x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Phi khiến cho 3 người đàn ông nhớ mãi không quên

Carole 09:45 - 18/03/2022

Vương Phi là thiên hậu đình đám của làng nhạc, giọng ca của cô khiến cả triệu người phải thổn thức. Sự nghiệp thành công vang dội nhưng đường tình của Vương Phi khá lận đận khi cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại cùng chuyện tình tan hợp nhiều lần với Tạ Đình Phong. Thế nhưng, ba người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời của Vương Phi đều rất say mê cô, thậm chí còn đối với cô mãi mãi không quên được.

Người đàn ông đầu tiên mà Vương Phi lựa chọn kết hôn chính là nam ca sĩ Đậu Duy. Chỉ có điều, vì tính cách trái ngược nên cuộc sống của Vương Phi và Đậu Duy không trải qua quá êm đẹp, cuối cùng cuộc hôn nhân của họ chỉ tồn tại được trong 3 năm ngắn ngủi thôi. 

Tuy nhiên, sau khi ly hôn thì Vương Phi và Đậu Duy vẫn giữ mối quan hệ khá tốt, nàng thiên hậu cũng thường xuyên đến thăm mẹ của chồng cũ. Nhìn vào cách ứng xử này của Vương Phi, bảo sao năm xưa Đậu Duy không muốn ly hôn là có lý do cả.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Vương Phi chính là với Lý Á Bằng. Nhiều năm trước, chuyện tình tay ba giữa Vương Phi – Lý Á Bằng – Châu Tấn từng khiến giới truyền thông tốn biết bao nhiêu giấy mực. Nhưng sức hút của Vương Phi vẫn hơn Châu Tấn và khiến Lý Á Bằng mê như điếu đổ, còn vội vàng rước nữ ca sĩ nổi tiếng này về dinh luôn. Nếu như bạn để ý thì sẽ thấy, dù là trước hay sau khi ly hôn, Lý Á Bằng vẫn giúp Vương Phi chăm sóc cho con riêng của cô – Đậu Tĩnh Đồng. 

Hôn nhân của Vương Phi – Lý Á Bằng kéo dài 8 năm thì kết thúc và hai người họ quyết định trở về làm bạn bè. Ly hôn gần 10 năm, Vương Phi vẫn thường xuyên đến nhà Lý Á Bằng chơi, họ cùng nhau trải qua những dịp lễ hay ngày sinh nhật của con gái. 

Hơn nữa, Lý Á Bằng cũng được cho là nhớ mãi không quên Vương Phi khi những cô bạn gái mà tài tử Anh Hùng Xạ Điêu hẹn hò sau này đều có kha khá điểm giống với vợ cũ của anh. Carole thấy, tầm ảnh hưởng của Vương Phi đến Lý Á Bằng đúng là không nhỏ đâu.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại Vương Phi đang hẹn hò với Tạ Đình Phong. Thật ra, Vương Phi yêu Tạ Đình Phong – sao nam kém cô 11 tuổi từ năm 2000 khi cô vừa ly hôn Đậu Duy chưa được bao lâu. Chuyện tình của Phong – Phi tan tan hợp hợp trong suốt 4 năm liền, sau đó họ quyết định chia tay vào năm 2004. Cho đến năm 2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong bị chụp lại những hình ảnh thân mật, cuộc tái hợp thế kỷ này từng khiến công chúng bàn tán suốt một thời gian dài.

Việc Tạ Đình Phong ly hôn với một Trương Bá Chi xinh đẹp và trẻ trung để quay về với Vương Phi khiến không ít người bất ngờ đấy. Theo Carole được biết, Tạ Đình Phong sẵn sàng thay đổi khi ở bên Vương Phi, anh nấu nướng hàng ngày cho người yêu, dù bị dị ứng nhưng vẫn quyết định nuôi mèo vì người yêu thích. 

Thậm chí, tài tử Vịnh Xuân Quyền còn được cho là đã mấy lần cầu hôn Vương Phi nhưng không thành, dù vậy anh vẫn sẵn sàng chấp nhận cuộc sống không mang danh vợ chồng này. Mà Vương Phi, cô ấy rất coi trọng không gian riêng tư của Tạ Đình Phong và luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp.

Trong 2 cuộc hôn nhân và 1 cuộc tình của Vương Phi thì bạn sẽ thấy cô ấy là người rất tôn trọng đối phương, ngay cả khi tính cách của họ không hợp và dễ xảy ra mâu thuẫn. Là một người nói được làm được, chân thành và tốt tính như vậy, bảo sao mà Đậu Duy, Lý Á Bằng và Tạ Đình Phong đều say mê Vương Phi.

>>> Xem thêm: Lý Á Bằng từng chê Vương Phi không có trách nhiệm với gia đình?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.