x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Wowy, Trấn Thành và 1001 kiểu "lòe đời" của dàn sao Việt

Hạnh Mỹ 15:15 - 23/04/2021

Tiểu Hạnh Thảo vừa rồi đọc được dòng chia sẻ của Wowy về chuyện anh được người hâm mộ tặng hoa mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện. Nếu như đây chỉ là một lời tri ân đến fan thì mình sẽ “thả tim” rồi đi ra, song, mình lại đọc được điều gì đó sai sai. 

Rapper Khu Tao Sống viết như sau: 

“Với các sự kiện thường không chỉ mình em, sẽ có những partner, ê kíp làm việc cùng em và ai cũng xứng đáng được yêu quý như em, nên có mình em có hoa, em thấy không đúng đâu ạ, mà mình mua hết hoa cho tất cả thì biết bao nhiêu hoa sẽ bị chết và bỏ lại nên đừng tặng hoa cho em nha. Yêu em thật nhiều là được, em cảm ơn”.

Theo mình hiểu, Wowy mong muốn mọi người sẽ hạn chế mua hoa tặng anh. Bởi, nam rapper cảm thấy thương cảm cho những bông hoa tươi, khi bị ngắt đi sẽ héo dần héo mòn, mà anh thì cũng chẳng thể ôm hết về nhà được.

>> Cùng tìm hiểu: Wowy là ai

Được dân tình chú ý, Wowy còn chốt hạ một câu thế này: 

"Mỗi người một quan điểm và đây là quan điểm của Wowy, tránh mọi người nghĩ Wowy thích được tặng hoa và tốn nhiều tiền để tặng, đó không phải gu của Wy. Ai không hiểu thì không cần phải hiểu!"

Tiểu Hạnh Thảo trộm nghĩ, ai cũng như Wowy thì người nông dân trồng hoa cứ phải “nghèo” mãi à? Có người bán thì phải có người mua chứ, fan mua hoa đi tặng anh vừa thể hiện sự yêu mến mà 1 phần cũng là ủng hộ những người trồng hoa. 

Từ cái hồi mà nghe Wowy bảo “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao” là không bảo vệ môi trường và động vật, không đáng để lấy lòng con gái, là mình có chút không ưa rồi. Riết rồi, ăn rau thì cũng là có tội phải không? Xem ra, ngoài đọc rap, anh Wy còn giỏi “làm màu” nữa. 

>>>Xem thêm: Nụ cười hết cỡ của Hải Tú: Tỏa sáng trong từng khung hình, bảo sao Sơn Tùng không mê

Thế nhưng, rất may cho Wowy là làng giải trí Việt có vài tên tuổi tầm cỡ, nói về khoản “làm màu” thì một chín một mười với nam rapper. 

Trấn Thành

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Trấn Thành. Còn nhớ, đợt dịch Covid-19 đang hoành hành, nhóm bạn của anh vì đã đặt lịch từ trước nên vẫn kéo nhau lên Sapa vui chơi. Đáng chú ý hơn, lần này, đạo diễn Bố Già bị dân tình lên mạng tố rằng, ở ngoài chảnh chọe, xin chụp một kiểu ảnh cũng từ chối. 

Khi dân mạng chưa kịp bình phẩm gì, đạo diễn Bố Già đã gửi tâm thư trên trang cá nhân. Anh giải thích: 

"Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?".

Chẳng những thế, anh còn khuyên mọi người đủ cách phòng tránh, bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, “tâm ý” này của Trấn Thành có vẻ đặt sai hoàn cảnh. Bởi, dịch bệnh mà anh vẫn tung tăng đi chơi đó thôi, hầu hết các hình đăng tải đều không thấy ai đeo khẩu trang. Khuyên mọi người “ở đâu ở yên đấy” mà bản thân lại không thực hiện, giả tạo hết sức. 

