x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộ Tư - Nhiệt Ba: Đôi cọ hậu cùng xào couple cháy chảo của Cbiz

An Lee 16:00 - 11/09/2022

Từ sau Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thường xuyên bị đem ra so sánh. Không ít lời chê bai đã dành cho Triệu Lộ Tư, bởi đơn giản theo họ thì cô có xách dép chạy theo 8000 cây số cũng đuổi không kịp. Mặt khác, An thấy không ít người cho rằng Triệu Lộ Tư chỉ biết cọ nhiệt mỹ nữ Tân Cương, còn chuyên đi xào couple với các sao nam. Ôi, thôi xin đi... Thực tế thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vậy thôi, so với Triệu Lộ Tư thật chỉ có “kẻ tám lạng người nửa cân” chứ chẳng ai thua ai đâu.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đầm của NTK Việt, AngelaBaby quẩy mạnh với hit See Tình

Xét về chuyện cọ nhiệt, Triệu Lộ Tư bị chê là từng đi bản thảo so sánh với không ít mỹ nhân đình đám. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba và nhiều sao khác. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, trước đây cũng từng sượt qua không ít đàn chị như Đường Yên, Dương Mịch... Nhìn chung thì câu chuyện cọ nhiệt cũng khá xa rồi. Giờ ai cũng hot cả thì cọ làm gì nữa, có điều cái nết xào couple vẫn còn nha, chỉ có điều các fan chẳng bao giờ chịu nhìn nhận thực tế là chị nhà mình cọ cả.

Ví dụ như Triệu Lộ Tư. Gần nhất cô nàng bị netizen chê trách, cho rằng đóng bộ phim nào cũng xào couple cháy chảo với bạn diễn nam. Thời điểm Thả Thí Thiên Hạ còn đang quay, mạng xã hội đã tràn ngập hình ảnh của cô thân thiết bên Dương Dương, còn có tin đồn hai người hẹn hò, thậm chí là đã ra mắt hai bên gia đình. Phim chiếu xong thì tin đồn này cũng bay biến. Mọi người dần quên là bắt đầu làm quen với couple mới của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn.

Ban đầu cứ nghĩ hai bên sẽ không sao tác couple đâu, nào ngờ Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi lại là một cặp đôi cực hot tiếp theo. Cả hai tình cảm từ trên phim ra tới đời thực, khiến couple này còn nổi hơn phim, thu về lượng fan lớn, kéo theo đó là rất nhiều thị phi.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang dần gỡ couple với Ngô Lỗi và xoay qua Trần Triết Viễn. Phim còn đang quay nhưng ảnh thân thiết của cô và nam chính trên phim trường đã lộ ra rất nhiều. Từ đó fan lại bắt đầu đẩy thuyền, giúp couple của hai người là Viễn Phó Tương Tư chiếm đóng hạng cao trên bảng xếp hạng cặp đôi trên phim. Đây là phim chưa chiếu đó nhé, chứ mà đến lúc phim lên sóng thì không biết còn xào cỡ nào nữa. Âu cũng là vì cả hai cũng quá đẹp đôi đi.

Trước màn xào couple nhiệt tình của Triệu Lộ Tư, fan Nhiệt Ba không ngừng mỉa mai đối thủ. Cơ mà đừng quên Nhiệt Ba cũng từng xào couple nhiệt tình chẳng kém. Ở Ngự Giao Ký và có thể sắp tới là Công Tố Tinh Anh sẽ không xào couple, nhưng ai dám chắc năm ngoái mỹ nữ Tân Cương không cố tình “rắc đường” khi đóng chung với Dương Dương ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? Cô nàng chẳng bị mỉa mai suốt chỉ vì khoảnh khắc ngồi lên đùi bạn diễn trong buổi tuyên truyền phim là gì.

Fan sau đó có giải thích đó là vì diễn lại cảnh phim, nhưng phía Nhiệt Ba cũng phải tình nguyện thì mới làm được chứ? Tất nhiên Dương Dương chắc cũng đã đồng ý làm lại khoảnh khắc ngọt ngào này rồi, vậy nên việc xào couple cũng là anh tình tôi nguyện. Có trách là trách fan lúc nào cũng mạnh miệng tuyên bố thần tượng của mình không xào couple mà thôi.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Lý Thấm chung hình, "cảm lạnh" nam idol hóa mỹ nam cổ trang

Thực tế, việc cọ nhiệt và xào couple vốn là chiêu quen thuộc của nhiều lưu lượng. Nhưng An chỉ ghét cái idol đã làm rồi nhưng fan vẫn luôn phủ nhận, còn giả vờ thanh cao. Tốt hơn hết là đừng bênh vực thái quá, bằng không đến lúc hội anti phản dame lại thì chỉ có nước “đội quần”. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.