x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư hóa ra từng bị nữ phụ chèn ép chỉ vì chưa nổi tiếng

An Lee 11:35 - 07/09/2022

Triệu Lộ Tư hiện đang là sao nữ được săn đón nhất nhì Cbiz. So với dàn tiểu hoa như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Mịch có thể là chưa bằng, nhưng trong tương lai, An nghĩ cô nàng chắc chắn theo kịp độ hot của những mỹ nhân này. Và hiện tại thì Triệu Lộ Tư cũng đang được đánh giá là dẫn đầu lứa 95, tài nguyên đã vượt xa những mỹ nhân cùng thời rồi.

 

Tất nhiên, để có được vị thế như hiện tại, Triệu Lộ Tư thật sự đã cố gắng rất nhiều, cũng chịu không ít vất vả. Cô nàng còn từng rơi vào cảnh bị chèn ép khi bước chân vào giới giải trí, thậm chí là bị nữ phụ lấn lướt mọi mặt chỉ vì nhan sắc và danh tiếng kém hơn.

Theo An được biết, khoảng năm 2019, Triệu Lộ Tư lúc đó mới nổi lên từ hai bộ webdrama kinh phí thấp là Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Xuân Hoa Thu Nguyệt. Năm đó, cô cũng góp mặt trong bộ điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Luyến với vai nữ chính Ân Hi. Đóng cùng Triệu Lộ Tư trong bộ điện ảnh này có nam chính Tiêu Duệ, nam phụ Hứa Khải và nữ phụ Mạnh Mỹ Kỳ.

Với dàn nam nữ chính kể trên, Lam Sắc Sinh Tử Luyến đã gây tranh cãi không ít khi tung ra poster cho thấy nam nữ phụ lẫn lướt hết nam nữ chính. Dù là vai chính nhưng Tiêu Duệ xuất hiện “như có như không” ở phía rất xa, thậm chí không thấy mặt trên poster. Triệu Lộ Tư may mắn hơn khi được xuất hiện trên poster, nhưng như là làm nền cho Mạnh Mỹ Kỳ và Hứa Khải.

Xét về độ nổi tiếng của 4 người ở thời điểm đó, quả thật đoàn phim cũng có dụng ý cả. Tiêu Duệ thì không có tiếng nên chẳng đáng nhắc tới. Triệu Lộ Tư mới nổi, không có nhiều fan. Mạnh Mỹ Kỳ khi đó đang tỏa sáng rực rỡ như mặt trời ban trưa, nhờ thể hiện tài năng cùng nhan sắc của mình trong Sáng Tạo Doanh. Lượng fan của cô lúc đó rất lớn, hơn cả Hứa Khải lẫn Triệu Lộ Tư nên được ưu ái là dễ hiểu.

 

Bởi vậy mà năm nay, khi danh tiếng của Triệu Lộ Tư bùng nổ, người ta mới đào lại poster và bộ phim này, cho thấy năm đó Lộ Tư từng bị chèn ép cỡ nào. Không phải chỉ trên poster, mà trên phim, đất diễn của Triệu Lộ Tư cũng khiêm tốn hơn hẳn nữ phụ. Giờ đây mọi thứ đã khác, Triệu Lộ Tư trở thành lưu lượng nổi tiếng, còn Mạnh Mỹ Kỳ thì lụi tàn vì bê bối của chính mình.

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung?

Giới giải trí Hoa ngữ vốn khắc nghiệt, chuyện bị chèn ép như Triệu Lộ Tư dường như các ngôi sao kém tiếng đều phải trải qua. Thế nhưng không vì thế mà họ từ bỏ, cũng như Triệu Lộ Tư ngày càng cố gắng, và giờ đã có được thành quả xứng đáng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.