x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Xù: Chàng MC điển trai vô cùng duyên dáng và dí dỏm

Đậu Đỏ 14:45 - 26/05/2022

Mình Xù là cái tên quá đỗi quen thuộc với những khán giả theo dõi các gameshow truyền hình. Sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi đam mê, có thể nói ở thời điểm hiện tại, Minh Xù là một trong những MC phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ. Đậu Đỏ không chỉ ấn tượng bởi nét dẫn chương trình duyên dáng, dí dỏm của anh chàng này mà còn mê tít quả đầu làm nên thương hiệu Minh Xù cùng nụ cười rạng rỡ, toả nắng của anh.

Còn nhớ ngày xưa, khi Đậu Đỏ mới biết đến Minh Xù chính là lúc nghe ca khúc Valentine Cô Đơn của anh. Có lẽ vì rẽ hướng sang làm MC quá thành công nên không nhiều người nhớ rằng chàng trai 8x này từng xuất thân là một ca sĩ. Tuy không chưa đủ duyên để đi xa trên con đường âm nhạc, nhưng khi quyết định phát triển sự nghiệp ở vai trò người dẫn chương trình, Minh Xù luôn biết cách ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Đậu Đỏ thấy rằng hầu hết các show Minh Xù làm host đều rất nổi tiếng và có lượng người xem rất cao. Chương trình nào cũng vậy, mỗi khi có mặt nam MC thì Đậu Đỏ cảm nhận được cả người chơi và người xem đều rất vui vẻ và phấn khích bởi bầu không khí tươi mới và năng động mà Minh Xù tạo ra. Vậy nên không quá khó hiểu khi Minh Xù luôn là cái tên cầm trịch những chương trình hot của các nhà đài lớn.

Theo dõi nhiều show nam MC góp mặt, Đậu Đỏ khá trầm trồ bởi lối dẫn vô cùng đa dạng của anh. Có thể nói thể loại chương trình nào Minh Xù cũng đều cân được dễ dàng. Từ những sân chơi mang yếu tố âm nhạc đến vận động và tư duy hay phán đoán, chàng MC sinh năm 1988 luôn biết cách biến hoá và thu hút người xem khiến cả khán phòng vô cùng náo nhiệt.

Nếu để ý có thể thấy mỗi khi Minh Xù xuất hiện, anh luôn tương tác với cả khán giả và người chơi. Đặc biệt là những màn đối đáp đầy thú vị mang đến niềm vui cho mọi người. Đậu Đỏ cho rằng chính sự từng trải và đa năng khi hoạt động nhiều vai trò khác nhau, đặc biệt là ca sĩ, đã giúp cho nam MC chia sẻ thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm với người chơi và hơn hết là giúp anh có thể quan sát và dẫn dắt mượt mà hơn. Cá nhân Đậu Đỏ nghĩ đây chính là chất riêng làm nên sự khác biệt của Minh Xù. Không cần những miếng hài quá sắc sảo, chỉ đơn giản là những màn tung hứng đúng lúc và đúng chỗ, Minh Xù đã giúp mọi người trở nên thật thoải mái và hoà nhập với cuộc chơi.

Bên cạnh tài “khéo ăn khéo nói” đầy hài hước và duyên dáng, không thể không nhắc đến sắc vóc “hơi bị đỉnh” khiến các fan mê đứ đừ của Minh Xù. Xem các bộ hình trên trang cá nhân của anh chàng, Đậu Đỏ không khỏi ngỡ ngàng bởi trên TV thì trông anh thư sinh, mặt baby thế kia mà những khoảnh khắc đời thường lại “mlem mlem” quá đi trời ơi! Ngoài nụ cười tít mắt “xinh giai” làm các chị em xỉu lên xỉu xuống thì anh tui cũng sở hữu body chuẩn chỉnh không kém ai đâu á nha.

Với Đậu Đỏ, nam MC là một trong những nghệ sĩ luôn nỗ lực vươn lên, từng bước hoàn thiện bản thân mình và để lại dấu ấn vô cùng đậm nét trong lòng người hâm mộ. Và Đậu Đỏ hi vọng rằng thời gian tới dù ở vai trò MC hay ca sĩ, Minh Xù đều sẽ gặt hái được nhiều thành công cũng như mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thật hài hước, dí dỏm hơn nữa.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Minh Xù thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.