x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 11/6: Why Her? và Doctor Lawyer đều tăng mạnh, cạnh tranh gắt

Trà Xanh 14:45 - 11/06/2022

Cuộc chiến rating ngày thứ 6 trong tuần chính là cuộc chiến hấp dẫn của hai nhà đài lớn là SBS và MBC, ở tuần thứ 2 lên sóng, hai phim luật mới vẫn đang cạnh tranh rất gắt.

Hôm qua 10 tháng 6, bộ phim lãng mạn bí ẩn mới Why Her? của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đã ghi nhận tỷ suất tăng vọt khẳng định sức hút vô tận của mình. Theo Nielsen Korea, tập mới phát sóng của Why Her? đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8.4%, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể về lượng người xem so với tập 2 tuần trước. Ngoài ra, Why Her? cũng là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối qua với đối tượng khán giả chiến lượng 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình đạt 3.7%. Với chỉ số rating cao chót vót này, Why Her? đương nhiên đang dẫn đầu tỷ suất trong ngày thứ 6 rồi.

Tuy nhiên, chắc chắn bộ phim đài SBS sẽ không thể ung dung dễ dàng ở ngôi vị dẫn đầu được đâu vì đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Doctor Lawyer cũng cho thấy sự đáng gờm của mình rồi đây. Sau tuần đầu tiên khá ảm đạm thì sang tới tuần thứ 2 rating của Doctor Lawyer đã tăng đáng kể, cụ thể tỷ suất ghi nhận được ở tập 3 tối qua là 6.5%, tăng 2.3% so với tập 2 tuần trước và bám sát đối thủ cùng chủ đề đài SBS. Tuần trước tôi còn lo cho số phận của Doctor Lawyer nhưng sang tới tuần này thì tôi yên tâm rồi, cặp “oan gia” SBS và MBC sẽ tiếp tục chiến cực gắt trong khung phim này đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 10/6: Insider chính thức vượt mặt Eve vươn lên dẫn đầu rating

Xếp dưới cùng là Shooting Stars của tvN thì vẫn lẹt đẹt và lầm lũi với những con số xoay quanh mốc 1, cụ thể tập hôm qua ghi nhận rating là 1.3%. Chỉ còn 1 tập cuối nữa là kết thúc, tôi cũng không biết Shooting Stars liệu có thể có một thành tích kết thúc vượt xa mong đợi hay không, có lẽ tôi không nên kỳ vọng vì dàn phim tối hôm nay còn hùng hậu hơn, giữ được chỉ số như cũ đã là may lắm rồi.

 Sau The Red Sleeve, sự nghiệp diễn xuất của Junho đã thực sự sang trang. Nam diễn viên này đã có phim mới King The Land kết hợp cùng Yoona rồi, nhưng vẫn tiếp tục được mời tham gia một dự án khác. Phim mới này mang tên Unwrittien Law là bộ phim hành động tình cảm với câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông kém may mắn với một nữ diễn viên nhạc kịch vô danh cũng đang gửi lời mời Junho tham gia. Công ty quản lý của Junho cho biết đây là một trong những dự án anh đang thảo luận, khẳng định Junho đang được mời đóng rất nhiều dự án. Có lẽ fan của Junho cứ yên tâm thôi, thời gian tới có lẽ sẽ là được gặp thần tượng dài dài nếu dàn tác phẩm được gửi tới cho anh nhiều như vậy. 

Phim mới Café Minamdang sẽ lên sóng cuối tháng 6 này và đây sẽ là tác phẩm rất đáng chờ đợi bởi màn tái xuất chuyển mình ấn tượng của người đẹp Oh Yeon Seo. Trong phim, Oh Yeon Seo vào vai một nữ cảnh sát tên Han Jae Hee. Theo như Oh Yeon Seo chia sẻ thì ban đầu nhân vật này tỏ vẻ hơi bí ẩn nhưng khi đã biết về cô ấy rồi thì con người cô ấy lại hiện ra vô cùng trung thực, táo bạo và ấn tượng. Ngay khi đọc kịch bản, mỹ nhân này đã cảm nhận người này thực sự rất tuyệt, rất ngầu.

Và để chuẩn bị cho vai diễn một nữ cảnh sát, Oh Yeon Seo đã tìm kiếm nhiều clip về các nữ cảnh sát ngoài đời và nhận lời khuyên từ các tiền bối giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, Oh Yeon Seo cũng không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân mình cảm thấy các cảnh quay hành động rất thú vị, cô còn phát hiện ra mình có năng khiếu với thể loại này nữa. Một bộ phim tựa như chiếc hộp pandora mở ra sẽ gây bất ngờ, Café Minamdang cùng Oh Yeon Seo sẽ gặp chúng ta từ 27 tháng 6 tới nhé.

>> Xem thêm: Knet đánh giá loạt phim khởi động hè 2022: Why Her? hot bất ngờ

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.