x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Đại Trị kém Phan Việt Minh mọi mặt vẫn làm Đổng Khiết trắng tay

Nhật Nguyệt 10:20 - 26/07/2022

Dù đã nhiều năm trôi qua, câu chuyện hôn nhân của Đổng Khiết với chồng cũ Phan Việt Minh vẫn luôn là tiêu điểm chú ý của nhiều người. Nhật Nguyệt từng đọc được ai đó hỏi: "Vì sao Đổng Khiết lại quay lưng với người chồng điển trai, nổi tiếng và tài năng như Phan Việt Minh để quen Vương Đại Trị, người đàn ông đã có vợ lại còn thua kém chồng cũ về mọi mặt?". Thú thật là mình là cũng tò mò lắm nên đã tìm hiểu thêm về nam diễn viên họ Vương này.

Vương Đại Trị sinh năm 1977 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Là đích tôn trong gia đình 4 chị em, dĩ nhiên anh được bố mẹ chiều chuộng hơn hẳn. Trong khi cả 3 chị gái đều an phận hoạt động ở sân khấu kịch thì Vương Đại Trị được bố mẹ nâng đỡ hết cỡ để thỏa đam mê làm diễn viên điện ảnh của mình.

>>> Xem thêm: Dàn "ngọt muội" của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư được gọi tên, "đệ nhất" gây tranh luận

Nhờ vào sự giúp đỡ của bố mẹ, từ khi còn nhỏ, Vương Đại Trị đã được tiếp xúc với máy quay, còn trở thành sao nhí nổi tiếng nữa. Tuy nhiên, diện mạo của Vương Đại Trị nếu lúc nhỏ còn có thể khen 1 tiếng: "Đặc biệt, rất hợp điện ảnh", đến khi trưởng thành nó lại trở thành chướng ngại vật lớn nhất của anh trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Bố mẹ Vương Đại Trị cũng biết vấn đề của con trai nên đã tận dụng mọi mối quan hệ để anh được góp mặt trong phim. Từ những vai nhỏ trong Thái Hậu Cát Tường, Quan Trung Đao Khách Đổng Nhị Bá... cho đến vai diễn có trọng lượng ở Binh Lính Đột Kích, nhờ thế mà anh cũng quen mặt với khán giả hơn.

Không có diện mạo ưa nhìn nhưng bù lại Vương Đại Trị lại có tài ăn nói rất tốt. Bất cứ ai từng tiếp xúc với nam diễn này đều phải thừa nhận đây là người khéo nói chuyện, luôn dễ dàng lấy được thiện cảm của đối phương. Đó là lý do mà Vương Đại Trị có thể kiếm thêm tài nguyên mới cho mình, thậm chí là khiến Đổng Khiết phải si mê đến "thân bại danh liệt".

Thật ra, trước khi có quan hệ với Đổng Khiết, Vương Đại Trị từng si mê 2 nữ thần khác là Miêu Phố và Viên Tuyền. Cả 2 người đẹp này dù ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của nam diễn viên họ Vương, nhưng đều cự tuyệt anh theo đuổi với lý do duy nhất, gu thẩm mỹ không hợp.

Người ta hay nói, đàn ông có tài thì sẽ có phụ nữ u mê. Dù thất bại trong việc theo đuổi 2 nữ thần Cbiz, Vương Đại Trị vẫn cưới được người vợ vừa xinh đẹp vừa có bằng cấp cao lại xuất thân từ gia đình nghệ thuật giống như mình, đó là Đới Lộ. Họ quen nhau từ năm 2006 và đến 2010 thì chính thức nên duyên vợ chồng.

Thuở ban đầu, họ rất hạnh phúc ngọt ngào. Vương Đại Trị còn ra dáng người chồng mẫu mực khi giao hết tiền bạc cho vợ quản. Đáng tiếc, chỉ thời gian ngắn sau đó, nam diễn viên bắt đầu thay lòng đổi dạ hậu hợp tác với Đổng Khiết, một nữ thần khác của làng giải trí xứ Trung.

Vương Đại Trị hợp tác với Đổng Khiết trong 2 bộ phim Xin Em Tha Thứ AnhYêu Nhau 10 Năm. Khi ấy, Đổng Khiết đã trải qua 3 năm hôn nhân với Phan Việt Minh. Có lẽ vì đã quá chán người chồng đẹp trai, nổi tiếng mà không giỏi ăn nói, Đổng Khiết nhanh chóng rơi vào lưới tình với Vương Đại Trị kém chồng cũ về mọi mặt nhưng lại “dẻo miệng”.

Đổng Khiết mê Vương Đại Trị đến mức sau khi ly hôn còn cùng đoàn đội "hắc" Phan Việt Minh, biến chàng tài tử nổi danh thành gã "tra" bị công chúng quay lưng lúc bấy giờ. Trong giai đoạn khó khăn nhất ấy, Trác Vỹ xuất hiện như một anh hùng thực sự. Ông tung ra loạt ảnh thân mật của Đổng Khiết - Vương Đại Trị, minh oan cho Phan Việt Minh.

Và mọi người tin nổi không, lùm xùm nổ ra, Đổng Khiết và Phan Việt Minh không còn gì cả. Còn Vương Đại Trị vẫn thản nhiên nhận phim mới, lên làm Ảnh đế trong một LHP quốc tế, gia đình vẫn êm ấm. Chẳng những thế, sau khi mất sự nghiệp, Đổng Khiết vẫn còn vấn vương với Vương Đại Trị gần 1 năm nữa mới chính thức đường ai nấy đi. Có thể thấy, dù đã rơi vào cảnh bị khán giả quay lưng, nàng ngọc nữ vẫn u mê nam diễn viên này không lối thoát.

Vương Đại Trị giờ đang sống vất vả
Đổng Khiết sắc phai, sự nghiệp cũng bế tắc

Không phải "quả táo" không đến, chỉ là đến trễ mà thôi. Bởi chỉ sau vài năm, sự nghiệp của Vương Đại Trị xuống dốc không phanh, tiền bạc còn bay biến vì sản xuất phim thua lỗ. Trong những bức hình mới nhất của Vương Đại Trị, nam tài tử nổi danh năm nào giờ đây phải ăn cơm lề đường với vợ con. Về phía Đổng Khiết, dù được bạn bè hỗ trợ để quay show đóng phim thì vẫn không thoát được vết đen năm xưa.

Còn Phan Việt Minh sau bao khó khăn đã tìm thấy mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp nhờ Bạch Dạ Truy Hung, lại tìm được tình yêu mới.

>>> Xem thêm: Sự thật về Tiếu Ngạo 2001: Mã Vân xin vai bị từ chối, Lý Á Bằng chỉ là người thay thế

Nhìn vào 3 diễn viên này, Nhật Nguyệt chỉ có thể thở dài. Tiếc cho Phan Việt Minh số lận đận, tiếc cho Đổng Khiết đánh mất tất cả vì thứ tình yêu phù phiếm và những lời đường mật, tiếc cho Vương Đại Trị vì có tài lẫn vợ đẹp lại chẳng biết quý trọng. Thế mới nói, người không biết trân trọng những gì đang có, thích chạy theo cảm xúc nhất thời thì chắc chắn sau này sẽ phải hối hận.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Đổng Khiết, Phan Việt Minh, Vương Đại Trị và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xin Em Tha Thứ Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.