x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Vương Ngữ Yên" Trương Mông lên xe hoa, vắng đàng trai vẫn viên mãn

Nhật Nguyệt 14:50 - 20/10/2022

Mọi người có biết, 20/10 chính là ngày nữ diễn viên Trương Mông lên xe hoa với Kim Ân Thánh không? Và trong ngày đặc biệt ấy, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ đã chiêu đãi mình cùng nhiều bạn bằng loạt ảnh lung linh đáng ghen tỵ.

Thật ra, thông tin đám cưới đã được Trương Mông thông báo từ rất sớm rồi. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô và ông xã Kim Ân Thánh chọn Tam Á làm nơi tổ chức hôn lễ. Họ hàng nhà trai vì nhiều lý do mà không thể góp mặt, chỉ có thể thông qua các nền tảng trò chuyện trực tuyến để chứng kiến ngày trọng đại của Trương Mông và Kim Ân Thánh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Đàng trai vì nhiều lý do mà không thể tham dự đám cưới của Trương Mông - Kim Ân Thánh, họ chỉ có thể góp mặt thông qua màn hình

Từ trưa ngày 20/10, Trương Mông đã gây chú ý khi tung loạt ảnh mặc đồ truyền thống trong lễ rước dâu. Người ta nói chẳng sai một chút nào, con gái đẹp nhất là trong ngày làm cô dâu. Không chỉ mình đâu mà nhiều bạn cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc lộng lẫy, trong trẻo của Trương Mông trong trang phục màu đỏ rực rỡ.

Lượn lờ các trang mạng, mình còn thấy nhiều bạn tỏ ý ghen tỵ với Trương Mông vì đeo vàng nặng trĩu trong lễ rước dâu. Không chỉ vòng cổ, vòng tay mà đến chiếc trâm cài tóc của Trương Mông cũng được làm bằng vàng rất tinh xảo.

“Ngũ aka” Trương Duệ và “Tử Vi” Hải Lục đảm nhận vai trò phù rể - phù dâu

Lễ rước dâu đã xuất sắc, đám cưới của Trương Mông cũng lộng lẫy chẳng kém. Lấy cảm hứng từ những bông hoa linh lan, khu vực sân khấu cũng được phủ bằng sắc trắng mộng mơ. Và thứ mình thích nhất là tạo hình cô dâu của Trương Mông đó. Từ bộ váy cưới cho đến khăn voan đều cực kỳ phù hợp với khí chất của nàng Vương Ngữ Yên.

Không chỉ thế, cô dâu chú rể còn khiến khách mời phải xúc động trước những lời tâm tình của mình. Trong khi Trương Mông tuyên bố muốn ở bên Kim Ân Thánh trọn đời: "Nếu có thể lựa chọn, em muốn kiếp sau, kiếp sau của kiếp sau, và kiếp sau nữa nữa thì người chung gối với em vẫn là anh". Kim Ân Thánh lại đơn giản hơn khi tâm tình: "Em đã mang màu sắc đến cho cuộc sống của anh".

À, một chi tiết khác cũng gây bão không kém chính là việc Kim Ân Thánh quỳ gối đọc 5 nội quy của gia đình: "Yêu vợ suốt đời, vợ luôn luôn đúng. Phải luôn đối xử với vợ thật tốt, đối xử với nhà vợ thật tốt. Không nói dối, không được giấu diếm bất cứ điều gì. Tôn trọng ý kiến của vợ, vợ bảo gì thì phải làm cho bằng được, vợ thích gì thì phải ủng hộ vô điều kiện. Không được làm những chuyện vợ không thích".

Dựa vào 5 quy tắc gia đình của Kim Ân Thánh, mình và nhiều cư dân mạng suy đoán địa vị gia đình của nam nghệ sĩ này thấp đến nhường nào. Và như để chứng minh suy đoán của mọi người, Kim Ân Thánh đã đổi biệt danh của mình thành "Tiểu Ngũ chồng của Mông Mông". Và hành động của Kim Ân Thánh cũng đã bảo vệ được bà xã trước miệng lưỡi thiên hạ.

Năm xưa, khi Trương Mông và Kim Ân Thánh công khai hẹn hò, các trang truyền thông từng loan tin ngôi sao Thiên Long Bát Bộ đã chen chân vào hôn nhân của bạn trai với một cô gái tên Ngô Hựu Huyên. Vì chuyện này mà Trương Mông mang danh "bé 3", hình tượng sụp đổ. Từ ngôi sao của loạt phim hot như Tam Thiên Kim Nhà Họ Hạ, Mỹ Nhân Tâm Kế, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Long Bát Bộ... cô phải chuyển hướng sang bán hàng online để mưu sinh.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Không bàn đến chuyện cũ, hôm nay mình chỉ muốn chúc phúc cho Trương Mông mà thôi. Mình hi vọng, Kim Ân Thánh sẽ là bến đỗ vĩnh cửu cho Trương Mông sau những năm tháng kém may mắn trong tình yêu, quen sai người của cô. Và mình càng mong Trương Mông và Kim Ân Thánh sẽ luôn hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hôn nhân nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".