x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vụng Trộm Không Thể Giấu và loạt tác phẩm "gây bão" dù chưa lên sóng

Scent 13:00 - 14/09/2022

Gần đây, bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã chính thức được khai máy. Từ ngày tác phẩm này rục rịch công bố dàn diễn viên chính đã tạo ra được bầu không khí bàn luận cực sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Scent nhận thấy, không chỉ Vụng Trộm mà một số bộ phim khác cũng tạo được tiếng vang mặc dù hiện tại vẫn chưa được lên sóng. Ở bài viết này hãy cùng mình điểm qua những tác phẩm này nhé!

Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm là tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác của cặp đôi khiến Scent phải công nhận là “trai tài gái sắc” - Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giải Trúc Dĩ, Vụng Trộm Không Thể Giấu ngay từ khi đàm phán diễn viên đã tạo nên một làn sóng tranh luận không hề nhỏ đối với vai nam chính Đoàn Gia Hứa.

Cuối cùng, đoàn phim đã chốt sổ danh sách nam nữ chính là Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư, tuy nhiên lúc đầu Scent lại cảm thấy vai diễn Đoàn Gia Hứa chẳng hợp với hình tượng của nam diễn viên họ Trần chút nào. Từng xây dựng hình ảnh một nam thần thanh xuân ngọt ngào, mình thật đắn đo không biết làm sao để anh chàng này nhập vai “nam hồ ly” Đoàn Gia Hứa nữa đây.

Ấy vậy mà gần đây, khi ảnh hậu trường liên tục bị leak thì hầu như khán giả (trong đó có cả mình) đều phải thay đổi lại nhận định ban đầu về anh chàng này. Hình tượng của Trần Triết Viễn được thiết lập vô cùng điển trai, từng bức ảnh với “phản ứng hóa học” bùng nổ giữa nam nữ chính khiến mình càng trông đợi vào sự thành công của tác phẩm thanh xuân vườn trường này.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Bên cạnh Vụng Trộm thì một tác phẩm thanh xuân khác luôn được khán giả trông đợi chính là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính gồm Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. 

Không chỉ gây tiếng vang nhờ nguyên tác nổi tiếng, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa còn tạo ra được hiệu ứng bùng nổ khi tạo hình tóc vàng của “thái tử Cbiz” được tung ra. Visual đỉnh cao, mái tóc màu vàng mới lạ của Trần Phi Vũ được các fan nguyên tác đón nhận nhiệt tình, thậm chí còn được ví như nam chính bước ra từ trong trang sách.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là tác phẩm còn đang trong quá trình quay, chưa ra mắt nhưng bộ phim này lại nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ khán giả trong nước và quốc tế. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây “bão mạng” khi quy tụ dàn diễn viên “đỉnh của chóp” với Dương Mịch, Cung Tuấn đóng vai chính, Chúc Tự Đan, Trương Vân Long, Quách Hiểu Đình,... được cho đảm nhận vai phụ cùng hàng loạt cameo nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Vương Hạc Đệ.

Góp nhặt được dàn diễn viên chính phụ tầm cỡ Tiên Kiếm 3 thế này thì thật khó để Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương rơi vào tình trạng flop phải không nào? Mình cực kỳ trông đợi vào màn hợp tác giữa hai lưu lượng top đầu của giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp gồm Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Lưu Tá Ninh. Trong khi Bạch Lộc là ngôi sao trẻ đang trên đà bứt tốc với sự thành công của Châu Sinh Như Cố thì Trương Lăng Hách lại là nam thần thế hệ mới được săn đón vào thời điểm hiện tại.

Sự kết hợp này đem đến cho khán giả bộ đôi visual cực phẩm. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của Vương Tinh Việt và Lưu Tá Ninh, cả dàn diễn viên chính phụ đều vô cùng đẹp mắt, hỏi sao Ninh An Như Mộng lại được bàn luận nhiều đến vậy phải không nào?

Mặc dù chưa ra mắt, nhưng những tác phẩm trên đã tạo nên được hiệu ứng bùng nổ trên các diễn đàn mạng xã hội. Scent cực kỳ trông đợi vào màn kết hợp đầy mật ngọt của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Còn bạn quan tâm đến tác phẩm nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai tung phiên ngoại cực ngọt

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.