x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Why Her?: Seo Hyun Jin hóa luật sư đau khổ cạnh tình trẻ Hwang In Yeop

Tanpopo 07:20 - 06/06/2022

Sau thành công của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), Tanpopo nhận thấy rằng Hwang In Yeop hoạt động nghệ thuật vô cùng năng nổ, nào là xuất hiện trong The Sound Of Magic (Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật) và mới đây nhất là Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?) cùng với Seo Hyun Jin, Tanpopo tin rằng Why Her? sẽ là bước đệm vững chắc tiếp theo cho sự nghiệp diễn xuất của Hwang In Yeop. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về bộ phim này nhé!

 Thông tin phim Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?)

Phim truyền hình: Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?)

Đạo diễn: Park Soo Jin

Biên kịch: Kim Ji Eun

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop, Heo Jun Ho, Bae In Hyuk

Ngày phát hành: 3 tháng 6 năm 2022

Số tập: 16

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt phim Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?)

 Why Her? sẽ xoay quanh Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), người trẻ tuổi nhất tại một trong những văn phòng luật có uy tín của Hàn Quốc. Cô gái này đã đã chứng minh rằng bản thân có những gì cần thiết để trở thành một trong những luật sư giỏi nhất của đất nước. 

Vô cùng nguyên tắc và khát khao chiến thắng không ngừng nghỉ, Soo Jae đang trên đường trở thành một luật sư hàng đầu của Công ty Luật TK. Thế nhưng vì một sự việc, Soo Jae mất đi tất cả mọi thứ. Vậy ai sẽ xuất hiện trong Why Her?

Seo Hyun Jin vai Oh Soo Jae 

Nhân vật Oh Soo Jae của Seo Hyun Jin là một luật sư, đủ tài năng để trở thành cộng sự trẻ tuổi nhất tại Công ty Luật TK được coi là tốt nhất ở Hàn Quốc. Oh Soo Jae được thúc đẩy bởi mong muốn chiến thắng và cả những nguyên tắc tự cho mình là đúng. 

Cô sống hết mình để đạt được thành công nhưng lại vướng vào một trường hợp bất ngờ khiến Soo Jae bị giáng chức xuống làm trợ giảng tại một trường luật.

 Với kinh nghiệm diễn xuất đa dạng, Tanpopo tin rằng Seo Hyun Jin sẽ mang đến cho chúng ta một Oh Soo Jae vô cùng chân thực. Tạo hình của Seo Hyun Jin cũng khiến Tanpopo mê mẩn với đôi mắt sắc bén đầy tham vọng và tự tin. Cô mặc một chiếc váy trắng lộng lẫy và đôi môi đỏ tươi thu hút sự chú ý.

Nữ diễn viên nhận xét về nhân vật Oh Soo Jae:

 Oh Soo Jae thẳng thắn và cô là một người phụ nữ độc lập, không cố dựa dẫm vào người khác. Thật thú vị khi Soo Jae đứng giữa thiện và ác, làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được những gì cô muốn. Soo Jae rất nhạy cảm và để miêu tả một người phụ nữ sống sót trong lĩnh vực do nam giới thống trị, tôi đã sử dụng cảm giác thu mình lại để thiết lập ý tưởng trang phục, tóc và trang điểm.

 Hwang In Yeop vai Gong Chan

 Tại trường luật, Oh Soo Jae gặp Gong Chan (Hwang In Yeop), là sinh viên ở đó. Mặc dù mang gánh nặng của quá khứ đau buồn, trái tim ấm áp của Gong Chan vẫn mạnh mẽ, đặc biệt là khi tình cảm của anh dành cho Soo Jae ngày càng lớn.

 Quyết tâm giành lại vị trí của mình trong công ty, Soo Jae cố gắng hết sức để ổn định với vai trò mới của mình nhưng nỗi đau bị giáng chức vẫn còn kéo dài. Chỉ sau khi gặp Gong Chan, nỗi đau đó mới bắt đầu giảm bớt. 

 Tanpopo nhận xét Seo Hyun Jin là một nữ diễn viên mạnh mẽ thuộc trường phái thực lực nên mong rằng đóng cùng cô, tân binh Hwang In Yeop sẽ không bị áp lực quá. Đây cũng là lần thứ 2 anh hóa thân thành học sinh/sinh viên nên Tanpopo cũng hy vọng Hwang In Yeop đổi cách diễn để tránh sự nhàm chán.

“Khi tôi lần đầu tiên đọc kịch bản, tựa đề rất mới mẻ và gay cấn, vì vậy tôi không thể nào quên được. Câu chuyện của Oh Soo Jae và Gong Chan dường như rất buồn nhưng vẫn đẹp. Trong bộ phim này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể cho các bạn thấy một nhân vật trưởng thành hơn và một khía cạnh khác của tôi”.

Heo Jun Ho vai Choi Tae Guk

 Nam diễn viên kỳ cựu Heo Jun Ho đóng vai chủ tịch Công ty luật TK Choi Tae Guk, người đã công khai vượt qua ranh giới thiện và ác mà không chút do dự nếu điều đó thành hiện thực hóa mong muốn của mình. 

Choi Tae Guk giữ Oh Soo Jae, người luôn trung thành ở bên cạnh. Mặc dù là CEO của một công ty luật hàng đầu, ông không tiết lộ ý định của mình cho bất kỳ ai.

 Tanpopo đoán Oh Soo Jae và Choi Tae Guk đã trở nên thân thiết hơn nhưng mối quan hệ của họ rất gay gắt và khó đoán. Mặc dù có vẻ như cả 2 đã xây dựng mối quan hệ lâu dài dựa trên sự tôn trọng và niềm tin nhưng họ thực sự giống như những kẻ thù bí mật che giấu cảm xúc thật với nhau.

 Heo Jun Ho thì quá quen thuộc với Tanpopo rồi nên có lẽ nhân vật Choi Tae Guk chẳng quá khó khăn gì với ông. Để xem Tae Guk sẽ tương tác như thế nào với Soo Jae đây!

Bae In Hyuk vai Choi Yoon Sang 

 Bae In Hyuk là Choi Yoon Sang, một sinh viên luật cô đơn, là con trai của Choi Tae Guk (Heo Joon Ho), chủ tịch công ty luật Oh Soo Jae. Mô tả về nhân vật của mình, Bae In Hyuk nhận xét: 

“Choi Yoon Sang là một người có tinh thần tự do. Anh không gò bó mình trong một khuôn mẫu và thể hiện cảm xúc thoải mái. Yoon Sang rất trung thực, nói năng mạnh dạn và sống cuộc sống của mình theo cách anh muốn.

Mặc dù sống cuộc đời của mình như vậy, nhưng Yoon Sang đang bí mật che giấu nỗi đau của riêng mình, và tôi nghĩ rằng đó là nét quyến rũ lớn nhất của nhân vật này".

 So với dàn cast còn lại, Bae In Hyuk vẫn chưa có danh tiếng nổi bật nên Tanpopo mong Why Her? sẽ thành công để một bước đưa nam diễn viên trẻ này thành danh vì anh hoạt động vô cùng chăm chỉ!

Why Her? chính thức lên sóng ngày 3/6. Phim quy tụ dàn cast thực lực, cốt truyện thú vị nên sẽ trở thành món ăn tình thần thú vị cho khán giả, đừng bỏ qua bạn nhé!

>> Xem thêm: Money Heist, Why Her và loạt phim truyền hình Hàn đáng chú ý tháng 6

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.