x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Minh ngày càng trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Hoa Le 11:45 - 28/05/2022

Cùng với giọng hát đầy nội lực, xứng tầm diva, Thu Minh còn khiến tôi say mê bởi vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ ở tuổi 45. Trở lại đường đua nhạc Việt sau 2 năm vắng bóng, nữ ca sĩ gốc Hà Nội vẫn luôn là cái tên được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. 

Gia nhập làng nhạc Việt từ năm 1992, sở hữu hàng loạt hit khủng như Nhớ Anh, Chuông Gió, Mong Anh Về,... Thu Minh nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ đình đám của Vbiz. Cô từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP.HCM khi mới 16 tuổi. Lần lượt sau đó, tài năng của cô được chứng minh qua những lần vinh danh tại Làn Sóng Xanh, Bài Hát Việt, Album Vàng. Đến năm 2012, nữ ca sĩ sinh năm 1977 theo đuổi dòng nhạc dance và gây dựng cho mình thương hiệu có 1-0-2 tại làng giải trí. 

Trải qua 30 năm theo đuổi nghệ thuật, cô trở thành hiện tượng âm nhạc Việt. Chỉ cần nghe đến cái tên Thu Minh, là người ta nhớ đến ngay một nữ ca sĩ biến hoá đa dạng, giọng hát cao, khoẻ và đầy nội lực, cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Cho đến tận bây giờ, mỗi lần nghe Thu Minh lên nốt cao là tôi lại sởn cả da gà. Từng có thời gian, đi đâu tôi cũng nghe thấy nhạc của cô, nhưng thưởng thức thôi chứ cover lại thì khó ai qua được bản gốc nhé. 

Tôi nghĩ rằng để có được thành công này, không chỉ nhờ tài năng thiên bẩm mà còn nhờ sự miệt mài của Thu Minh sau nhiều năm tháng khổ luyện. Có thể nói ở showbiz Việt, cô chính là một ngôi sao độc bản, không thể nhầm lẫn với bất cứ ai. 

Cách đây không lâu, khi quyết định trở lại con đường nghệ thuật, cô đã rất lo lắng và nghĩ rằng phải thay đổi một điểm gì đó để có thể lấy lại sự tự tin và may mắn. Nhưng sau đó, cô nhận ra không cần phải thay đổi gì bởi khán giả đến bới cô bằng cá tính và nét đẹp độc bản riêng, chứ không phải nhan sắc hoàn hảo như các hoa hậu. Nhờ bạn bè đồng nghiệp chia sẻ chân tình, cuối cùng cô nhận ra ngoài giọng hát thì nét đẹp lạ của bản thân cũng là điểm nhấn để khán giả yêu mến mình. 

Đồng quan điểm với Thu Minh, tôi cũng cho rằng khán giả mến mộ cô bởi tài năng, tính cách và đạo đức làm nghề, vì vậy mà mê luôn cả vẻ ngoài của cô. Nên chẳng cần phải thay đổi, Thu Minh chỉ cần là chính mình đã khiến khán giả yêu mến lắm rồi. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, giọng ca gốc Hà thành còn có hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân người Hà Lan. Chồng của cô - Otto De Jager hơn bà xã 20 tuổi. Chẳng những tài giỏi trong kinh doanh, anh còn thông thạo 5 thứ tiếng - Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan. Chuyện tình của họ tuy kín tiếng nhưng hết sức ấm êm, ngọt ngào. 

Tôi nghe Thu Minh kể rằng ngay từ lần hẹn hò thứ 2, họ đã tính đến chuyện trăm năm. Vậy là đến năm 2012, cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật ở toà nhà cổ kính tại thành phố Den Haag (Hà Lan). Mãi năm 2019, hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của họ mới được tiết lộ. Lấy chồng ở tuổi 34, Thu Minh được ông xã cưng chiều hết mức. Tôi nhớ từ hồi mới yêu nhau, chồng cô đã tặng xe Mercedes-Benz S5000 giá 7 tỷ đồng, nhẫn kim cương 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng), đồng hồ Rolex (1,5 tỷ đồng), nhẫn cưới hơn 6 tỷ đồng,... Ngoài ra, anh còn chi tiền khủng làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát cho vợ. Chỉ riêng 4 bộ trang phục độc nhất đã có giá hơn 700 triệu đồng. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim

Sau khi lấy chồng, sinh con, cô cùng ông xã quyết định sang Singapore định cư. Trong 2 năm dịch bệnh không thể về nước, cô chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc con cái, gia đình và chăm chỉ luyện thanh. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập thể dục, yoga, ăn uống lành mạnh để nâng cao sức khoẻ, giữ gìn vóc sáng. Bảo sao mà ở tuổi U50, Thu Minh vẫn trẻ đẹp, làn da láng mịn, trắng hồng, gần như không có dấu hiệu lão hoá. 

Đặc biệt là vóc dáng, lúc nào nữ ca sĩ cũng thon gọn, bụng phẳng lì. Nói là mẹ bỉm chứ Thu Minh vẫn cân tất cả các loại trang phục, diện bộ cánh nào cũng ấn tượng. 

Đến tháng 5 vừa qua, Thu Minh trở về nước và tái xuất làng giải trí. Dù đã vắng bóng 2 năm nhưng phong độ và đẳng cấp của cô vẫn không thay đổi. Chắc chắn trong tương lai, Thu Minh sẽ cho ra mắt thêm nhiều dự án chất lượng, để bù đắp cho fan sau bao tháng ngày chờ đợi, mong ngóng.

 >>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Nhật Ký Vàng Anh sau 16 năm: Thanh Huyền thăng hạng nhan sắc

Có thể thấy, trong Vbiz hiếm có ca sĩ nào lại viên mãn, trọn vẹn từ sự nghiệp tới hôn nhân như Thu Minh. Giờ đây, cô đang tận hưởng cuộc sống như bà hoàng bên chồng đại gia và tổ ấm hạnh phúc, đồng thời tiếp tục đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box DAN FC

Cuộc sống gia đình các sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.