x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Tuấn Khải: Từng được chú ý nhất TFBoys nhưng giờ lại mờ nhạt

Carole 18:00 - 30/05/2022

Năm 2013, TFBoys chính thức debut và Vương Tuấn Khải đảm nhận vai trò đội trưởng. Nắm giữ vị trí cao nhất trong nhóm, lại là kiểu vừa có tài vừa có sắc nên Vương Tuấn Khải thường được chú ý nhiều hơn so với 2 thành viên còn lại là Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Khoảng thời điểm đó, Vương Tuấn Khải được kỳ vọng rất nhiều và Carole tin rằng ai theo dõi TFBoys khi họ còn nhỏ đều tin rằng “đội trưởng nhí” này có sự nghiệp tương lai rất rộng mở.

Sau này khi TFBoys đã gặt hái được nhiều thành tích trong sự nghiệp thì mỗi thành viên đều tách ra hoạt động riêng. Nếu như Vương Nguyên muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và đi gameshow, Dịch Dương Thiên Tỉ chuyển hướng sang màn ảnh rộng thì Vương Tuấn Khải lại hoạt động trên mọi phương diện. Carole thấy, Vương Tuấn Khải dường như rất cố gắng để khiến bản thân mình trở nên đa tài hơn, ngoài âm nhạc và đi gameshow thì anh còn đóng phim từ bên truyền hình cho đến điện ảnh.

Chắc các bạn cũng đã biết, không ai có thể một lúc ôm vào mình quá nhiều công việc và đều hoàn thành mọi thứ một cách xuất sắc được cả. Sức lực của Vương Tuấn Khải bị phân chia ở các phương diện, anh ấy không thể tập trung dành toàn lực cho một phương diện nào nên thành tích chắc chắn sẽ không ổn. Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều chọn phát triển ở lĩnh vực mà họ tự tin nhất, nhưng Vương Tuấn Khải thì không, anh ấy cứ mơ mơ hồ hồ đảm nhận hết mọi việc thôi.

Kể từ lúc các thành viên TFBoys bắt đầu hoạt động riêng thì Vương Tuấn Khải chưa gặt hái được thành tích đáng kể nào và anh dần dần lép vế trước 2 người anh em kia. Thời gian gần đây, bộ phim Cánh Cửa Trùng Sinh mà Vương Tuấn Khải đóng chính đã lên sóng nhưng lại chẳng có thành tích nào nổi bật cả. Ngoài nội dung theo kiểu “đầu voi đuôi chuột” thì diễn xuất của Vương Tuấn Khải chính là điểm trừ lớn nhất của Cánh Cửa Trùng Sinh.

Học ở Bắc Ảnh mấy năm trời, cũng đã có kinh nghiệm đóng phim khá lâu rồi đấy nhưng Vương Tuấn Khải trong Cánh Cửa Trùng Sinh trông chẳng khác gì mấy tân binh mới vào nghề. Diễn xuất kém đến cực điểm, lại không thể phối hợp với các bạn diễn nên trông Vương Tuấn Khải như một mình một thế giới trong phim ấy. Những khán giả khi xem đều có chung ý kiến là họ quá thất vọng về diễn xuất của Vương Tuấn Khải, dù có hợp tác cùng với diễn viên thực lực như Trương Dịch thì anh cũng chẳng có gì tiến bộ.

Hiện tại thì Vương Tuấn Khải chỉ có thể trông chờ vào mấy dự án điện ảnh đang nằm kho là Cục 749, Nhím Gai Đoạn Kiều mà thôi. Trước khi tham gia mấy bộ phim này thì Vương Tuấn Khải gần như chỉ được đảm nhận các vai phụ, dự án đóng chính Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu thì không thành công và bản thân anh cũng không được đánh giá cao. Đoạn Kiều có khả năng sẽ lên sóng trong năm nay, Vương Tuấn Khải vừa thất bại bên truyền hình mà giờ anh lại tiếp tục flop trên màn ảnh rộng thì sự nghiệp chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn đấy.

Carole cho rằng Vương Tuấn Khải hiện tại cần phải hiểu rõ những điểm mạnh và điểm yếu của chính mình, đồng thời phân tích kỹ càng hướng phát triển sự nghiệp. Vương Tuấn Khải giờ chú trọng đến mảng nào nhất thì anh cứ tập trung vào đó trước đã. Nếu đã lựa chọn trở thành một diễn viên, anh ấy cần phải dành thời gian để nâng cao diễn xuất và đừng liên tục nhận phim, số lượng nhiều mà chất lượng kém thì cũng bỏ. Giờ mà cứ làm việc nhưng không thể tập trung toàn lực vào công việc đó thì dù có bao lâu thì anh ấy vẫn chỉ giậm chân tại chỗ thôi.

Thật sự thì Carole rất thích Vương Tuấn Khải và cảm thấy anh ấy có tiềm năng bên mảng phim ảnh. Thế nhưng, Vương Tuấn Khải của bây giờ vẫn chưa thể phát huy được hết tiềm lực của bản thân. Nếu anh ấy không có thiên phú thì đành phải nỗ lực vươn lên từng ngày, chắc chắn sớm muộn cũng gặt hái được thành quả thôi.

>>> Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị chê cười vì tự tâng bốc diễn xuất của bản thân

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

TFBOYS hoặc Vương Tuấn Khải , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cánh Cửa Trùng Sinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".