x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư bị trách vì ảnh leak, còn ẵm luôn tiếng xấu xào couple cháy chảo

An Lee 10:50 - 09/09/2022

Câu chuyện leak ảnh từ các bộ phim đang quay vốn không có gì mới. Gần nhất thì những bộ như Nhất Niệm Quan Sơn, Dữ Phượng Hành, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đều bị lộ ảnh trên phim trường. Thế nhưng, để leak nhiều và sắc nét như Vụng Trộm Không Thể Giấu lại là một điều gì đó rất bí ẩn, khiến netizen phải tranh cãi không ngớt, còn người chịu thiệt lại là Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ  

Dõi theo loạt phim đang quay gần đây thì An thấy quả thật phim của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bị lộ nhiều ảnh thật. Fan có giải thích rằng do quay ngoại cảnh, người qua đường ghé xem và chụp lại nhiều nên bị leak. Cơ mà leak ảnh full HD nét căng thì lại là chuyện khó tin rồi. Không ít netizen cho rằng chính đoàn phim và thậm chí là phía ekip Triệu Lộ Tư cố tình leak ảnh giữ nhiệt.

Tranh cãi gay gắt xảy ra, phía đoàn làm phim đã phải lên tiếng mạnh mẽ về vấn đề leak ảnh, đồng thời kêu gọi mọi người không chia sẻ hình ảnh hậu trường của Vụng Trộm Không Thể Giấu nữa. Tuy nhiên, chưa được bao lâu, hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong tạo hình mới cứng ở hậu trường đã lại được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Đến giờ phút này thì netizen chắc mẩm rằng phía ekip của cô cố tình leak ảnh. Tuy nhiên, An lại thấy chụp mũ như vậy lại oan cô quá, bởi có thể là cánh săn ảnh làm thì sao?

Mặc dù chưa rõ những tấm ảnh hậu trường kia là ai chụp và lan truyền trên mạng xã hội, song netizen đã không ngừng để lại lời trách móc dành cho Triệu Lộ Tư. Nhiều người cho rằng, phía đoàn đội Triệu Lộ Tư ngoài lộ ảnh của nữ diễn viên, còn cố tình leak thêm những khoảnh khắc ngọt ngào của cô bên Trần Triết Viễn. Cũng nhờ thế mà phim dù chưa chiếu, nhưng couple của hai người là Viễn Phó Tương Tư đã bắt đầu chiếm top cao trên bảng xếp hạng các cặp đôi trên phim rồi.

Tiện thể, netizen cũng mỉa mai cô rằng thường xuyên xào couple với các nam chính. Trước đóng Thả Thí Thiên Hạ thì lộ ra tin đồn hẹn hò với Dương Dương, thậm chí có tin là hai bên gia đình gặp mặt. Sau là Tinh Hán Xán Lạn, “xào cháy chảo” với Ngô Lỗi, couple còn hot hơn cả phim. Đến giờ thì Trần Triết Viễn cũng không thể thoát, bảo sao mà ảnh leak ra liên miên, leak từ ảnh cá nhân đến ảnh cặp.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và hành động bảo vệ fan trước đám đông vô cùng ấm áp

Hiện tại, Triệu Lộ Tư vẫn đang là cái tên khiến netizen phải bàn tán nhiều nhất. Riêng An thì thấy, dù có xào couple cỡ nào mà phía nhà nam không chấp nhận cũng như không. Cho nên, muốn trách Triệu Lộ Tư cũng phải trách cả phía nam chính. Còn vấn đề leak ảnh, thật sự khó có thể biết được là do vô tình hay cố ý. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.