x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 phim Hàn có lượng người xem 1 tập cao nhất trong năm 2022

Mỳ Quảng 09:50 - 07/08/2022

Mặc dù không phải phim nào ra mắt cũng gây sốt, toàn bộ đều là siêu phẩm nhưng tôi đánh giá rằng năm 2022 này, số lượng tác phẩm thành công vẫn nhiều hơn mọi năm. Từ phim có nhiệt tới phim hot và siêu hot đều có, mà không chỉ dồn vào một khoảng thời gian, có thể nói từ đầu năm tới giờ thời điểm nào chúng ta cũng được xem phim hay, chất lượng. 

Để đánh dấu sự thành công của các tác phẩm truyền hình, truyền thông Hàn đã thống kê 8 tập phim có lượng khán giả xem cùng thời điểm cao nhất năm 2022 này. Cùng tôi xem là những phim nào đã lọt top nhé.

Top 8: Why Her (Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop) - 1.855 triệu

Why Her do Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đóng chính có khởi đầu đầy hứa hẹn khi khai thác về cuộc đời nữ luật sư Oh Soo Jae vừa hồi hộp vừa thú vị và đã đạt thành tích đáng khen ngợi, hứa hẹn bùng nổ dữ dội. Thế nhưng chuỗi tăng rating của phim chỉ ở giai đoạn 4 tập đầu, còn sau đó tình tiết ngày càng đi xuống, logic chưa chặt chẽ, tiết tấu cũng không cân bằng dẫn đến thành tích phập phù, mãi không bứt phá. 

Thật may, rating tập cuối của Why Her leo thẳng dốc đứng với chỉ số 10.7% (lập kỷ lục) và lượt xem cũng đạt mức cao nhất với con số 1.855 triệu.

Top 7: Again My Life (Lee Jun Ki, Kim Sung Eun) - 2.031 triệu

Again My Life là một trong những tác phẩm gây chú ý trong quý 2 của năm 2022 với câu chuyện hấp dẫn về cuộc đời của công tố viên Kim Hee Woo (Lee Jun Ki). Trải qua quá trình hồi sinh, anh đã trừng phạt những kẻ xấu đã hại mình trước đó. Câu chuyện trả thù không mới nhưng cách lồng ghép cho nhân vật hồi sinh và bắt đầu hành trình mới thật ngầu đã tạo nên sức hút không thể bàn cãi của tác phẩm. 

Rating cao nhất mà Again My Life đạt được là 12%, thu hút 2.031 triệu lượt khán giả cùng đón xem một tập phim.

Top 6: Love (Ft Marriage And Divorce 3) - 2.06 triệu

Đã đi đến phần 3 nhưng Love (Ft Marriage And Divorce) chưa bao giờ giảm nhiệt ở Hàn. Phim khai thác rất chân thực về bản chất con người, những âm mưu trong chuyện tình cảm - hôn nhân sinh động, có sức hút vô cùng lớn. Phần 3 này thậm chí còn hấp dẫn hơn cả 2 phần đầu với nhiều tình tiết thú vị, những câu chuyện hàng ngày thân quen nhưng hấp dẫn. 

Rating cao nhất mà Love 3 đạt được là 10.4%, mặc dù thấp hơn Again My Life nhưng lượt xem của phim lại cao hơn với số liệu 2.06 triệu cùng lúc, rất ấn tượng. Tôi nghĩ nhà đài chắc đang cân nhắc để đưa phim trở lại với phần 4 đấy.

>>>> Xem thêm: Điểm danh loạt bom tấn Hàn được đầu tư khủng nhất 2022

Top 5: Hẹn Hò Chốn Công Sở (Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong) - 2.106 triệu

Tình yêu công sở kết hợp với hợp đồng tình ái hài hước, lãng mạn chẳng phải chủ đề xa lạ gì nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở lại dựa vào chính sự quen thuộc đó để tạo nên sức hút riêng cho mình với cốt truyện hài hước, vui tươi và đáng yêu. 

