x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vương Tuấn Khải bị chê cười vì tự tâng bốc diễn xuất của bản thân

Nam Phong 09:15 - 01/04/2022

Mang tiếng là một nhóm nhưng mình thấy giờ đây, các thành viên TFBoys đều chú trọng phát triển solo, gần như không còn thời gian để tụ họp biểu diễn cùng nhau nữa. Trong khi 2 thành viên Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ đều có phương hướng phát triển rất rõ ràng thì nhóm trưởng TFBoys - Vương Tuấn Khải lại khá mông lung và chưa chứng minh được gì với khán giả.

Vương Nguyên một lòng một dạ với âm nhạc và được công chúng đánh giá cao, Dịch Dương Thiên Tỉ thành công vượt bậc khi chuyển sang làm diễn viên, trong khi đó Vương Tuấn Khải nhạc thì vẫn hát, phim thì vẫn đóng nhưng kết quả lại chẳng ra sao.

Thế nên, điều mà Vương Tuấn Khải muốn hướng đến chính là đạt được một thành tích cụ thể để bắt kịp khoảng cách với hai thành viên trong nhóm của mình. Có vẻ như Vương Tuấn Khải muốn chứng minh bản thân ở mảng diễn xuất khi tham gia bộ phim nghệ thuật - Đoạn Kiều, kết hợp với Ảnh hậu Kim Mã - Mã Tư Thuần. Điều đáng nói là đạo diễn của bộ phim này là Lý Ngọc - người đã giúp Phạm Băng Băng gặt hái được những chiếc cúp Ảnh hậu tại LHP quốc tế. 

Vì vậy mà tác phẩm này được xem là cơ hội rất tốt để Vương Tuấn Khải có thể chứng minh được bản thân mình. Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Đoạn Kiều đã công bố lịch công chiếu chính thức vào ngày 02/06, và từ bây giờ, phía ekip đang bắt đầu công tác quảng bá tác phẩm.

Bộ phim công bố đoạn video hậu trường về buổi gặp mặt và khớp lời thoại đầu tiên của Mã Tư Thuần và Vương Tuấn Khải. Dù chỉ là những phân đoạn diễn thử, chưa chính thức vào cảnh quay nhưng cả hai diễn viên chính vô cùng nhập tâm và khớp từng câu thoại, cảm xúc. Trước sự nhập vai, nước mắt tuôn rơi liên tục đến từ Mã Tư Thuần và Vương Tuấn Khải khiến nữ đạo diễn vô cùng xúc động, rớm lệ theo cảm xúc của diễn viên.

Ngay lập tức, từ khóa “Đạo diễn xúc động khi xem Mã Tư Thuần và Vương Tuấn Khải khớp thoại” leo lên No.4 hotsearch. Tuy nhiên, điều này lại gây tranh cãi khá nhiều trong dư luận. Có những ý kiến cho rằng việc diễn viên khớp thoại, nhập vai là trách nhiệm hiển nhiên khi làm nghề này, sao lại trở thành chủ đề cần được khán giả tâng bốc, ngợi khen.

Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng đây là chiêu trò mua hotsearch, tự lăng xê, tâng bốc diễn xuất của ekip Vương Tuấn Khải. Hãy cùng mình điểm qua những lời bình luận nhận được nhiều sự đồng tính nhất nhé!

- Không hiểu đoạn video có điểm gì gây chú ý mà lên được hotsearch? Diễn viên phải nhập tâm vào vai diễn đó là chuyện hiển nhiên và là bổn phận của họ, đó là chưa kể diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong đây có xuất sắc gì đâu!

- Phim mới chuẩn bị ra mắt là luôn có những hotsearch lố lăng như thế này, lại là ngôi sao lưu lượng bỏ tiền ra mua đấy à?

- Cam đoan hotsearch này là do phía Vương Tuấn Khải mua, chắc chắn luôn.

- Ánh mắt Vương Tuấn Khải thật vô hồn. 

- Muốn đi theo con đường của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng xin lỗi là không đủ trình…

- Nhiều năm về trước, cứ nghĩ là Vương Tuấn Khải có tương lai xán lạn nhất, Thiên Tỉ thì u tối nhất, ai ngờ giờ đây ngược lại.

- Đạo diễn Lý Ngọc chỉ hợp với Phạm Băng Băng, không có Băng diễn chính thì mấy bộ của Lý Ngọc cũng chẳng tạo tiếng vang gì. 

So với những bộ phim khác thì quả thật phân đoạn này không có gì là nổi bật, nhưng xét về diễn xuất của Vương Tuấn Khải thì mình thấy anh chàng thật sự đã tiến bộ lên rất nhiều. Làm diễn viên khó có thể ngày một, ngày hai mà thành công ngay lập tức, nên cần phải có quá trình trau dồi, rèn luyện. Hy vọng rằng trong tương lai, Vương Tuấn Khải sẽ sớm chứng minh được bản thân mình, là một nghệ sỹ tài đức vẹn toàn. 

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang tài sắc vẫn flop: Đặng Vi không thua La Vân Hi

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.