x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

"Kwon Mánh Khóe" và dàn trai đẹp nhưng xấu tính trên phim Hàn 2022

Roses 11:00 - 03/08/2022

Ngoài những nam chính điển trai, tốt bụng thì không ít những nhân vật khiến Seul thất vọng bởi sự ích kỷ, tham lam của mình. Dưới đây là dàn trai đẹp nhưng xấu tính nhất trên màn ảnh Hàn 2022 theo ý kiến của Seul.

1. Kwon Min Woo -  Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Nhân vật Kwon Min Woo do nam diễn viên Joo Jong Hyuk thủ vai là luật sư kiêm đồng nghiệp của nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) tại công ty luật Hanbada.

Khi thấy Woo Young Woo được biệt đãi vào công ty, anh dần nảy sinh lòng ghen tỵ. Thậm chí, khi biết được nữ chính được nhận vào công ty là do bố cô và giám đốc Hanbada có mối quan hệ thân thiết, anh liền đăng bài tố cáo dưới dạng ẩn danh.

Chưa dừng lại ở đó, anh luôn xem Woo Young Woo là đối thủ, không ít lần gọi cô là người khuyết tật. Thậm chí, khi được giao xử lý một vụ việc cùng với nữ chính, anh còn không chịu thông báo với cô, để cô loay hoay với thân chủ cùng những xấp tài liệu.

Nếu như Choi Su Yeon (Ha Yoon Kyung) là "nắng xuân" của Woo Young Woo thì Kwon Min Woo đối với cô là một người mánh khóe. Và đối với Seul, nam phụ này là một người hiếu thắng, có phần ích kỷ và thường xuyên tọc mạch người khác.

Mới đây, anh chàng đã biết được Woo Young Woo chính là con gái ruột của luật sư Tae Su Mi (Jin Kyung) - người đứng đầu công ty luật Tae San. Rất có thể trong những tập sắp tới của Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), anh chàng sẽ bày trò khiến cho nữ chính lâm vào tình cảnh khó xử.

>>Xem thêm: Woo Young Woo và những nữ chính có số phận lận đận nhất phim Hàn 2022

2. Lee Min Woo - Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Một nam phụ khác cũng khiến Seul không có thiện cảm chính là Lee Min Woo (Song Won Seok). Anh chính là đồng nghiệp kiêm bạn thân của nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Dù biết Ha Ri dành tình cảm với mình nhưng anh vẫn qua lại, tán tỉnh với cô gái khác. Khi thấy nữ chính có bạn trai, anh chàng tỏ vẻ khó chịu, cho rằng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) chỉ đang lợi dụng Ha Ri.

Thậm chí, khi thấy bộ đôi chính tình cảm thắm thiết, nam phụ này còn buồn ra mặt, tỏ vẻ ghen tức. Dẫu đã có bạn gái nhưng việc thấy Ha Ri hạnh phúc bên người khác đã vô tình làm giảm đi lòng tự mãn của anh. Theo Seul, Min Woo có thái độ như vậy là do anh ta luôn thích cảm giác được chiến thắng hơn là dành tình cảm thật sự cho Ha Ri.

3. Han Ki Jun - Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Nếu như nam chính Lee Si Woo (Song Kang) gây ấn tượng với Seul nhờ sự hiền lành, tử tế thì nam phụ Han Ki Jin (Yoon Park) lại làm Seul nhớ mãi với hình ảnh một tên tra nam.

Cụ thể, trong phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết), nam phụ vốn là bạn trai của Jin Ha Kyung (Park Min Young). Dù đang trong một mối quan hệ nhưng anh vẫn lén lút “ăn chả ăn nem”. Thậm chí, khi bị phát hiện và phải chia tay, tên trai đểu này vẫn cố gắng đòi chia tiền nhà dù rằng anh không hề bỏ tiền mua.

Chia tay chưa được bao lâu, anh đã vội vã kết hôn với nữ phụ. Chưa dừng lại ở đó, Ki Jin còn tỏ vẻ ghen tỵ khi thấy bạn gái cũ của mình có bạn trai mới. Theo Seul nhận thấy, Ki Jin là một người trăng hoa và khi nhận thấy cuộc sống hôn nhân không được như ý thì anh chàng mới nảy sinh thái độ như vậy.

Vừa trên là ba nhân vật khiến Seul không có thiện cảm khi mang trong mình tính tình ích kỷ, hiếu thắng. Thay vì thông cảm hay yêu thương người khác, họ chọn cách thỏa mãn cái tôi của mình bằng những hành động không tốt đẹp.

>>Xem thêm: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và những cặp đôi dễ thương nhất năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.