x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao sinh năm 1999 của Cbiz: Tuấn Khải tích cực đi đóng phim

Uyên Phương 07:00 - 05/05/2022

Thế hệ sau 95 và đặc biệt là năm 1999 của xứ Trung sở hữu những cái tên vô cùng nổi bật và tiềm năng. Đa số các ngôi sao thuộc lứa này tuy tuổi đời còn trẻ những đã hoạt động nghệ thuật được một khoảng thời gian khá dài. Cùng mình nhìn ngắm nhan sắc cũng như sự nghiệp đang phát triển rực rỡ của các mỹ nam mỹ nữ sinh năm 1999 dưới đây nhé.

Tống Vũ Kỳ (Yuqi – (G) I – DLE)

Vũ Kỳ có thể là một cái tên khá mới đối với khán giả yêu thích nền giải trí Hoa Ngữ khi cô gái này chỉ ghi được một vài dấu ấn nhỏ nhờ việc trở thành thành viên cố định trong các mùa Chạy Nhanh Nào Anh Em gần đây. Tuy vậy nha, nữ idol này lại là một trong các thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc (G) I – DLE ở Hàn. 

Giọng hát trầm ấm, biểu cảm đa dạng, thu hút trên sân khấu cộng thêm sự đáng yêu, hoạt ngôn khi đi show giúp Vũ Kỳ ngày càng nổi tiếng hơn. Hoạt động năng nổ ở song song hai thị trường Trung – Hàn, mình tin chắc Vũ Kỳ nhà ta sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Tống Uy Long

Thêm một ngôi sao họ Tống và cũng sinh năm 99 nữa là Tống Uy Long. Thu về lượng fan khủng nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng và đặc biệt là hai vai nam chính vạn người mê trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh PhúcLấy Danh Nghĩa Người Nhà. Uy Long có vẻ khá có duyên làm “phi công” khi liên tiếp nổi đình nổi đám nhờ hợp tác với các đàn chị hơn nhiều tuổi. Dù đã hoàn thành tốt các vai diễn một cách nhưng mình vẫn mong nhìn thấy được sự đột phá trong cách chọn nhân vật của Uy Long trong tương lai.

Ngô Lỗi

Xuất phát điểm là sao nhí, nên không lạ gì khi Ngô Lỗi sở hữu độ nổi tiếng nhất định và diễn xuất chắc tay. Từ trước đến nay, Ngô Lỗi đã tham gia không ít phim và bỏ túi các tác phẩm hot như Trường Ca Hành, Mùa Hè Tương Lai hay Thiếu Nữ Toàn Phong. Gương mặt càng lớn càng đẹp cùng thần thái trưởng thành, chín chắn khiến mình ngày càng u mê mỹ nam này. Thêm nữa nha chính là sự lịch thiệp, ga lăng với mọi người thật sự làm mình yêu mến Ngô Lỗi hơn nữa.

Vương Sở Nhiên

“Em họ quốc dân”, “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới chính là những danh xưng mỹ miều mà dân tình dành cho mỹ nhân này. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát, nhan sắc của Sở Nhiên thật là điểm nhấn khiến người khác nhìn vào là nhớ ngay từ lần đầu. Vẻ đẹp rực rỡ là vậy nhưng Sở Nhiên vẫn chưa có được thành tựu gì đáng kể trong sự nghiệp ngoài vai phụ đẹp lấn át đàn chị Ngô Cẩn Ngôn trong Thượng thực.

Vương Tuấn Khải

Thành viên TFBoys chắc hẳn là một cái tên cực kỳ tiềm năng sinh năm 1999. Ra mắt được nhiều năm với vai trò ca sĩ và thành viên nhóm nhạc, đến nay Tuấn Khải đã đạt được những thành công đáng kể trong sự nghiệp ca hát. 

Bên cạnh visual sáng, tài năng ca hát thì Tuấn Khải còn phủ sóng khắp các lĩnh vực khác như chụp ảnh, tham gia show truyền hình và gần đây nhất là việc sao nam này tích cực tham gia đóng phim ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh với các tác phẩm như Cánh Cổng Trùng Sinh, Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc, Đoạn Kiều hay Nhím Gai.

>>Xem thêm: 5 idol chuyển hướng sang phim ảnh: Mỗi Thiên Tỉ là khác biệt!

Lý Lan Địch

Mình thấy á, dù không thuộc dạng đẹp kiêu sa, lộng lẫy nhưng Lan Địch có được một gương mặt xinh xắn khiến người ta nhìn vào là thấy thiện cảm ngay. Nữ diễn viên này tuy chưa nổi đình nổi đám nhưng vẫn khiến khán giả nhớ mặt gọi tên nhờ các bộ phim như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Xin Chào, Ngày Xưa Ấy, Đừng Làm Phiền Tôi Học. Năm nay, Lan Địch sẽ có màn trở lại cực kỳ đáng mong chờ với bộ phim cổ trang Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Chưa gì mà mình đã phải mê mẫn tạo hình cổ trang siêu xịn của Lan Địch rồi.

Nhậm Mẫn

Đối với mình nha, về phương diện diễn xuất, thì Nhậm Mẫn chính là một trong những cái tên cực sáng giá của lứa nữ diễn viên sau 95. Không hổ danh là sinh viên xuất thân từ học viên Hý Kịch Trung Ương, Nhậm Mẫn có được sự thấu hiểu và cách truyền tải cảm xúc cực tinh tế thông qua từng nhân vật cô đảm nhận. 

Phải nói nhe, cô nàng này xứng đáng là “Nữ thần phim ngược” thế hệ mới khi các phim cô tham gia, bộ nào cùng khiến mình và rất nhiều người xem phải khóc nức nở. Điển hình nhất là Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Thanh Bình NhạcMười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn.

Lâm Nhất

Nếu bạn là fan cứng của dòng phim ngôn tình hiện đại và thanh xuân vườn trường thì Lâm Nhất hẳn không còn là cái tên quá xa lạ nữa. Mình thấy không phải nam thần nào đẹp trai cũng có đủ khí chất để đóng chính, nhưng Lâm Nhất chính là điển hình của việc có hào quang nam chính chiếu rọi khắp người. 

Đối với mình dù diễn xuất chỉ ở mức khá ổn và tròn vai, nhưng thật sự là mình không mê không được các phim có Nhất Nhất đóng chính như Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hay Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly.

Các nam thần mỹ nữ sinh năm 1999 trên đều là những ngôi sao vô cùng tài giỏi và tiềm năng. Mình tin chắc rằng với nhan sắc, tài năng cũng như sự nỗ lực không ngừng, thì sự nghiệp của các sao nam sao nữ trên sẽ ngày càng phát triển vượt bậc. 

>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân dù có cố hoàn hảo thế nào vẫn cứ bị chê

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.