x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn sao nức mũi vì được "đại đạo" khen diễn xuất

An Lee 07:20 - 28/01/2023

Diễn xuất của dàn sao Cbiz vẫn luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Riêng tôi thì thấy netizen cứ chê, chứ các “đại đạo” vẫn thường xuyên dành lời có cánh cho các sao trẻ, nhất là hội lưu lượng đình đám. Chẳng thế mà năm qua, tôi thấy những fan của Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ đều “nở mày nở mặt” vì idol được khen ngợi diễn xuất. Cùng điểm lại những lời hay ý đẹp dành cho các tiểu hoa tiểu sinh này nhé!

>> Xem thêm: Ngày xưa diễn phụ, Tiêu Chiến - Dương Dương giờ nổi hơn cả vai chính

Vương Nhất Bác

Vốn dĩ là ca sĩ và hoạt động trong nhóm nhạc UNIQ, vậy nhưng Vương Nhất Bác đã “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được rất nhiều thành công. Sau khi nổi lên nhờ vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác lại gây chú ý khi hóa thân thành Tạ Doãn đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh ở Hữu Phỉ. Ai chê chứ tôi thấy Vương Nhất Bác đóng cũng ổn mà. Ở Trần Tình Lệnh thì lạnh lùng băng giá quá đúng với nhân vật. Còn sang Hữu Phỉ thì hoạt bát, tinh nghịch “gất” hợp lý.

Đóng phim thần tượng đủ rồi thì Vương Nhất Bác bắt đầu chuyển hình sang chính kịch. Một trong những bộ mà anh chàng được khen ngợi nhiều nhất là Băng Vũ Hỏa. Bỏ qua mấy lời chê bai của netizen khó tính đi, đến đạo diễn của phim còn khen lấy khen để cơ mà.

Tôi nhớ đạo diễn Phó Đông Dục từng đích thân chọn lựa Vương Nhất Bác vào vai Trần Vũ, chứ chẳng phải do ai đề bạt gì đâu. Vị đạo diễn kể rằng cảnh khóc của anh chàng đã khiến cả phim trường phải tán thưởng, biên kịch bật khóc, còn bản thân đạo diễn thốt lên “đây là thiên bẩm”. Chắc chắn là họ đã rất xúc động vì diễn xuất của Vương Nhất Bác rồi, vì làm gì có ai “diễn” được như anh.

Sau khi ghi dấu ấn ở mảng truyền hình, Vương Nhất Bác tấn công mạnh mẽ trên màn ảnh rộng và được quan tâm nhất chính là tác phẩm Vô Danh của đạo diễn Trình Nhĩ. Thời điểm quảng bá bộ phim, đạo diễn Trình Nhĩ đã không ngớt lời khen ngợi Vương Nhất Bác, nào là “ngang cơ Lương Triều Vỹ”, “là idol nhưng lại diễn tốt đến thế”... Mà đúng là diễn tốt quá đi chứ, đến nỗi lượng người đặt xem trước bộ Vô Danh dẫn đầu suốt thời gian trước Tết. Và qua mùng 1 là bộ phim chiếm luôn top 4 với doanh thu 350 triệu. Xui xui một chút là thua mấy bộ doanh thu phá tỷ thôi, chứ Vô Danh năm nay mở màn quá ấn tượng từ rạp phim lên đến mạng xã hội ấy chứ.

Triệu Lộ Tư

Tuy không xuất thân chính quy, nhưng Triệu Lộ Tư lại rất có duyên với nghiệp diễn, bằng chứng là phim nào của cô ra mắt cũng đều gây chú ý cả. Trước có mấy bộ web drama kinh phí thấp gây bão, sau là loạt tác phẩm của nền tảng lớn như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Hồ Đồng...

Giúp Triệu Lộ Tư nâng tầm diễn xuất nhất chắc là Tinh Hán Xán Lạn. Màn kết hợp của cô với Ngô Lỗi khiến người xem phải mê mẩn vì quá đẹp đôi. Hơn nữa trong Tinh Hán Xán Lạn, diễn xuất của Triệu Lộ Tư được đánh giá là ổn định hơn những phim trước. 

Thậm chí đích thân đạo diễn Phí Chấn Tường có lên tiếng khen ngợi nữ chính của mình: “Nét diễn của cô ấy vô cùng tự nhiên và là một diễn viên tài năng rất hiếm gặp. Khi máy quay lia đến, nước mắt ở mắt trái của cô ấy liền rơi xuống, và sau đó khi ống máy hướng đến bên kia thì mắt bên phải cũng lập tức đổ lệ”.

Nói chứ, đạo diễn này khen cũng quá tỉ mỉ đi. Tôi xem phim nhiều rồi nhưng để có thể kiểm soát được từng giọt nước mắt như Triệu Lộ Tư thì đúng là hiếm thật. Thế nên mấy người mà chê cô nàng diễn dở thật đúng là không biết thưởng thức tác phẩm mà.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau loạt lùm xùm không hay năm ngoái, Dịch Dương Thiên Tỉ dịp Tết này quay trở lại mạnh mẽ với bộ điện ảnh Mãn Giang Hồng. Anh chàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì mới 23 tuổi nhưng đã trở thành “ông hoàng phòng vé” với doanh thu hơn 1.5 tỷ tệ (tương đương hơn 5 nghìn tỷ đồng), nhờ bộ phim ra rạp dịp Tết Nguyên Đán này.

Mà so về diễn xuất thì tôi thấy Dịch Dương Thiên Tỉ ổn áp hơn hẳn 2 ngôi sao kể trên. Tuy nhiên do lùm xùm trước đây mà anh chàng vẫn thường xuyên bị cà khịa. Ngay đến diễn viên lâu năm như Thẩm Đằng cũng từng phải để lại lời khen dành cho nam idol vì diễn hay còn đẹp trai nữa. Với khả năng diễn xuất hiện tại thì không ít người nhận định, tương lai của Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ còn tiến xa hơn nữa, dĩ nhiên là đừng đi vào vết xe đổ của sự kiện năm ngoái là được.

>> Xem thêm: Hướng phát triển của Ngô Lỗi, Uy Long và dàn sao trẻ Cbiz tuổi Mão 

Nhận được lời khen ngợi từ các đạo diễn, diễn viên lâu năm, những sao trẻ như Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư hay Dịch Dương Thiên Tỉ có lẽ sẽ rất tự hào. Tuy nhiên, để xứng đáng với những lời khen đó thì tôi nghĩ họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, chí ít là đừng để chênh lệch quá, khiến các đạo diễn bị chê cười nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.