x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

9 scandal ngoại tình gây bão Kbiz: Từ Lee Byung Hun đến Song Hye Kyo

Soopatch 07:30 - 09/08/2021

Trong khi các mối quan hệ của người nổi tiếng thường là chủ đề bàn tán, Soopatch nhận thấy các diễn viên gạo cội xác nhận yêu đương thường ít gây xôn xao hơn các thần tượng trẻ có lượng fan hùng hậu. 

Tuy nhiên, cũng nhiều trường hợp ngoại lệ, mặc dù là họ đã khẳng định tình yêu của mình nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ được hoan nghênh. Tất cả đều bắt nguồn việc ngoại tình, chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của người khác. 

>> Xem thêm: 7 sắc thái rơi nước mắt đẹp đậm chất thơ của Song Hye Kyo

Trong làng giải trí châu Á, có không ít nghệ sĩ dính phải scandal ngoại tình hay bị tố là kẻ “bắt cá nhiều tay”. Cùng Soopatch tìm hiểu xem những nghệ sĩ đó là ai nhé!

Kim Min Hee – Đạo diễn Hong Sang Soo

Kim Min Hee từng được xem là minh tinh số một xứ Kim Chi với tài năng diễn xuất thiên bẩm, cô chỉ tập trung vào các dự án điện ảnh đình đám. Tuy nhiên, sự nghiệp của Kim Min Hee xuống dốc không phanh sau khi có tin đồn quan hệ tình cảm với đạo diễn Hong Sang Soo. Một số bạn trai trước đây của cô hiện là những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, bao gồm cả nam diễn viên Jo In Sung và Lee Soo Hyuk.

Kim Min Hee gặp đạo điễn Hong Sang Woo từ năm 2015 và làm việc với nhau tổng cộng 7 bộ phim. Vào tháng 3 năm 2017, tại buổi ra mắt phim On the Beach at Night Alone ở Seoul, đạo diễn đã được yêu cầu làm rõ mối quan hệ của anh ấy với Kim Min Hee. Cặp đôi khẳng định: “Chúng tôi đang yêu nhau, tình yêu của chúng tôi là thật lòng và chân thành”.

Họ hứng chịu nhiều chỉ trích vì thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm trước báo giới. Đó là một động thái chưa từng có đối với bất cứ cặp đôi Kbiz nào khác công khai. Câu chuyện trở nên thú vị hơn vì vị đạo diễn này đã cố gắng ly hôn với vợ mình. Lý do là luật pháp Hàn Quốc đối xử với đàn ông/phụ nữ có quan hệ ngoài hôn nhân, theo tòa án, người chồng ngoại tình không được ly hôn với vợ, chỉ bên bị hại mới có quyền ly hôn hợp pháp. Do đó, vợ đạo diễn từ chối ly hôn và Kim Min Hee mãi mãi không có danh phận mà chỉ là “tiểu tam”.

 >> Xem thêm: Lee Do Hyun: Tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt thành với diễn xuất

Lee Byung Hun

Tài tử Lee Byung Hun và nữ diễn viên Lee Min Jung đã kết hôn vào năm 2013. Hai năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng Joon Hoo. Tuy nhiên, Lee Byung Hun đã dính phải scandal ngoại tình gây chấn động làng giải trí vào năm 2014. Theo truyền thông chia sẻ, trong lúc Lee Min Jung mang bầu, nam diễn viên đã dính vào vụ kiện tình-tiền với người mẫu Lee Ji Yeon và thành viên nhóm nhạc nữ GLAM - Dahee.

Hai nữ nghệ sĩ trẻ đã tống tiền Lee Byung Hun bằng cách đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm về những cuộc hội thoại có nội dung gạ tình nhạy cảm nếu như anh không chịu chuyển tiền. Tuy nhiên, ngay sau đó, sở công tố Seoul cho biết cả hai cô gái đã chính thức bị bắt vì hành vi phạm pháp, dùng chiêu trò tống tiền. Giữa ồn ào dư luận bao quanh, Lee Min Jung bỏ về nhà mẹ và làm dấy lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị ly hôn. Một thời gian lâu sau đó, nữ diễn viên tha thứ cho chồng và tiếp tục xây dựng tổ ấm cùng con trai đầu lòng.

Higashide Masahiro - Karata Erika

Đầu năm 2020, truyền thông xứ Kim Chí báo cáo nam ngôi sao người Nhật -  Higashide Masahiro (32 tuổi) đã thừa nhận chuyện ngoại tình với nữ diễn viên trẻ Karata Erika (24 tuổi). Trước tin tức trên, công ty quản lý BH Entertainment của mỹ nhân sinh năm 1997 đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Công ty này được đông đảo công chúng biết đến khi quản lý các ngôi sao hàng đầu như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Han Hyo Joo, Kim Go Eun.

