x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

What If...? tập 8: Ultron mở ra chiến tranh đa vũ trụ

Tanpopo 08:01 - 02/10/2021

Chỉ còn 2 tập là kết thúc, series What If…? của Marvel vẫn không khiến Chekov bớt thích thú đi chút nào. Lấy cốt truyện của Age of Ultron (2015), What If…? tập 8 kể về dòng thời gian nơi Ultron lấy được thân thể của Vision và làm chủ Viên đá Tâm trí. Hắn ta nhanh chóng nhận ra rằng cách duy nhất để mang lại hòa bình là xóa sổ toàn bộ nhân loại. Không giống như dòng thời gian chính, Avengers đã không thể đánh bại Ultron và chi có Black Widow (Lake Bell) và Hawkeye (Jeremy Renner) sống sót.

 Ultron thậm chí còn nhanh chóng hạ Thanos và đoạt luôn những viên đá vô cực còn lại. Nắm trong tay sức mạnh cực lớn, gã người máy điên thôn tính các hành tinh lớn như Asgard, The Sovereign, Sakaar, Ego và Xandar. Chứng kiến cảnh tàn sát, Captain Marvel (Alexandra Daniels) can thiệp, dùng hết sức mạnh của mình nhưng vẫn thua trong đau đớn.

 

 Khi tàn phá hết các chủng tộc, Ultron mất đi động lực vì đã hoàn thành mục tiêu được đặt ra từ trước. Tuy nhiên với quyền năng của đá vô cực, hắn ta “đánh hơi” được sự tồn tại của The Watcher (Jeffrey Wright). Lần này Người quan sát không còn thụ động như 7 tập trước mà ông đã phải đứng lên đánh trả Ultron. Trận chiến xuyên vũ trụ của Watcher và Ultron gợi nhớ cho Chekov cuộc đọ sức giữa Mirror Dimension của Doctor Strange và Kaecilius. 

 

 Cho đến hiện tại, Chekov vẫn chưa biết The Watcher mạnh đến mức nào và đặc biệt là khi Ultron sở hữu đầy đủ đá vô cực. Phân đoạn cả hai chiến đấu khá dài và Chekov phải tự hỏi "The Watcher có thể làm gì?" chứ không phải là “The Watcher sẽ thắng như thế nào?”.

 Song song là Hawkeye cùng Black Widow đi tìm Zola - phần mềm của HYDRA để xâm nhập vào hệ thống, ghi đè lên Ultron nhằm giải thoát tâm trí gã người máy. Xâm nhập vào một con Sentry, Zola lại phát hiện ra Ultron không còn ở vũ trụ này nữa (Chekov gọi đó là mất sóng). Hawkeye cũng chấp nhận bỏ mạng để Black Widow trốn thoát. Anh bắn cung tên hủy diệt về phía đám Sentry đang theo chân họ và nổ tung cùng chúng. Chekov khá xúc động trước phân đoạn này bởi người qua đời là Hawkeye thay vì Black Widow. 

 Marvel không bao giờ khiến Chekov thất vọng với những phân đoạn chiến đấu và tập phim này cũng vậy. Các màn đấu tay đôi của Ultron - The Watcher, Ultron - Captain Marvel vô cùng mãn nhãn về độ hoành tráng và đẹp mắt. Trước khi thua cuộc, The Watcher phản đòn và chạy trốn đến dòng thời gian bị phá hủy của Doctor Strange hắc hóa (tập 4) và nhờ anh giúp đỡ.

 Theo như Chekov phát hiện trong trailer, Doctor Strange sẽ tập hợp một đội Avengers từ các dòng thời gian khác nhau để cùng ngăn Ultron phá hủy đa vũ trụ. Xem đến đây mà Chekov cực kỳ mong chờ bởi đa vũ trụ là một khái niệm được Marvel triển khai từ năm 2021. Trước khi điều này được xuất hiện trên màn ảnh rộng, chúng ta sẽ sớm hiểu hơn về nó qua What If…? tập 9 và cũng là tập cuối cùng của miniseries này.

>> Xem thêm: Marvel bung lụa khiếu hài hước trong What If...? tập 7 xoay quanh Thor

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.