “đại sứ cách ly", tôi còn nghĩ đến tình bạn của anh chàng này cùng “nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cặp đôi này vốn nổi tiếng là có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên “sát cánh” bên nhau. Thế nhưng, đôi khi cả hai lại có những hành động, những khoảnh khắc mà theo tôi là kém duyên.

Sau khi Ngọc Trinh dọn đến ở chung, Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc sinh hoạt tại dinh thự của mình cùng người đẹp. Mới đây, đôi bạn thân còn vừa nấu ăn vừa livestream trò chuyện cùng các fan.

Sẽ chẳng có gì phải bàn nếu như “ông bầu" không có những chia sẻ “chấn động". Chuyện là, Vũ Khắc Tiệp đã hỏi Ngọc Trinh và một người bạn khác bên cạnh về quê quán, sau khi có được đáp án, “ông bầu” vui vẻ nói thêm rằng con trai, con gái nơi ấy "cái chuyện kia rất là xuất sắc".

Trước câu nói có phần ngụ ý này của anh bạn, Ngọc Trinh cùng người bạn bên cạnh đã nhanh trí “chữa cháy" bằng câu nói "Chuyện nấu ăn ấy mà". Ấy vậy mà Vũ Khắc Tiệp lại thẳng thừng phủ định lời “chữa cháy” kia.

>>> Xem thêm: Thu Hoài và dàn mỹ nhân vượt "bão dư luận" để nên duyên cùng tình trẻ

Màn “đùa bạo" của Khắc Tiệp đã khiến “nữ hoàng nội y" vốn sống rất phóng khoáng và thẳng thắn cũng phải “câm nín", không nói được thêm câu nào mà chỉ biết cười trừ. Dẫu biết đây chỉ là những lời bông đùa, nhưng nói thế ngay giữa livestream thế này làm tôi thấy ngượng giùm Ngọc Trinh luôn. 

Thật ra, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp và nữ chính Vòng Eo 56 hơi bị thiếu tế nhị. Còn nhớ năm ngoái, Trinh - Tiệp đã đăng tải đoạn clip “ăn chuối" khiến ai nấy đều phải hoang mang. Cụ thể, Ngọc Trinh đang sải bước hiên ngang trên đường thì bỗng chạy ào tới cắn ngang quả chuối mà Khắc Tiệp đang cầm trên tay rồi bỏ đi như không có chuyện gì. 

Đoạn clip quay để giải trí này của cặp đôi đã bị netizen tẩy chay dữ dội. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động này của cặp đôi là “hơi thô" hay thậm chí có người nói thẳng là “vô cùng kém duyên”.

Khiến tôi thấy sốc nhất là những lần Vũ Khắc Tiệp tạo dáng thiếu tinh tế khi chụp ảnh cùng Ngọc Trinh. Anh chàng từng có những hành động khá thoải mái đối với Ngọc Trinh, đặc biệt là “bàn tay hư” khi chụp ảnh cùng “nữ hoàng nội y”.

Ngoài ra, như ở tấm ảnh dưới đây, ánh mắt của Vũ Khắc Tiệp cũng “chẳng hề yên phận”. Có lẽ, vì quá thân thiết nên cả hai nghĩ đây là chuyện bình thường, song tôi lại thấy chẳng hề ổn tí nào. 

>>> Xem thêm: Hồ Quang Hiếu và dàn sao Việt "mất điểm" trong mắt fan khi chơi TikTok

Tôi biết Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã gắn bó với nhau trong khoảng thời gian rất dài. Tình cảm của họ thân thiết và khắng khít hơn những đôi bạn khác ở Vbiz cũng không có gì là khó hiểu. Thế nhưng, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Vũ Khắc Tiệp biết tiết chế hành động của mình để tránh gây phản cảm và dẫn tới nhiều điều không hay.

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".