x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 4/8: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rating giảm dù dẫn đầu

Trà Xanh 15:15 - 04/08/2022

Khung phim Hàn giữa tuần đã là “thánh địa” của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rồi, điều tôi quan tâm là các phim khác có tiến triển thế nào thôi.

Hôm qua, 3 tháng 8, bộ phim ăn khách Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của Park Eun Bin và Kang Tae Oh vẫn tiếp tục nối dài chuỗi thành tích dẫn đầu toàn bộ phim truyền hình phát sóng. Tuy vậy chỉ số rating thì có hơi đi xuống một chút. Theo Nielsen Korea, tập 11 đã ghi nhận rating đạt 14.17%, giảm mất khoảng 1% so với tập 10 của tuần trước. Đây cũng là tập thứ 2 liên tiếp Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo có rating đi xuống trong chặng đường phát sóng của mình. 

Có lẽ nhịp phim đang bị chững lại, tập trung vào tuyến tình cảm của cặp đôi chính hơn là vụ án nên khán giả có chút hụt hẫng chăng? Tôi cũng mong phim vẫn chú tâm vào những vụ án nhiều hơn, đây mới là điểm đáng xem nhất của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Trong khi đối thủ sụt giảm thì Adamas của tvN đã chớp ngay thời cơ để tăng rating ở tập 3 rồi đây. Thành tích mới nhất của tác phẩm này đạt được là 3.33%, tăng 0.7% so với tập trước. Nhìn thấy con số này tôi thật là vui vì đã thấy ánh sáng cho tác phẩm mới của nam thần Ji Sung rồi. Tôi luôn tin khả năng chọn kịch bản của anh, cùng với đó là diễn xuất thì chắc chắn xứng đáng để theo dõi rồi. Chỉ mong Adamas tiếp tục tăng thêm ở những tập tiếp theo thôi.

>> Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 11: Ai cũng muốn có Jun Ho của mình

Cuối cùng là Jinxed At First của KBS đã đến những tập cuối cùng nhưng rating thì không có dấu hiệu đi lên nữa. Chỉ số của tập ngày hôm qua đạt 2.4%, phải nói là kết quả đáng buồn lắm. Mà nói chứ, đến cả tôi tuần nào cũng theo dõi bảng rating các phim mà còn quên luôn Jinxed At First vẫn đang chiếu, càng về sau phim càng mờ nhạt, hầu như không còn được nhắc tới trên các diễn đàn hay cộng đồng mạng nữa. Sự đi xuống quá nhanh của tác phẩm này là điều tôi luôn không bao giờ ngờ tới được.

Chị đẹp Lee Ji Ah đã chính thức xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim mới mang tên Lady của biên kịch Penthouse rồi đây. Lee Ji Ah sẽ kết hợp cùng các diễn viên Lee Sang Yoon, Jang Hee Jin, Park Ki Woong và Bong Tae Gyu. Phim mô tả câu chuyện sinh tồn khốc liệt của một người phụ nữ phải trở thành đệ nhất phu nhân để bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Một ngày nọ, cô phải đối mặt với sự thật khủng khiếp mà mình đã lãng quên đi mất và rồi bắt đầu hành trình trả thù.

Biên kịch Kim Soon Ok thì đã quá quen với những kịch bản drama, xem Penthouse rồi thì tôi nghĩ chúng ta cũng cứ chuẩn bị tinh thần cho bộ drama mới này đi thôi. Lee Ji Ah sẽ vào vai Hong Tae Ra, người phụ nữ tôi đã nói ở trên đấy. Có đầy đủ tiền tài, danh vọng, tình yêu của chồng và cô con gái xinh xắn nhưng Hong Tae Ra lại không có ký ức về quá khứ. Cho đến một ngày ký ức bị phong ấn đã trở lại khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi. 

Đây sẽ lại là một vai diễn ấn tượng, một bước chuyển mình đáng chờ đợi của Lee Ji Ah sau vai diễn Shim Su Ryun đây, bên cạnh đó thì phản ứng hóa học của chị đẹp với Lee Sang Yoon cũng là điều tôi rất chờ. Lady dự kiến lên sóng trong năm 2023 tới, cùng chờ đợi những cập nhật mới nhé.

Poster của Confidential Assignment 2: International với sự trở lại của Hyun Bin cùng với màn kết hợp với nam thần Daniel Henney đã tung poster mới cực hoành tráng. Phim vẫn thuộc thể loại hành động và vẫn theo chân đặc vụ Rim Chul Ryung (Hyun Bin) trong cuộc truy tìm thủ phạm ở Hàn Quốc thế nên chắc chắn là hay chẳng kém gì phần 1 đâu nhé. Xuất hiện cạnh các nam thần là cô nàng Yoona cũng rất đáng trông đợi đấy. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 3/8: Cha Eun Woo được mời đóng vai luật sư trong phim mới

Dàn sao đầy đủ nhan sắc, thực lực, nội dung này sẽ chính thức xuất hiện trong tháng 9 tới, cùng chuẩn bị tinh thần ra rạp xem Confidential Assignment 2: International  thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.