x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Wren Evans: Tự định hình được chân dung âm nhạc độc đáo của riêng mình

Đậu Đỏ 12:12 - 06/06/2022

Mỗi khi nhắc đến các ca sĩ trẻ mang màu sắc mới mẻ, độc lạ thì Đậu Đỏ lại nhớ ngay đến Wren Evans. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang sành điệu mà giọng ca Gen Z này còn xây dựng cho mình một phong cách âm nhạc cực chất, khiến Đậu Đỏ mê đứ đừ từ A đến Z luôn huhu.

Theo Đậu Đỏ tìm hiểu thì ngoài cầm micro, chàng trai sinh năm 2001 này còn là một nhà sản xuất âm nhạc nữa đó nha. Ở độ tuổi 20, Wren Evans thật sự làm Đậu Đỏ phải trầm trồ với tài năng và triển vọng trong làng giải trí. Tuy các sản phẩm đầu tay của nam ca sĩ có phần hơi kén người nghe nhưng đến ca khúc Thích Em Hơi Nhiều, anh chàng dường như đã tiếp thu và dung hoà giữa sở thích và thị hiếu của khán giả để thực hiện một pha “biến hình” cực đỉnh, khiến Đậu Đỏ ghiền ơi là ghiền, không biết đã nghe đi nghe lại biết bao nhiêu lần thời điểm đó.

Dù chỉ là một khán giả trung lập nhưng phải nói thật là Đậu Đỏ vô cùng ấn tượng với màu sắc và tư duy âm nhạc đầy độc đáo của chàng trai trẻ này. Ngoài ra, Đậu Đỏ cũng rất ngưỡng mộ Wren Evans vì dám chấp nhận thử thách khó nhằn khi mang chất nhạc Âu Mỹ vào các sản phẩm của mình, từ đó thổi một làn gió mới vào nhạc Việt. Không chỉ giai điệu có phần “chanh sả” mà phần hình ảnh lẫn vũ đạo phải nói quá ư là thời thượng đi.

Từ những sản phẩm đầu tay như Fever, Fashion 3 đến Thích Em Hơi Nhiều hay gần đây là Gặp May, Wren Evans đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét với người xem bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ về mọi mặt. Chính vì vậy tuy chỉ là một tân binh còn khá trẻ của Vbiz nhưng giọng ca 10x đã trở thành một hiện tượng thu hút đông đảo khán giả. Chất giọng tốt, gu âm nhạc hiện đại và cá tính, lại thêm ngoại hình điển trai nữa, u là trời, xem các MV của anh mà chịu hong nổi luôn á nha.

Ngoài các sản phẩm âm nhạc bắt tai, mang màu sắc mới lạ thì một điểm làm Đậu Đỏ mê đắm ở Wren Evans chính là phong cách thời trang của anh chàng. Dù là trong MV hay ngoài đời thực thì nam ca sĩ luôn biết cách thu hút đối phương bởi những bộ cánh sành điệu. Từ những trang phục mang hơi hướng cổ điển đến đường phố, Wren Evans đều cân tất. Tuy vóc dáng khá thư sinh, không sở hữu hữu “body 6 múi to cao 2 trượng” nhưng với bất kỳ bộ cánh nào, anh chàng cũng đều thể hiện được thần thái chất như nước cất, không khác một fashionisto là bao.

Ở thời điểm hiện tại, Wren Evans là một gương mặt triển vọng và có lẽ sẽ cần thêm thời gian để khẳng định bản thân. Thế nhưng với tiềm năng của mình cùng những gì đã thể hiện, Đậu Đỏ cảm thấy anh chàng thật sự là một ẩn số thú vị, đáng để chúng ta mong đợi. Rõ ràng rằng dù có single Gặp May nhưng đây chẳng phải là điều tương đồng với cú nổ mà chàng trai trẻ này đạt được. Hi vọng rằng trong năm nay, giọng ca sinh năm 2001 này sẽ mang đến cho chúng ta thêm nhiều sản phẩm thật độc đáo và bùng cháy bằng những màu sắc và chất riêng của chính anh.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Wren Evans thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Wren Evans , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".