x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vân và dàn hoa hậu Việt đọ sắc trong tông màu "xanh lá"

Thi Zun 15:45 - 18/05/2022

Xanh lá vốn là tông màu khá kén da và khó phối đồ nên xưa nay vẫn không “được lòng” hội chị em cho lắm. Ấy vậy mà dạo gần đây, chúng lại được nhiều hoa hậu và người đẹp cực kỳ yêu thích và tích cực lăng xê. Liệu họ có chinh phục được sắc màu khó nhằn này? Hãy cùng tôi chiêm ngưỡng thử nhé!

Khánh Vân

Tôi thấy, Khánh Vân “đích thị" là mỹ nhân dũng cảm nhất trong danh sách lần này khi chẳng ngại diện đến 2-3 tông màu chói lên người. Phối sơ mi và blazer xanh lá cùng quần ống rộng xanh dương, bông tai vàng bản to trông có vẻ chẳng liên quan gì với nhau nhưng lại giúp nàng hậu toả sáng đến bất ngờ.

Nhìn có vẻ như đang “phối bừa" nhưng thực tế, Khánh Vân đang áp dụng phong cách color-block để phối đồ cho bộ trang phục của mình đấy. Vốn thường quen thuộc với nàng hậu trong những bộ cánh lộng lẫy, bộ cánh phá cách mới mẻ này của Khánh Vân đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. 

>>> Xem thêm: Soi tình trường của Lý Nhã Kỳ cùng dàn sao phim Kẻ Thứ Ba 

Kim Duyên

Giống như Khánh Vân, Kim Duyên cũng chuộng blazer form rộng màu xanh lá và có cách phối đồ kiểu “không nổi đời không nể". Cô nàng chuộng chiếc đầm cam tôn vóc dáng để tạo nên sự tương phản giữa 2 item.

Với set đồ này, tôi thấy nàng hậu giữ được sự quyến rũ, sang trọng cần có nhưng vẫn mang đến vẻ cá tính rất riêng. Bộ cánh cũng rất tôn dáng, giúp Kim Duyên khoe trọn lợi thế hình thể của mình.

H’Hen Niê

H’Hen Niê - nàng hậu được mệnh danh là “tắc kè hoa" của Vbiz cũng góp mặt trong danh sách lần này. Và không hổ danh là mỹ nhân chuyên “biến hoá", người đẹp Đắk Lắk đã có màn xuất hiện với tone màu xanh khiến tôi vô cùng ấn tượng.

Cô nàng phối blazer xanh cùng giày cao gót cùng tông kết hợp với quần tất lưới có hoạt tiết độc đáo. Tuy nhiên, điểm nhấn của tổng thể lần này làm nằm ở mái tóc của “chị đẹp". H'Hen Niê cột cao mái tóc xù cá tính - một tạo hình theo tôi thấy là khá khó nhằn đấy. Song, với vẻ đẹp và khí chất sang xịn có sẵn, H'Hen Niê không hề bị “làm khó".

Lương Thuỳ Linh

Không “ô dề" như những đàn chị, Lương Thuỳ Linh có màn trưng diện đơn giản hơn rất nhiều nhưng độ cuốn hút thì lại “chẳng phải dạng vừa" đâu nha. Cô nàng kết hợp layer xanh - trắng với túi xách và giày cao gót “tone sur tone" để tạo nên một tổng thể hài hoà.

Vậy là chẳng cần phối đồ lồng lộn hay trang điểm cầu kỳ mà Lương Thuỳ Linh vẫn vô cùng nổi bật khi thả dáng trên phố. Cách phối đồ trang nhã nhưng cũng rất phóng khoáng này rất phù hợp với hình tượng “hoa hậu tri thức" mà khán giả vẫn thường ưu ái đặt cho Thuỳ Linh.

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ cũng từng gây sốt khi xuất hiện với set đồ màu xanh neon. Cô nàng phối blazer với crop-top cùng quần ống rộng cùng tông.

Thực tế, Hoàng Thuỳ cũng là một trong những mỹ nhân chuộng màu nổi nhất Vbiz. Cá nhân tôi thấy, visual cá tính và góc cạnh của nàng hậu thực sự rất phù hợp với những bộ outfit chói chang này.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà có lối phối đồ khá giống Hoàng Thuỳ nhưng mang hơi hướng dịu dàng và đằm thắm nhiều hơn. Outfit này được nàng hậu chọn để diện trong buổi phỏng vấn kín tại cuộc thi Miss World 2021 nên trông cực kỳ lịch sự và nhã nhặn.

Song, tôi thấy màu xanh hơi trầm và phom dáng của bộ cánh lại không giúp người đẹp xứ Thanh mang đến vẻ quý phái, sang trọng nhiều cho lắm. Cùng lối trang điểm đậm và mái tóc đen buông lơi, trông Đỗ Thị Hà như đang bị “dừ" đi với bộ trang phục này.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những hoa hậu Vbiz tiên phong cho xu thế diện đồ quyến rũ

Với sắc vóc nổi bật cùng gu thời trang xịn, các hoa hậu trên đã cho thấy sức hút “xanh lá nhưng không hề bị xa lánh". Mỗi người đều mang một dấu ấn riêng nhưng cá nhân tôi rất thích sự phá cách từ Khánh VânH’Hen Niê nhiều hơn. Còn bạn thì sao? Bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.