x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhã Phương và loạt sao Việt có thai rồi mới cưới

Sam Sam 17:00 - 04/07/2021

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp sao Việt có bầu và vội vàng tổ chức đám cưới, Sam nghĩ chuyện này chẳng có gì xấu cả. Xã hội hiện nay đã rất phát triển, tư tưởng cũng thoáng hơn nên chẳng còn mấy ai cảm thấy việc có bầu trước khi kết hôn là sai. Thế nhưng, có những ngôi sao vẫn ngại ngùng công khai chuyện này, trong khi đó lại có những nghệ sĩ thoải mái chia sẻ về việc “bác sĩ bảo cưới”.

Nhã Phương – Trường Giang

Ngay từ trước khi tổ chức hôn lễ với Trường Giang, Nhã Phương đã bị nghi là đang mang thai. Cô được nhận xét là có những đặc điểm của phụ nữ có thai như mũi nở, tăng cân hơn. Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang không hề lên tiếng về vấn đề này.

Sau rất nhiều đồn đoán ồn ào, phải đến ngày 10/1/2019, Nhã Phương mới chính thức thừa nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện cô sẽ sinh con vào đầu tháng 2/2019 sau 5 tháng kết hôn. 

Chúng Huyền Thanh – Jay Quân

Vào khoảng cuối năm 2017, nàng Á quân The Face Chúng Huyền Thanh bất ngờ tuyên bố chuyện kết hôn. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô nàng và Jay Quân “cưới chạy bầu”, tuy nhiên cả 2 đã phủ nhận. Sau đó, Chúng Huyền Thanh đã chia sẻ hình ảnh mặc áo hoodie nhưng lại vô tình làm lộ vòng 2 lùm xùm càng khiến nhiều người tin tưởng hơn vào nghi vấn trên.

Đến cuối tháng 5/2018, con trai đầu lòng của Chúng Huyền Thanh ra đời. Như vậy có thể khẳng định rằng cô nàng đã có bầu trước khi tổ chức đám cưới với Jay Quân.

>>Xem thêm: Ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh, Mai Phương Thuý khó nhận ra

Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy

Tháng 5/2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thông báo chuyện kết hôn. Nữ diễn viên Chàng Trai Năm Ấy bị đồn đoán là “bác sĩ bảo cưới”. 6 tháng sau đó, cặp đôi đã đón con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai đã bên nhau rất hạnh phúc, Phạm Quỳnh Anh cũng gác lại công việc để lo cho gia đình. Thế nhưng, đáng tiếc là chỉ sau 6 năm kết hôn, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Đặng Thu Thảo – Nguyễn Trung Tín

Vào tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín đã tổ chức hôn lễ long trọng. Chỉ 6 tháng sau đó, cặp đôi đã đón đứa con đầu lòng. Trước đó, nàng Hoa hậu Việt Nam 2012, không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về việc mình mang thai.

Tâm Tít – Ngọc Thành

Trong đám cưới với thiếu gia Ngọc Thành vào tháng 1/2015, trông Tâm Tít có vẻ tròn trịa hơn trước kia rất nhiều. Do vậy ở thời điểm đó, rất nhiều người đồn đoán nữ diễn viên của Giữa Hai Thế Giới mang thai rồi mới tổ chức đám cưới. Và chỉ ít lâu sau, lời đồn đoán đã được chứng thực khi cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 6/2015.

Diệp Lâm Anh – Nghiêm Đức

Diệp Lâm Anh cũng nằm trong danh sách những sao Việt bị dân tình đoán đúng chuyện có bầu trước khi tổ chức hôn lễ. Ngay trong đám cưới, nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng bụng cô nhô lên rõ ràng. Thêm vào đó, việc sau khi kết hôn Diệp Lâm Anh chỉ khoe ảnh cận mặt, mặc quần áo rộng, che chắn thân hình kỹ càng khiến suy đoán cô đang có thai càng được khẳng định.

Không lâu sau đó, phía quản lý của người đẹp đã chính thức lên tiếng thừa nhận Diệp Lâm Anh đang mang thai ở tháng thứ 4. Cô không có ý định giấu diếm mà chỉ là vì kiêng cữ mà thôi.

>>Xem thêm: Việt Anh lâm cảnh nợ nần dù cát xê trăm triệu, nhà xe tiền tỷ

MC Phương Mai - Marcin Miller

Phương Mai và ông xã người Ba Lan Marcin Miller kết hôn vào tháng 6/2019. Thời điểm tổ chức đám cưới, Phương Mai gây ấn tượng với chiếc váy đuôi cá lộng lẫy được thiết kế riêng. Tuy nhiên, người đẹp lại làm dấy lên nghi vấn “ăn cơm trước kẻng” khi lộ bụng khá lớn.

Sau khi vướng tin đồn, Phương Mai đã đã lên tiếng phủ nhận chuyện “cưới chạy bầu”. Vậy nhưng, chỉ 2 tháng sau cô đã công khai chuyện mình đang mang thai ở tháng thứ 5.

Có con là chuyện vô cùng hạnh phúc đối với các bậc làm cha, làm mẹ. Tuy nhiên, có rất nhiều ngôi sao vì lý do riêng mà không muốn công khai chuyện có con trước khi kết hôn. Nhưng Sam thấy chuyện này chẳng sao, cũng không ảnh hưởng đến ai cả, vì cuối cùng, họ đều rất hạnh phúc khi đón chào đứa con đầu lòng của mình mà.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".