x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Hạc Đệ và sao Cbiz khổ sở vì mặc đồ đông ngày hè

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 28/09/2022

Để luôn đi đầu trào lưu thời trang, việc các ngôi sao ăn mặc trái mùa là điều chẳng còn xa lạ với người hâm mộ như Khứ Linh. Nếu mùa đông họ đi thảm đỏ với váy áo mỏng manh, thì đến mùa hè phải diện trang phục áo lông hay đồ len dày cộm. Đẹp thì có đẹp nhưng cũng vất vả mọi bề. Hôm nay, chúng ta hãy cùng xem nỗi khổ của sao Hoa ngữ khi mặc đồ đông giữa mùa hè sẽ như thế nào nhé!

Vương Hạc Đệ

Cách đây không lâu, Vương Hạc Đệ từng khiến mình và fan của anh chàng cười bò khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang với tận 2 chiếc áo lông dày sụ. Dù phong cách ăn mặc này giúp ngôi sao Thương Lan Quyết nổi bật nhất sự kiện, nhưng để chịu đựng được nó giữa trời nắng thì chẳng dễ dàng chút nào. Mọi người hãy nhìn cảnh anh chàng nóng đến phấn nền trôi hết, nhe răng há miệng là hiểu ngay.

Nhìn hình ảnh mới của Vương Hạc Đệ, mình chợt nhớ đến câu nói kinh điển của anh trong một show truyền hình: "Người thời thượng thì không sợ nóng". Xem ra, Vương Hạc Đệ chính là tấm gương tiêu biểu cho câu: "Thời trang phang thời tiết".

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

Triệu Lộ Tư

Hay như Triệu Lộ Tư, khi tham gia một sự kiện gần đây, cô nàng cũng chọn phong cách mùa đông giữa thời tiết nóng nực. Đã phối áo len dày với sơ mi thì chớ, cô nàng còn khoác thêm chiếc áo ấm tối màu để trông dễ thương hơn. Kết quả là ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn phải thừa nhận với MC là áo len của mình đã ướt đẫm mồ hôi rồi.

Hàn Đông Quân

Trong show truyền hình Hoa Tỷ Đệ, Hàn Đông Quân cũng có một cách tạo dấu ấn riêng chính là thường xuyên diện áo len để vui chơi cùng mọi người. Và đúng như Dương Mịch tiên đoán, chỉ vài tiếng sau, Hàn Đông Quân đã không thể chịu đựng nổi mà phải đứng trước cửa sổ để tìm kiếm hơi gió hiếm hoi trong ngày nắng gắt.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh tích cực tham gia rất nhiều sự kiện quảng bá phim. Mà chắc các bạn cũng biết, thời điểm dự án này ra mắt là vào mùa hè, còn Triệu Lệ Dĩnh vì yêu cầu phần nhìn mà phải mặc đồ thu đông. Kết quả, khăn giấy trở thành vật bất ly thân của nữ diễn viên, vì cô phải vừa livestream, vừa lau mồ hôi chảy đầy trên mặt và cổ.

Ngô Cẩn Ngôn

Thuở mới gây bão với Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn từng "chơi lớn" khi xuất hiện trong một sự kiện mùa hè với chiếc áo lông vừa lớn vừa dày. Chắc chẳng cần mình diễn tả nhiều làm gì nữa, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt nhễ nhại, tóc bết dính vì mồ hôi của Ngô Cẩn Ngôn thì chắc mọi người cũng hiểu được sự hối hận của nữ diễn viên.

Thái Từ Khôn

Khi tham gia Hurry Up Brothers ở Tam Á, Thái Từ Khôn cũng gây chú ý khi xuất hiện với áo ấm dày sụ, đeo khăn quàng len và trùm tai như thể sắp đi trượt tuyết vậy. So sánh phong cách ăn mặc của nam thần tượng với mọi người xung quanh, đảm bảo ai cũng thấy bức bối giùm Thái Từ Khôn. Có lẽ, chiếc quần đùi kia chính là sự thỏa hiệp duy nhất của Thái Từ Khôn dành cho vùng biển nắng nóng.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Xem ra, làm người nổi tiếng cũng chẳng dễ dàng chút nào. Vì bảo vệ hình tượng và bắt kịp trào lưu thời trang, họ luôn phải ăn mặc trái mùa, khiến người hâm mộ phải xót xa. Khứ Linh muốn khuyên nhủ các bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, đừng bắt chước các ngôi sao mặc đồ trái mùa nhé, nhẹ không nói làm gì, nhưng nặng thì chúng ta có thể sẽ phải gặp bác sĩ đấy.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".