x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Để tóc ngắn đáng yêu như Park Eun Bin và sao nữ Hàn

Tư Thành 11:35 - 05/08/2022

Nếu vẫn đang băn khoăn xem có nên cắt tóc ngắn hè này không thì hôm nay 6 sao nữ xứ Hàn có biệt danh "Người gây ra hội chứng tóc ngắn". Với mái tóc ngắn đáng yêu của họ sẽ tiếp thêm động lực cho bạn, vì kể cả là xinh đẹp quyến rũ hay dễ thương kẹo ngọt thì tóc ngắn cũng cân được hết.

Park Eun Bin

Ngôi sao đầu tiên tôi giới thiệu là nữ diễn viên Park Eun Bin, diễn viên đóng vai Woo Young Woo, một luật sư mới vào nghề với bộ não thiên tyri trong bộ phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) cực kỳ nổi tiếng gần đây.

>> Xem thêm: Suzy trong Anna: Không son phấn vẫn chất, không đẹp nhất nhưng để đời

Tôi thấy kiểu tóc bob hơi cụp này là kiểu tóc hoàn toàn phù hợp với những nét riêng biệt của Park Eun Bin và làm tôn đường nét của khuôn mặt cô ấy đặc biệt là đôi mắt to tròn. Làm tăng điểm đáng yêu level max!

Joo Hyun Young

Joo Hyun Young, diễn viên đang đóng vai bạn thân của Park Eun Bin trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, cũng đang nổi lên như một "nguyên nhân gây ra hội chứng tóc ngắn" ở Hàn.

Sự thay đổi của Joo Hyun Young từ tóc dài sang tóc ngắn khiến tôi thấy cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn nhiều. 

Tuy nhiên, lý do Joo Hyun Young xuống tóc được cô nàng chia sẻ là do mối tình trong quá khứ. Có lẽ không ít người thấy đồng cảm đúng không?

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xuất hiện trong buổi chụp hình gần đây của thương hiệu cao cấp Fendi với kiểu tóc bob không mái cá tính.

Sau khi quay bộ phim truyền hình Encounter của đài tvN, Song Hye Kyo đã cắt tóc ngắn. Với mái tóc mới này tôi thấy nữ diễn viên đã thể hiện nét quyến rũ thanh lịch và sang trọng của mình.

Park Bo Young

Nữ diễn viên Park Bo Young cũng được nhắc đến là một trong những ngôi sao tạo nên “hội chứng tóc ngắn” khi cô cắt tóc ngắn quá dễ thương.

Ngoài ra, cô nàng còn thêm nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt vốn là thế mạnh của mình để làm xao xuyến trái tim khán giả.

Nhiều người bắt đầu băn khoăn không biết có nên đến tiệm làm tóc hay không vì vẻ đẹp rực rỡ của Park Bo Young với mái tóc ngắn mái ngố nhuộm sáng này.

Kim Se Jeong

Kim Se Jeong đã đổi sang tóc ngắn chấm vai với vai diễn mới trong bộ phim truyền hình của đài SBS Today’s Webtoon.

Kim Se Jeong đóng vai một biên tập viên mới năng nổ và nhiệt tình. Tôi thấy mái tóc ngắn rất hợp với vai diễn này của cô. Tạo hình này của Se Jeong được cả các fan nữ và nam yêu thích, vì nhờ mái tóc ngắn cô đã mang tới một hình ảnh dễ thương và sống động hơn.

Vẻ ngoài đáng yêu tinh nghịch của Kim Se Jeong khiến tôi không thể cưỡng lại mong muốn cắt tóc ngắn.

IU

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là IU, ngôi sao đã ra mắt từ năm 2008 và đã thể hiện nhiều phong cách khác nhau trong suốt 12 năm hoạt động trong ngành này.

IU để tóc ngắn lần đầu tiên khi cô ra mắt album Modern Times vào năm 2013.

Vào năm 2017, IU cũng đã để tóc bob ngắn không mái trong album thứ tư Palette. Tôi thấy khí chất quyến rũ độc đáo của IU đã được nhân đôi nhờ mái tóc vừa cá tính vừa quyến rũ này.

Ngắm nhìn 6 sao nữ với đủ các dáng vẻ khi để tóc ngắn đã khiến bạn có đủ động lực để ra tiệm sắm cho mình một diện mạo mới chưa nào? Tôi thì sẽ quyết định cắt tóc ngắn giống IU rồi đó!

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.