x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Vua hài" Châu Tinh Trì chi ngàn tỷ mua biệt thự trên đỉnh núi

Hóng hớt Cbiz 11:06 - 13/07/2021

Châu Tinh Trì là cái tên gắn liền với thành công của các bộ phim hài kinh điển được đông đảo khán giả yêu thích. Được mệnh danh là “Vua phim hài Hong Kong", đa số các bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì đều là phim hài kịch, mang lại tiếng cười cho khán giả. Ông cũng là một nam diễn viên có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí, được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn. Thế nhưng, trong cuộc sống đời thường, Châu Tinh Trì lại vô cùng giản dị khi “ẩn sâu” trong sơn núi, phương tiện đi lại là chiếc xe đạp.

Nhà của Châu Tinh Trì nằm ở Núi Thái Bình, môi trường xung quanh rất tốt với bầu trời xanh ngắt trên đỉnh đầu và nước sông trong vắt ở phía dưới. Được biết, căn biệt thự này được Châu Tinh Trì mua với giá 320 triệu NDT (1100 tỷ đồng), về sau được ông trùng tu, sửa chửa theo ý thích của mình. Đọc con số này mà Hóng Hớt Cbiz suýt té xỉu. Bởi lẽ Vua hài vẫn được mọi người khen ngợi ở đức tính giản dị, ăn mặc cũng đơn giản, chưa từng khoe xe sang, quần áo hiệu hay kim cương gì, không ngờ ông lại đầu tư cả vào tổ ấm của mình.

>>>Xem thêm: Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân cả đời

Giờ đây, Châu Tinh Trì là một phú ông thật sự nhưng những lúc đi du lịch, ông thường đạp xe đạp, không khác gì so với người bình thường là mấy, cuộc sống cũng rất đơn giản. Châu Tinh Trì bước chân vào showbiz từ năm 1980, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình nhưng mãi nhiều năm về sau, khi được Lý Tu Hiền nhìn trúng, thưởng thức tài hoa của mình, sự nghiệp của Châu Tinh Trì mới bước sang trang mới, tạo được tiếng vang.

Những tác phẩm có sự góp mặt của Châu Tinh Trì như Đổ Thánh, Trường Học Uy Long, Đại Thoại Tây Du... đều đạt được thành công vang dội, phong cách biểu diễn của ông cũng nhận được sự công nhận cực lớn của khán giả, trở thành Vua Hài Kịch vang danh khắp nơi. 

Hóng Hớt Cbiz dám chắc là ở đây ai cũng phải từng xem qua ít nhất 1 phim của ông. GenZ có thể nghe danh rất nhiều nhưng xem ít ít, nhưng các thế hệ trước thì Thần Bài hay các phim của Châu Tinh Trì là tựa phim quen thuộc, xem chục lần cũng không chán. 

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì đóng chính Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 để gỡ gạc danh tiếng

Ngoại trừ khả năng diễn xuất tốt thì tài đạo diễn của Châu Tinh Trì cũng khá nổi bật khi các bộ phim điện ảnh do ông cầm trịch đều vô cùng thành công, đưa những “Tinh Nữ Lang” như Lâm Duẫn, Trường Vũ Kỳ... lên hàng ngôi sao sáng trong giới điện ảnh.

Bên cạnh đó, Châu Tinh Trì cũng rất có đầu óc trong việc kinh doạnh khi thành lập công ty riêng, đầu tư nhiều lĩnh vực, thu được lợi nhuận khá lớn. Điều Hóng Hớt Cbiz đáng tiếc nhất là dù đã 69 tuổi nhưng Tinh Gia vẫn phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc, không ai bầu bạn mà thôi. Mong rằng có tổ ấm nghìn tỷ, cơ nghiệp vững chắc, danh tiếng để đời rồi thì Châu Tinh Trì sẽ sớm chọn cho mình người bạn đời, chứ ở trong ngôi biệt thự to oạch đồ sộ như thế một mình cũng buồn lắm ý. Ai bảo nằm giữa đống vàng hay danh vọng mà không biết cô đơn chứ? 

>>>Xem thêm: Số phận 4 ngọc nữ trong phim của Châu Tinh Trì

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.