x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim chờ lên sóng của Vương Hạc Đệ và dàn nam thần sau 95

Tiểu Thang Viên 07:35 - 30/09/2022

Gần đây, rất nhiều nền tảng đã công bố danh sách các bộ phim đang đợi được lên sóng và đăng một loạt trailer của những tác phẩm mới này khiến Tiểu Thang Viên cảm thấy cực kỳ hưng phấn. Định Luật Tình Yêu 80/20, Phù Đồ Duyên Ninh An Như Mộng đều là một trong những bộ phim mà mình đang rất mong chờ. Nhân đây hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 5 sao nam đang có trong tay các tác phẩm đang chờ được trình làng nhé!

1. Vương Hạc Đệ - Phù Đồ Duyên, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta

Vụt sáng thành sao nhờ Thương Lan Quyết, hiện nay Vương Hạc Đệ đang có trong tay 2 bộ phim chờ chiếu, hơn nữa một trong hai bộ đó là Phù Đồ Duyên rất có hy vọng lên sóng vào cuối năm 2022. Tiểu Thang Viên cảm thấy đây rất có thể sẽ là bộ phim tiềm năng, củng cố thêm sức nóng cho Vương Hạc Đệ.

Ngoài ra, nam thần sinh năm 1998 còn có tác phẩm Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, ở bộ này Vương Hạc Đệ sẽ hợp tác cũng Châu Dã. Nội dung bộ phim kể về một chàng thanh niên không sợ khó khăn, luôn giữ vững lòng tin về khoa học để giải cứu đất nước, đồng thời trải qua nhiều khảo nghiệm, cuối cùng trở thành tinh anh của xã hội.

2. Trương Lăng Hách – Ninh An Như Mộng, Hổ Hạc Yêu Sư Lục, Cát Tinh Cao Chiếu

Là nam phụ của Thương Lan Quyết, trong tay Trương Lăng Hách cũng đang có 3 bộ phim chờ chiếu, lần lượt là Ninh An Như Mộng, Hồ Hạc Yêu Sư Lục Cát Tinh Cao Chiếu. Trong đó, bộ phim “có nhiệt” nhiều nhất chính là Ninh An Như Mộng, hợp tác cùng Bạch Lộc, đây là bộ phim cổ trang trọng điểm được đầu tư lớn, do đó đây chính là cơ hội để Trương Lăng Hách bứt phá thành sao. Thế nhưng, với tin đồn hẹn hò gần đây giữa anh chàng và Bạch Lộc thì vô tình lại gây ra trở ngại cho con đường thăng tiến của sao nam này. 

Dù vậy thì Trương Lăng Hách vẫn còn một bộ nữa khiến Tiểu Thang Viên cực kỳ mong đợi, đó là Cát Tinh Cao Chiếu. Tác phẩm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thiên Quan Tứ Phúc, kể về hoa quan thần võ Tạ Liên và Quỷ vương cấp Tuyệt Hoa Thành, cả hai cùng nhau ngao du nhân gian, bắt tay giải quyết một vụ án.

3. Tống Uy Long – Phỏng Sinh Nhân Gian, Quân Tử Minh

Đã 2 năm rồi, Tống Uy Long không có phim mới, hiện nay trong tay anh đang có 2 bộ phim đang đợi chiếu, trong đó Phảng Sinh Nhân Gian dự định sẽ được lên sóng vào cuối năm nay. Một bộ khác là Quân Tử Minh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Trương Công Án, chỉ tiếc là bị trì hoãn không biết khi nào mới ra mắt đây. 

4. Ngô Lỗi – Tình Yêu Thôi Mà

Hiện nay, trong tay Ngô Lỗi chỉ có 1 bộ phim đợi chiếu là Tình Yêu Thôi Mà, thế nhưng mình lại có cảm giác bộ phim sẽ “bạo”, bởi vì tác phẩm này có chủ đề tình chị em, lại thêm nữ chính là Châu Vũ Đồng nữa thì còn gì để nghi ngờ nữa. Bên ngoài, Châu Vũ Đồng và Ngô Lỗi chỉ chênh nhau 5 tuổi, nhưng trong phim lại là chị em hơn kém nhau 10 tuổi lận, cách xây dựng nhân vật lại đáng yêu quá trời! Bây giờ phim mới chỉ ra trailer thôi, nhưng mình đã thấy chemistry bùng nổ rồi!

5. Hứa Khải – Định Luật Tình Yêu 80/20, Lạc Du Nguyên, Kỳ Kim Triều

Mặc dù phim truyền hình của Hứa Khải trong 2 năm nay không bằng trước, điểm số Douban cũng rất thấp, nhưng giờ anh vẫn đang có 3 bộ phim đang chờ được lên sóng, bao gồm Định Luật Tình Yêu 80/20, Lạc Du Nguyên Tuyết Ưng Lãnh Chủ. Tiểu Thang Viên thấy bộ phim có hy vọng được chiếu vào năm nay nhất, chắc là Định Luật Tình Yêu 80/20, chưa trình làng mà đã hot rồi, cũng là bộ phim có đề tài tình chị em cực kỳ dễ thương.

Ngoại trừ 3 bộ phim trên thì vào tháng 9 vừa rồi, Hứa Khải vừa vào đoàn phim Kỳ Kim Triều, đây cũng là một dự án chưa chiếu đã nổi, nữ diễn viên hợp tác cùng anh là Ngu Thư Hân, đúng là một cặp đôi đáng để đặt kỳ vọng.

Trong số những bộ phim trên thì bộ mà Tiểu Thang Viên mong chờ được lên sóng nhất, chính là Cát Tinh Cao Chiếu, bởi vì nó được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mà mình thích nhất, hơn nữa Trương Lăng Hách cũng rất phù hợp với nhân vật Hoa Thành. Còn các bạn mong chờ tác phẩm nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Vỹ: Hoa đán TVB không ngại làm mẹ kế ở tuổi U50

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.