Trước đó, truyền thông Nhật Bản cho biết Higashide Masahiro và vợ Anna Watanabe đã sống ly thân do mối quan hệ của anh với Karata Erika. Được biết, anh và người mẫu - diễn viên Anna Watanabe, con gái của nam diễn viên Ken Watanabe, đã kết hôn vào năm 2015. Sau đó, họ trở thành bố mẹ của ba đứa trẻ.

Higashide Masahiro hiện đang là một nam ngôi sao hàng đầu, nổi tiếng khắp Nhật Bản với hình ảnh người đàn ông của gia đình. Được biết, anh và Karata Erika nảy sinh tình cảm sau khi đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Asako I & II vào năm 2018.

Jung Eun Chae – Ca sĩ Jung Joon Il

Vào tháng 4 năm 2021, thời điểm ra mắt bộ phim Quân Vương Bất Diệt, nữ diễn viên Jung Eun Chae vô tình bị dính tới scandal hẹn hò với nam ca sĩ Jung Joon Il - người có gia đình, vào 10 năm trước. Vụ việc của Jung Eun Chae và Jung Joon Il nổ ra chỉ vài giờ trước khi tập một của phim được lên sóng. Cư dân mạng bắt đầu tò mò hỏi liệu nữ ngôi sao có biết Jung Joon Il đã kết hôn hay không. 

Theo một nguồn tin từ người thân với Jung Eun Chae tiết lộ: “Cả hai người thực sự đã hẹn hò vào thời điểm đó”, nhưng cô ấy cũng là một nạn nhân khi không biết bạn trai đã có gia đình. Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi nổi tiếng đến mức người hâm mộ Jung Joon Il biết rõ Jung Eun Chae là bạn gái anh. 

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, Jung Joon Il đã bí mật kết hôn. Anh ấy giả vờ như là trai tân mãi cho đến năm 2012. Tuy nhiên, sau đó nam ngôi sao cũng chuẩn bị ly hôn với vợ và nguyên nhân là do anh ngoại tình với Jung Eun Chae. Mặt khác, Jung Eun Chae cũng từng bị vướng vào chuyện tình cảm với nam diễn viên Nhật Bản - Ryo Kase vào năm 2013.

Song Hye Kyo – Park Bo Gum

Cuối tháng 6 năm 2019, Soopatch ngạc nhiên trước thông báo ly hôn gây sốc của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cụ thể, Song Joong Ki đưa ra một tuyên bố chính thức thông qua luật rằng anh ấy đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo.

Trong tuyên bố chính thức, Song Joong Ki nói rằng anh ấy muốn tiến tới ly hôn trong hòa bình mà không đổ lỗi cho nhau và tranh cãi ai là người có lỗi. Anh cũng từ chối tiết lộ những gì đã xảy ra vì đó là về cuộc sống riêng tư của mình. Phía Song Hye Kyo xác nhận tin tức và tiết lộ cả hai đã quyết định nộp đơn ly hôn thân thiện. Công ty quản lý của Song Hye Kyo cho biết tính cách của họ không hợp và việc vượt qua sự khác biệt trở nên quá khó khăn, đó là lý do tại sao họ quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, thời điểm này tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình bắt đầu trở nên rầm rộ tại Hàn Quốc. Soopatch thấy kinh ngạc hơn khi Park Bo Gum không may bị réo tên trên nhiều mặt báo vì cho rằng có liên quan đến việc cặp đôi ly hôn. Từ đó nhiều tin đồn thêu rệt chuyện Song Hye Kyo và Park Bo Gum lén lút ngoại tình và có phát sinh quan hệ. Tuy nhiên, phía Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận và nhờ pháp luật can thiệp.

>>Xem thêm: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Ahn Jae Hyun – Oh Yeon Seo

Cuộc tranh cãi kịch tính và đáng lo ngại nhất mà Soopatch thấy xung quanh vụ ly hôn ở Hàn Quốc có lẽ đó là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. “Drama” trở nên kịch tính hơn đó chính là phản ứng của “nàng cỏ” trước sự thật rằng chồng trẻ muốn ly hôn vào giữa tháng 8 năm 2019.

Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun đã “thay lòng đổi dạ”. Ban đầu, công ty quản lý của họ (cả hai đều làm chung một công ty) đã đưa ra thông báo xác nhận rằng họ sẽ ly hôn. Điều này dẫn đến việc Goo Hye Sun đăng một loạt bài đăng nói rằng cô từ chối ly hôn. 

Tiếp tục “drama”, Goo Hye Sun nói chồng ngoại tình, luôn say xỉn khi về nhà. Trong một thời gian, dân mạng Hàn đã chỉ trích nặng nề Ahn Jae Hyun và đứng về phía Goo Hye Sun. Sau đó, cô tiếp tục đăng tải bức ảnh Ahn Jae Hyun mặc áo choàng tắm và ở trong khách sạn với một bạn diễn hiện tại của mình.

