x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vũ Thu Phương và 4 công chúa nhỏ tạo sức hút bởi gu thời trang đồng bộ

Snow 16:45 - 21/05/2022

Vũ Thu Phương là một trong những bà mẹ tài sắc vẹn toàn của Vbiz khiến Snow nhiều lần lịm tim vì độ chịu chơi và chiều con hết cỡ. Không chỉ Snow mà nhiều khán giả không ít lần chìm đắm trong “bể đường” và xinh đẹp “lấn át” người đối diện của 5 mẹ con nhà nàng mẫu này đó!

Sau thời gian dài vắng bóng thì gần đây Vũ Thu Phương trở lại làng giải trí trong vai trò host, giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp, chương trình tìm kiếm tài năng trình diễn thời trang. Phải nói Snow rất ấn tượng với màn trở lại này bởi nhan sắc kể cả kinh nghiệm làm việc của nàng mẫu đều thăng hạng. Quả thật sự xuất hiện của Vũ Thu Phương với diện mạo chỉn chu, quyền lực cùng những màn “thị phạm” chất lừ khiến Snow cảm thấy “ưng bụng” gì đâu luôn!

Nhan sắc hay tài năng thì Snow vẫn thấy khán giả vẫn ưng ý nhất về gu thời trang của Vũ Thu Phương. Trở lại làng giải trí, Vũ Thu Phương dường như “lăng-xê” nhiều phong cách thời trang từ gợi cảm cho đến thanh lịch. Snow thấy ít có kiểu trang phục nào có thể “làm khó” được sắc vóc của người đẹp Nam Định. Snow thì đặc biệt yêu thích người đẹp diện những trang phục cut-out hết cỡ khéo léo khoe triệt để thân hình chuẩn chỉnh của mình. 

>>> Xem thêm: Khánh Vân và dàn hoa hậu Việt đọ sắc trong tông màu "xanh lá"

Nếu như trước máy quay là một Vũ Thu Phương quyết liệt, khó tính và ăn nói đanh thép thì khi về nhà nàng mẫu lại là một người mẹ ngọt ngào của 5 tiểu công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Nhìn những hình ảnh đời thường của gia đình Vũ Thu Phương thì Snow đoán chắc nàng mẫu rất chăm chút và chưng diện cho các con gái bởi khi xuất hiện cùng nhau, phong cách thời trang của đại gia đình vô cùng hài hòa, sang chảnh.

Hai chị lớn là Kim Ngọc và Bảo Ngọc sở hữu dáng vóc chuẩn tiểu thư khuê các còn hai em là Ngọc An và Ngọc Anh thì kháu khỉnh, đáng yêu. Cả 4 chị em dù ở nhà hay những dịp đặc biệt đều được mẹ phối đồ vô cùng “tone-sur-tone”. 

Tùy vào từng dịp, Vũ Thu Phương sẽ chọn cách mix-match phù hợp. Nếu là một buổi ăn sum họp hay dạo phố nàng mẫu sẽ chuộng những chiếc váy bồng bềnh, mát mẻ. Còn những dịp lễ tết cả nhà sẽ diện những tà áo dài rực rỡ. Truyền thống này được Vũ Thu Phương gìn giữ suốt nhiều năm từ khi các con còn bé cho tới lớn như bây giờ.

Snow đoán Vũ Thu Phương rất ưa chuộng phong cách tiểu thư, ngọt ngào cho nên cô thường lựa chọn những chiếc đầm nền nã và mẹ con nhà nàng mẫu lúc nào cũng phải đồng bộ với nhau. Tuy sang chảnh, nhưng Snow thấy người đẹp rất chuộng “lăng xê” những thiết kế đơn giản, phóng khoáng để các con dễ dàng chạy nhảy, thoải mái ăn uống. 

Snow bất ngờ khi biết thật ra trong 4 tiểu công chúa chỉ có 2 bé nhỏ là con ruột của Vũ Thu Phương và ông xã doanh nhân, còn hai cô chị là con riêng của chồng và vợ trước. Nếu nhìn tình cảm giữa 5 mẹ con chắc ai cũng nghĩ họ là mẹ con ruột đó. Sự đầu tư váy áo cho đến cách Vũ Thu Phương chăm sóc, yêu thương các con đồng đều khiến Snow rất cảm động. Đâu phải người “mẹ kế” nào cũng như trong truyện cổ tích ngày xưa đúng không nào?

 >>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt so kè nhan sắc qua ảnh thẻ

Snow thấy việc lựa chọn trang phục đồng bộ mỗi lần xuất hiện như vậy cũng mất nhiều thời gian lắm đó nhưng nhìn Vũ Thu Phương tươi tắn bên các con thì Snow nghĩ công việc này đem lại hạnh phúc cho nàng mẫu nhiều hơn là tốn công. Snow rất háo hức chờ đợi những lần xuất hiện “tone-sur-tone” tiếp theo của đại gia đình nàng mẫu. Còn bạn thì sao? Nếu có hãy bình luận cho Snow biết nha!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net 

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.