x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Knet đánh giá loạt phim khởi động hè 2022: Why Her? hot bất ngờ

Mỳ Quảng 10:20 - 11/06/2022

Những bộ phim mới của giai đoạn đầu hè đã chính thức ra mắt và tạo được dấu ấn đầu tiên. Bên cạnh chủ đề đa dạng và hấp dẫn thì sự trở lại đáng mong đợi của những ngôi sao hàng đầu cũng góp thêm sức hút cho mỗi tác phẩm. Vậy phim nào đang hot? Phim nào được chú ý? Tôi sẽ cho mọi người xem đánh giá của fan Hàn nhé.

Why Her? (Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop)

Trong số các phim đang chiếu, Why Her? khá bị xem nhẹ ở giai đoạn chưa lên sóng vì Seo Hyun Jin trở lại nhưng đóng cặp cùng mỹ nam Hwang In Yeop (người lần đầu tiên được đóng chính) nên nhiều người nghĩ rằng phim sẽ khó có thành tích cao. Và đây là sai lầm đầu tiên của cư dân mạng vì Why Her? chính là bộ phim đang được chú ý nhất với rating tốt mà phản hồi cũng rất ổn.

Why Her? ra mắt với rating 6% và tăng lên 6.5% ở tập 2, nhận rất nhiều bình luận khen ngợi. Cư dân mạng xứ Hàn cho rằng nhịp phim sôi nổi, câu chuyện hấp dẫn, tuy không khí phim pháp luật tương đối nghiêm túc nhưng cũng có những cảnh hài hước đan xen tinh tế và thú vị. 

Đặc biệt, Seo Hyun Jin đã có màn tái xuất rất tuyệt vời. Kỹ năng diễn xuất của cô nàng khiến người xem cảm nhận rõ ràng về nhân vật. Từ cảm xúc, ánh mắt, giọng nói đều được điều chỉnh rất phù hợp, tỏa ra hào quang mạnh mẽ. Chính màn thể hiện hoàn hảo của Seo Hyun Jin đã góp công lớn cho Why Her? ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên. 

Diễn xuất của Hwang In Yeop tuy chưa thể bằng đàn chị nhưng nhờ biết phối hợp và tạo được phản ứng hóa học nên cũng ổn. Tin rằng theo thời gian, mỹ nam này sẽ tiến bộ hơn cùng mạch phim.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung và loạt nhân vật có "giác quan siêu phàm" trong phim Hàn

Doctor Lawyer (So Ji Sub, Im Soo Hyang, Shin Sung Rok)

Cũng là một tác phẩm đề tài luật, cạnh tranh trực tiếp với Why Her? nhưng Doctor Lawyer lại gặp nhiều khó khăn hơn hẳn đối thủ. Phim đánh dấu màn tái xuất của nam thần So Ji Sub với vai Han Yi Han, một bác sĩ tài giỏi nhưng gặp nạn và trở thành luật sư chuyên cãi những vụ việc về y tế. Anh muốn giúp những người từng rơi vào hoàn cảnh giống mình, đồng thời đi tìm sự thật của sự việc trong quá khứ.

Doctor Lawyer tuy chưa tới mức ra mắt thất bại nhưng phim lại bị nhận xét là cốt truyện mang hơi hướng giống Again My Life của Lee Jun Ki, cũng khai thác câu chuyện nam chính đi tìm sự thật và trả thù. Vì sự trùng lặp này mà khán giả vừa xem xong phim kia cũng không có nhiều hứng thú tiếp tục. Bên cạnh đó, Doctor Lawyer còn bị chê là hướng đi cũ, lỗi thời. Tuy nhiên, phim vẫn có điểm sáng, đó chính là diễn xuất của So Ji Sub. Nam diễn viên nhận rất nhiều khen ngợi, gần như “gánh” toàn bộ phần danh tiếng và diễn xuất cho tác phẩm. 

Trong khi đó, nữ chính Im Soo Hyang lại không được như mong đợi. Cô xinh đẹp nhưng có vẻ không hợp vai công tố viên, đứng cạnh đàn anh thì gần như cả hai chẳng có chút cảm giác couple nào. Shin Sung Rok thì chưa có đất để thể hiện nhưng tôi tin là nam diễn viên này sẽ làm tốt vì anh đã có thực lực từ lâu. Nói chung là màn tái xuất lần này của So Ji Sub hơi chông gai rồi, hi vọng khi mạch phim phát triển hơn thì thành tích sẽ khởi sắc.

Marriage White Paper (Lee Jin Wook, Lee Yeon Hee)

Với sự hợp tác diễn xuất của Lee Jin Wook và Lee Yeon Hee, Marriage White Paper là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy mâu thuẫn của một cặp đôi đang ở độ tuổi 30 sắp kết hôn. Phim phơi bày thực tế về những vấn đề mà các cặp đôi gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới của mình. Mọi thứ đều được khai thác rất kỹ càng từ lễ ăn hỏi, đồ dùng trong đám cưới, tìm phòng tân hôn… một câu chuyện không xa lạ nhưng mà không phải ai cũng biết.