Thời điểm đó, Ahn Jae Hyun đóng phim cùng Oh Yeon Seo. Trước tin tức trên,  Oh Yeon Seo kiên quyết phủ nhận và đâm đơn kiện Goo Hye Sun. Luật sư Ahn Jae Hyun giải thích rằng Goo Hye Sun đã phóng đại sự thật và những tuyên bố của cô làm tổn hại đến danh tiếng của anh cũng như Oh Yeon Seo.

Vu Hiểu Quang

Ngày 15/07 vừa qua, tin tức liên quan đến scandal của nam diễn viên Vu Hiểu Quang gây sốt tại Nate của Hàn Quốc. Theo báo cáo từ truyền thông, một người phụ nữ đã có hành động đi quá giới hạn với Vu Hiểu Quang.

Trong đoạn video được phát hành, Vu Hiểu Quang bị phát hiện đến quán bar vào đêm muộn. Sau khi kết thúc cuộc vui, anh ra xe cùng với một người phụ nữ xinh đẹp mà không đeo khẩu trang. Lúc Vu Hiểu Quang lên xe, người đẹp trực tiếp ngồi lên đùi anh một cách tự nhiên. Trong ảnh, “tiểu tam” mỉm cười vui vẻ và nghịch điện thoại.

Ngay sau khi đoạn video này được phát tán, cư dân mạng xứ Trung đã đưa ra những cáo buộc về anh chàng ngoại tình và có không ít lời chỉ trích. Tuy nhiên, sau đó phía Vu Hiểu Quang và công ty quản lý của Choo Cha Hyun đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng cô gái kia là bạn thân của chồng.

Trong khi đó, Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang bén duyên thông qua bộ phim Hoa ngữ vào năm 2012. Đến năm 2018, nữ ngôi sao sinh con trai đầu lòng và nhận được sư ủng hộ từ khán giả hai nước. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng được thấy thông qua chương trình Same Bed, Dream 2-You Are My Destiny đài SBS.

>>Xem thêm: Kang Ha Neul: Toả sáng lấp lánh như vì sao tinh tú trên bầu trời

Chanyeol (EXO)

Vào tháng 10 năm ngoái, Chanyeol bất ngờ dính tới tranh cãi liên quan đến vấn đề tình ái với cô “A” - bạn gái cũ. Trong một bài viết dài, cô "A" khẳng định cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ năm 2017. Tuy nhiên, Chanyeol không tốt như vẻ ngoài của mình, anh có cuộc sống dơ bẩn mà mọi người xung quanh đều biết.

Thậm chí, "A" tố anh cắm sừng mình và thường xuyên có "tình một đêm" với hơn 10 cô gái, bao gồm cả ca sĩ thần tượng, dancer, streamer và tiếp viên hàng không.

Đến cuối tháng 2 năm nay, Chanyeol chính thức lên tiếng trải lòng và gửi lời xin lỗi khán giả. Ngoài ra, SM cũng thông báo về việc nam ca sĩ lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự . Đến 29/03, Chanyeol chính thức nhập ngũ.

Nam Tae Hyun

Trở lại vào tháng 6 năm 2019, Jang Jae In đăng một loạt ảnh lên Instagram của mình để làm bằng chứng cho việc Nam Tae Hyun đã lừa dối cô. Các bức ảnh bao gồm ảnh chụp màn hình tin nhắn trực tiếp mà Jang Jae In nhận được từ một người phụ nữ được xác định là "A". Người nói rằng Nam Tae Hyun đã chia tay với Jang Jae In để ở bên cô. Cùng ngày, chàng ca sĩ chính thức lên tiếng xin lỗi với nội dung như sau:

“Tôi muốn chân thành xin lỗi Jang Jae In và người phụ nữ kia vì đã khiến họ đau khổ vì vụ việc này. Ngoài ra, tôi muốn cúi đầu và nói rằng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ của tôi, những người đã yêu mến và ủng hộ tôi, cảm thấy thất vọng và tổn thương. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về những thiệt hại mà mình gây ra. Một lần nữa, tôi xin lỗi mọi người”.

Những scandal tình ái mà mình đã liệt kê ở trên của các nghệ sĩ có thể là thật và cũng được khẳng định là giả. Tuy nhiên Soopatch thấy, ít nhiều nó cũng ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của họ. Đáng buồn hơn là họ bị chính người hâm mộ của mình quay lưng với những lầm lỗi đã gây ra. Thế nhưng, Soopatch tin rằng chúng ta vẫn phân biệt được đâu là thật, đâu là giả và tha thứ cho những người đã hối hận về điều mình làm. 

>> Xem thêm: Ji Sung và dàn sao Kill Me Heal Me sau 6 năm có sự nghiệp ra sao?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.