x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư - Lý Thấm chung hình, "cảm lạnh" nam idol hóa mỹ nam cổ trang

An Lee 13:20 - 08/09/2022

Không có nhiều sự kiện diễn ra nên dàn sao hôm nay khá ít ảnh mới. Bù lại, một số hình ảnh được đào lại như khoảnh khắc Triệu Lộ Tư - Lý Thấm chung khung hình khiến An thấy khá thú vị. Phim trường hôm nay cũng nhộn nhịp với lễ đóng máy của Ninh An Như Mộng và loạt bộ phim khác leak ảnh. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

Lý Thấm - Triệu Lộ Tư chung khung hình, Trần Ngọc Kỳ khoe sắc thanh thuần trong bộ ảnh mới

Bộ phim Siêu Thời Không Lãng Mạn mà Trần Ngọc Kỳ đóng cùng Hồ Nhất Thiên đang trong thời gian phát sóng. Nữ diễn viên nhân dịp này đã đẩy bộ ảnh mới, tiện thể tuyên truyền cho phim. Nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của Trần Ngọc Kỳ khiến bao người phải xuýt xoa, vậy nhưng trên phim cô nàng vẫn cứ nhạt nhòa như ngày nào.

Thành Nghị gần đây không ngừng di chuyển đến các địa điểm quay show và sự kiện. Mỗi lần anh chàng xuất hiện là có rất đông fan tới đón. Gần nhất, loạt ảnh che mặt kín mít của Thành Nghị được fan chia sẻ. Mặc dù không lộ mặt nhưng nhìn qua cũng nhận ra Ứng Uyên Đế Quân của Trầm Vụn Hương Phai. Trông anh chàng vừa đẹp trai, lại hiền lành, bảo sao fan không ưng cơ chứ?

Ngoài quay phim, Ngu Thư Hân cũng bận rộn với một vài hoạt động khác. Mỗi lần cô nàng xuất hiện để đi làm là fan lại được dịp ngắm ảnh mới. Lên đồ với phong cách năng động, thoải mái, Ngu Thư Hân trông vẫn xinh xuất sắc, biểu cảm tươi tắn của nữ diễn viên mang đến năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Dương Mịch dạo này khá bận rộn. Ngoài quay phim còn tham gia show và chụp ảnh quảng cáo. Mới nhất, Dương Mịch làm An phải choáng váng vì diện nguyên cây hồng và cây tím trên ảnh mới. Với gam màu cùng phong cách này chắc chỉ có người đẹp như Dương Mịch mới cân nổi. Đôi chân dài miên man của nữ diễn viên cũng là điểm cộng to đùng trong loạt ảnh này.

Có vẻ dạo này rảnh rỗi quá nên blogger lại được dịp đi đào ảnh cũ. Khoảnh khắc chung khung hình từ khá lâu của Triệu Lộ Tư và Lý Thấm được chia sẻ lại. Không phải An khen đâu, cơ mà nhìn hai người đứng chung trông có chemistry phết. Lý Thấm khó tạo couple cảm với nam diễn viên, nhưng lại cực ổn khi đứng cạnh mấy cô em gái nhỏ ngọt ngào như Triệu Lộ Tư. Lý Thấm với khí chất đoan trang, xinh đẹp, ôn nhu nhìn em gái ngọt ngào Triệu Lộ Tư với ánh mắt đầy ấm áp thật muốn rụng tim.

Mỹ nam cổ trang làm người xem “cảm lạnh”, Ninh An Như Mộng đóng máy

Loạt ảnh leak hôm nay đến từ bộ phim Truy Quảng Giả. Ngô Thiến và La Vân Hi đã có những tấm hình vừa đẹp, lại tràn cảm giác couple trong cảnh phim cực tình cảm. Tuy còn chưa thấy ngày chiếu, song Truy Quang Giả đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi đóng chính không ngừng leak ảnh mới. Gần nhất là tạo hình của bà xã Ngô Kỳ Long trong bộ đồ xanh lá. Nhan sắc xinh đẹp, nền nã của Lưu Thi Thi vẫn xứng danh là mỹ nữ cổ trang ngày nào.

Sau thời gian dài thực hiện, cuối cùng Ninh An Như Mộng cũng đã hoàn thành những cảnh qua cuối cùng. Trương Lăng Hách và Bạch Lộc đã có những khoảnh khắc vui vẻ trong buổi lễ đóng máy. Hơi tiếc một chút là cả hai diện đồ thường để dự lễ nên fan không được ngắm thêm tạo hình cổ trang trên phim.

Bộ phim mới của Trương Hàn có tên Quý Ông Đông Bát đã lên sóng. Tuy nhiên độ hot của bộ phim này lại tỷ lệ nghịch với hàng loạt phản hồi tiêu cực. Mới nhất, trong một cảnh quay đỡ nữ chính bị té, Trương Hàn đã có màn túm dây áo trong đi vào lòng đất, làm netizen không ngừng chê anh thiếu tinh tế. Thực tế với cảnh quay này, Trương Hàn có thể túm cổ áo hoặc đỡ một cách bình thường hơn, không hiểu sao đạo diễn lại cho qua cảnh như vậy. Phim vừa gây tranh cãi, vừa bị đánh giá rất tệ, thu về 2.4 điểm trên Douban.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay cũng làm khán giả “cảm lạnh” không kém, đó là tạo hình của một nam idol trong phim cổ trang. Theo An được biết nam idol là Hồ Xuân Dương, từng debut từ show Thanh Xuân Có Bạn với nhóm UNINE. Vẻ ngoài điển trai là thế, ấy vậy mà lên phim thì lộ hết khuyết điểm, đến blogger còn phải cầu mong anh đừng bao giờ đóng cổ trang nữa. Một vài netizen nghi ngờ rằng ảnh trước đây cà quá đà, nên giờ lộ nhan sắc thật trên phim mới vỡ mộng như vậy.

>> Xem thêm: Dư Hi gây sốc visual khi hóa thiên nga đen, Thư Hân đeo đuổi trai mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh chung khung hình của Triệu Lộ Tư và Lý Thấm. Không nghĩ là 2 nữ diễn viên từng có khoảnh khắc như vậy. Ngoài ra, loạt bộ phim mới chiếu gần đây thật sự làm An “trầm kẽm”, bởi phim thì nam chính thiếu tinh thế, phim thì nam chính có nhan sắc quá tệ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.