Phát sóng trên nền tảng KakaoTV, Marriage White Paper đã lập tức gây chú ý và khiến người xem vừa hứng thú theo dõi lại vừa không khỏi suy ngẫm. Giới trẻ cũng rất thích chủ đề này, có vẻ phim đã “gãi đúng chỗ ngứa” của khán giả rồi đấy. Tuy nhiên, trong khi Lee Jin Wook nhận nhiều khen ngợi cho vai nam chính Seo Jun Hyung thì Lee Yeon Hee vẫn là nhân tố gây tranh cãi về khoản diễn. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng vẫn hơi gượng gạo, đóng vai vợ chồng với Lee Jin Wook nhưng phản ứng hóa học tạo ra vẫn chưa thực sự khiến người xem hài lòng.

Kiss Sixth Sense (Seo Ji Hye, Yoon Kye Sang)

Trong số các tác phẩm đang gây chú ý thì Kiss Sixth Sense thuộc đề tài kỳ ảo rất thú vị. Câu chuyện phim xoay quanh nữ chính có năng lực đặc biệt, mỗi khi môi cô chạm vào một ai đó thì sẽ nhìn thấy tương lai của họ. Kiss Sixth Sense ra mắt trên Disney+ với 2 gương mặt thực lực Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang. Sau 18 năm kể từ bộ phim Chị Dâu 19 Tuổi ra mắt năm 2004, 2 người họ mới hợp tác lại với nhau.

Quả thực tuổi nghề và kinh nghiệm đã giúp cho Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang nhập tâm hoàn hảo vào nhân vật trong phim. Dù là diễn xuất của cả hai hay phản ứng hóa học đều nhận về những lời khen có cánh. Tôi thấy dù phim không quá đình đám nhưng bình luận thì toàn là những nhận xét tốt. Nhiều người xem còn bị đắm chìm trong cách xây dựng câu chuyện và phát triển tình tiết thú vị nữa đấy. Cốt truyện dễ hiểu, mặc dù không quá mới lạ nhưng lại được khai thác rất vừa vặn, những cảnh hôn trong phim cũng lãng mạn và đáng xem. Từ khi chính thức ra mắt, Kiss Sixth Sense vẫn luôn dẫn đầu lượt xem trên nền tảng Disney+ đấy.

Eve (Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob)

Với câu chuyện dữ dội về giới thượng lưu, những âm mưu xoay quanh một cuộc hôn nhân sóng gió dẫn tới kiện tụng ly hôn chấn động, Eve là tác phẩm được khán giả quốc tế chờ đợi nhất trong số các phim mới đấy. Ngoại trừ đây là màn tái xuất đáng quan sát của Seo Ye Ji thì nội dung tác phẩm cũng rất hồi hộp và gay cấn, câu chuyện được đẩy lên cao trào ngay từ tập đầu với những cảnh phim táo bạo nữa.

Dù vậy, người xem trong nước dường như vẫn chưa cảm hết được sức hút hay độ hay của bộ phim hiện đại này. Rating phim vẫn loanh quanh ở mốc 3% và có chiều hướng đi xuống. Ngoài những khen ngợi dành cho diễn xuất của các diễn viên và những tình tiết dữ dội, thoại rất đời, thì nội dung Eve bị chê là đi theo lối mòn, nữ chính trả thù giới thượng lưu vốn không dễ đối phó nhưng kế hoạch lại quá trôi chảy, không biết tiếp theo ra sao nhưng hiện tại thì hơi không thuyết phục. 

Bên cạnh đó, tôi không biết có phải vì chẳng còn mấy thiện cảm với Seo Ye Ji hay không mà nhiều người nhận xét mỹ nhân sinh năm 1990 diễn hơi cứng và giống với bộ phim trước đó của cô là Điên Thì Có Sao, khiến họ khó nhập tâm thưởng thức câu chuyện và nhân vật mới này. Dù vậy, chúng ta cũng hãy tiếp tục chờ đón xem sao, biết đâu mọi thứ sẽ dần tốt lên theo thời gian.

>>>> Xem thêm: Mr. Queen và loạt phim Hàn về hôn nhân sắp đặt hấp dẫn nhất

Trên đây là những bộ phim hot có triển vọng khuấy đảo mùa hè ngập nắng năm 2022. Như chúng ta thấy Why Her? ít được kỳ vọng lại đang thẳng tiến rất vững chắc, còn Eve thì lại khá xui khi thành tích không như kỳ vọng. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước và chúng ta chưa biết được sau cùng sẽ ra sao. Tôi hy vọng các phim hot vẫn sẽ hot hơn nữa như những tác phẩm đình đám đã lên sóng trong nửa đầu năm 2022 này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu yêu thích xem Why Her? và phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.