Đây chính là một trong những phim hot nhất năm 2022 này khi rating cao nhất lên đến 11.4%, thu hút được hẳn 2.106 triệu lượt khán giả cùng đón xem phim luôn đấy. Tôi thấy thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở có được, công chính thuộc về 4 diễn viên chính rất hợp vai và phản ứng hóa học cực tốt.

Top 4: Military Prosecutor Doberman - 2.279 triệu

Với sự kết hợp của Ahn Bo Hyun - Jo Bo Ah và câu chuyện xoay quanh những công tố viên trong quân đội, Military Prosecutor Doberman dù không cực hot trên mạng xã hội nhưng lại luôn đạt thành tích cao với khán giả xem truyền hình. 

Rating của tác phẩm đã đạt 10% ở tập cuối, cùng với đó thì lượt xem cao nhất mà phim đạt được lên tới 2.279 triệu, rất ấn tượng. Với thành tích ấn tượng đó thì Military Prosecutor Doberman cũng trở thành một trong những tác phẩm hot nhất của đài tvN trong năm 2022 này đấy.

Top 3: Twenty Five Twenty One (Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk) - 3.047 triệu

Nếu phải kể tên ngay ra những bộ phim hot nhất trong năm 2022 này thì chắc chắn Twenty Five Twenty One luôn là top đầu. Sau khi lên sóng, câu chuyện thanh xuân lãng mạn của năm 1998 này đã gây sốt mạng xã hội, đạt thành tích cao trên truyền hình, tạo thành hiện tượng suốt thời gian phát sóng. Hai nhân vật chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đã trở thành những cái tên thường xuyên được nhắc tới khiến ai cũng biết. 

Rating của tác phẩm này cao nhất đạt 11.5% và lượt xem cao nhất lên tới 3.047 triệu. Với tôi thì Twenty Five Twenty One vẫn là tác phẩm ấn tượng nhất trong nửa đầu năm 2022 này, một khi đã xem rồi sẽ khó mà dừng lại.

Top 2: Our Blues (Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin) - 3.419 triệu

Không được nhắc tên nhiều trên mạng xã hội vì nội dung không viral hay thu hút giới trẻ nhưng Our Blues vẫn luôn có được lượng khán giả trung thành tuyệt đối trên truyền hình và những thành tích mà nhiều phim mơ ước. Những câu chuyện xoay quanh các nhân vật trong phim rất thực tế, ấm áp và cảm động, cùng với diễn xuất hoàn hảo của dàn sao đã tạo nên một bộ phim ý nghĩa. 

Tập cuối là tập đạt thành tích khủng nhất của Our Blues với rating 14.6% và 3.419 triệu khán giả theo dõi, chứng minh độ phổ biến thực sự cao lắm đấy.

Top 1: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Park Eun Bin, Kang Tae Oh) - 4.068 triệu

Và quán quân thì tôi nghĩ là không gây bất ngờ đâu nhỉ vì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã trở thành hiện tượng truyền hình trong năm 2022 này rồi. Câu chuyện theo chân cô luật sư Woo Young Woo mắc bệnh tâm lý nhưng lần lượt giải quyết những vụ án khó trên tòa đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Cốt truyện nhẹ nhàng, chữa lành làm ai xem cũng mê đắm. 

Thành tích của tác phẩm này thì áp đảo chắc chắn rồi, rating cao nhất đã vượt 15% và đương nhiên lượt xem cũng không tầm thường, 4.068 triệu khán giả trong cả nước đã cùng theo dõi 1 tập. Nhưng tôi nghĩ con số này vẫn chưa phải là cao nhất đâu, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ tự phá kỷ lục của mình cho xem, cùng chờ xem nhé.

>>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls và các miniseries cổ trang có rating cao nhất từ 2020

Vậy là 8 tác phẩm với lượng xem khủng nhất trong năm 2022 tính tới tháng 8 này đã lộ diện rồi nhé. Có thể thấy phim đài cáp đang chiếm sóng và áp đảo phim đài trung ương quá rồi nhé, tôi hy vọng 4 tháng cuối năm thì sẽ còn xuất hiện nhiều “hắc mã” hơn nữa để năm 2022 thực sự trở thành năm nở rộ của phim truyền hình Hàn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu là fan của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo và các phim Hàn hay năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.