>> Bạn muốn biết: Tiểu sử Trấn Thành

Hương Giang

Hương Giang và Matt Liu đã lâu không “phát đường”, khán giả như mình thì cũng nghĩ đến chuyện cả hai đã “đường ai nấy đi”. Thế nhưng, thuở còn mặn nồng thì Hương Giang cũng liên tục chia sẻ từ cử chỉ tình cảm đến những món quà lớn của bạn trai. Khủng nhất chắc là chiếc xế hộp trị giá 8 tỷ mà nàng hậu khoe rằng được doanh nhân Singapore tặng. 

Tuy nhiên, có một chuyện mà đến tận bây giờ, netizen vẫn chẳng biết thực hư thế nào. Đó chính là dòng bình luận “bóc phốt” Hương Giang mua xe trả góp, đi nhận xe còn mời hàng trăm người đến chụp ảnh “làm màu”. 

Angela Phương Trinh

Trước khi có cuộc sống yên bình như hiện nay, Angela Phương Trinh đã có nhiều năm liền thuộc top những mỹ nhân “thị phi” bậc nhất làng giải trí Việt. Ngay việc đi thảm đỏ thôi, mỗi lần “bà mẹ nhí” xuất hiện thì cộng đồng mạng lại được phen “choáng váng”. 

Để chứng minh cho loạt phát ngôn “vô thưởng vô phạt” của mình, Angela Phương Trinh đã làm ra những hành động vô cùng lố lăng. Đi tham gia liên hoan phim mà nữ diễn viên lại chọn bộ trang phục không thể hiểu được và còn nhiệt tình tạo dáng cùng chiếc quạt. 

Hay trong nhiều lần khác, cô thu hút sự chú ý của khán giả, truyền thông bằng việc xuất hiện trên xích lô, thậm chí cả trên ngựa. Tiểu Hạnh Thảo nhận thấy, nữ diễn viên vốn rất xinh đẹp nhưng chỉ vì một vài lựa chọn sai lầm đã khiến hình ảnh của cô thêm xấu trong mắt người hâm mộ. 

>>>Xem thêm: Giàu như sao Vbiz: Lý Nhã Kỳ đếm hột xoàn giải buồn, Giang - Trinh không có gì ngoài tiền

Hải Tú 

Khóc lóc, khoe của đã là gì, Hải Tú còn hoành tráng hơn. Chỉ chính thức được biết đến sau làm nàng thơ của Sơn Tùng ở Chúng Ta Của Hiện Tại, vậy mà, cô nàng cứ như là minh tinh hạng A vậy. 

Sơn Tùng mỗi khi xuất hiện đương nhiên cần đến vệ sĩ vì người hâm mộ của anh vô cùng đông, và có lẽ, “gà nhà” chủ tịch nghĩ rằng cô cũng sẽ được như vậy. Trong lần đầu tiên tham dự họp báo cùng Sơn Tùng, Hải Tú khiến fan bất ngờ với gương mặt lạnh như băng. “Nàng thơ” được cả chục vệ sĩ dàn hàng bảo vệ, bước đi chính giữa cực kỳ oai nghiêm nhưng cũng ”làm màu" chẳng kém. 

>> Xem thêm về: Tiểu sử Hải Tú

Lương Bằng Quang

Một trường hợp khác xảy ra cũng đã lâu rồi nhưng mà mỗi lần nhắc đến độ “làm màu” của sao Việt, Tiểu Hạnh Thảo không bao giờ quên. Đó là ca sĩ Lương Bằng Quang. Thuở đang ở đỉnh cao danh vọng, anh thường xuyên có những chuyến đi từ thiện, thăm nom hoàn cảnh khó khăn.

Đáng nhớ nhất là lần ca sĩ họ Lương đến thăm một trung tâm bảo trợ người già tàn tật. Vừa xuất hiện ở cổng, nam ca sĩ đã khiến người ta “hốt hoảng” vì mang theo 9 anh vệ sĩ cao to. Ngay cả lúc anh đến tận giường, trò chuyện với các cụ, lực lượng vệ sĩ này cũng theo sát, không rời một phút nào. Không biết các cụ trong trường hợp này có tâm trạng ra sao nhỉ? 

Trên đây, Tiểu Hạnh Thảo đã điểm qua một số chiêu “làm màu”, “lòe thiên hạ” của sao Việt. Bạn có đồng tình với quan điểm của mình hay không, hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".