x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Ngọc “Mắt Ngọc” ở tuổi 39: Hạnh phúc trọn vẹn sau 8 năm cầu con

Hoa Le 17:45 - 14/05/2022

Cái tên Mắt Ngọc có lẽ chẳng còn xa lạ gì với thế hệ 8X, 9X. Nhóm nhạc gồm những cô nàng xinh đẹp, trẻ trung, tài năng và liên tục tạo nên những bản hit đi cùng năm tháng. Trong số những cựu thành viên của nhóm, Thanh Ngọc có lẽ là người có được hạnh phúc muộn màng hơn cả. Lắng nghe hành trình đi “tìm con” của cô, khiến tôi không khỏi xót xa. 

Thanh Ngọc sinh năm 1983 tại TP.HCM. Cô là 1 trong 4 giọng ca nổi bật được Nhà thiếu nhi thành phố tuyển chọn cho nhóm Mắt Ngọc cùng Quỳnh Anh, Thuý Nga và Duy Uyên. Thời hoàng kim, cô và 3 người bạn cùng nhóm cực kỳ đắt show. Ngay từ khi còn là nữ sinh tuổi teen cô đã có thể kiếm bộn tiền nhưng bao giờ cũng đưa hết cho mẹ. 

Năm 2003, sau khi Quỳnh Anh rời nhóm, cô quyết định solo và có sự nghiệp thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Năm 2009, cô đạt giải Mai Vàng. Một năm sau đó, Thanh Ngọc giật giải Diễn viên xuất sắc tại LHP Truyền hình toàn quốc.

Năm 2011, Thanh Ngọc kết hôn với ông xã là bác sĩ. Nhưng mãi đến năm 2019, vợ chồng cô mới được đón con đầu lòng. Sự nghiệp của cô may mắn bao nhiêu thì chuyện làm mẹ lại khó khăn bấy nhiêu. Khao khát có con suốt nhiều năm trời trở thành nỗi ám ảnh của cô. 

Vì sức khỏe không đủ để có em bé, bên cô phải dành thời gian dài đi tìm bác sĩ chạy chữa, tốn nhiều thời gian, tiền bạc mà vừa trải qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần sau mỗi lần thực hiện thủ thuật. Bản thân tôi cũng có người thân phải từng nhiều lần dùng biện pháp thụ tinh nhân tạo để có con, nên tôi hiểu cho Thanh Ngọc với những nỗi lo lắng, đau đớn cô phải trải qua. 

Nhìn bên ngoài tưởng đơn giản, nhưng mỗi lần thực hiện hiện biện pháp này, bên cạnh khoản chi phí hàng trăm triệu, người phụ nữ phải trải qua thời gian dài thăm khám, điều trị, thực hiện rồi lại chăm sóc. Đôi lúc cả tháng trời nằm im bất động trên giường, những tưởng con đã đến với mình, nhưng cuối cùng lại hỏng. Nghĩ đến cảnh cố gắng biết bao lần nhưng vẫn thất bại, tôi nghĩ rằng người mẹ nào cũng tuyệt vọng, chán nản. 

Và với Thanh ngọc cũng vậy, cô từng suy sụp tinh thần sau những lần lạc mất con. Sau nhiều năm chờ đợi thì cuối cùng cô cũng đã thụ tinh thành công. Khoảng thời gian mang thai, cô gặp không ít những khó khăn. Thanh Ngọc từng chia sẻ: "Thật sự là thời gian đó mình bị tuyệt vọng. Có khi làm mà không được, hoặc được rồi nhưng lại không giữ được, lại phải vào viện. Cuối cùng tôi có thai là do thụ tinh trong ống nghiệm. Khoảng thời gian đó, tôi gần như nằm liệt giường, từ đầu tới cuối thai kỳ, chân mình như muốn teo đi. Tôi phải chích thuốc vào bụng, bụng bầm thành cục đen thùi lùi, đau đớn lắm”. 

>>> Xem thêm: NSƯT Mỹ Duyên: 42 tuổi mới lấy chồng nhưng hôn nhân viên mãn

Tuy nhiên khó khăn chưa dừng lại ở đó, lúc mang thai cô còn bị tiểu đường, phải nằm viện theo dõi 1 tháng rưỡi, ngày nào cũng đi xét nghiệm. Khi bé được khoảng 7 tháng tuổi, cô đã bắt đầu có dấu hiệu chuyển sinh, sớm hơn nhiều so với mẹ bầu bình thường. Nhìn những mẹ bầu khác được đi hát ca, tập yoga, làm đẹp để thư giãn mà cô phát thèm, thấy họ may mắn quá. 

Tôi cũng nghĩ vậy, những chuyện tưởng chừng như cơ bản nhất của mẹ bỉm thì Thanh Ngọc chẳng được làm dù chỉ một lần. cô cứ gắn bản thân trong 4 bức tường, chờ đợi thời gian trôi qua thật nhanh. Nếu là tôi, chắc việc nằm im bất động suốt thai kỳ có lẽ sẽ stress kinh khủng mất. Nhưng may mắn thay, cô có một gia đình luôn bên cạnh yêu thương và sẻ chia. Ông xã là người ở bên chăm sóc, lo cho cô từ việc gội đầu, lau mình đến việc ẵm vợ đi khám bác sĩ. Mỗi ngày, mẹ sẽ qua thăm và nấu cơm cho cô. Nhờ vậy, mà tinh thần của nữ ca sĩ cũng phần nào được an ủi. 

Cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng thì công sức của vợ chồng cô cũng được ông trời đền đáp xứng đáng. Cô đã có thể được ẵm quý tử đầu lòng trên tay. Suốt thời gian cô sinh em bé, ông xã luôn túc trực để cùng chiến đấu với 2 mẹ con. Mà số Thanh Ngọc đúng là vất vả. Tôi nghe nói sau khi có con, cô vẫn phải chạy qua chạy lại giữa 2 bệnh viện 8, 9 lần để hứng từng giọt sữa cho con. 

Đổi lại cho bao tháng ngày vất vả, cuối cùng vợ chồng Thanh Ngọc cũng đã có được con trai đầu lòng. Hiện tại, bé đã được hơn 3 tuổi, khôi ngô, kháu khỉnh vô cùng. Vậy là ở tuổi 39, sau nhiều năm gặp lại, thần tượng giới trẻ một thời giờ đã có hôn nhân bình yên, viên mãn trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Lan Thỏ (Bão Ngầm): Ngoài đời là Á hậu Nguyễn Thị Loan, đời tư kín mít 

Có thể nói, hạnh phúc đến với Thanh Ngọc muộn màng, niềm vui làm mẹ từng là thứ gì đó hết sức xa xỉ đối với cô. Nhưng giờ đây, nữ ca sĩ đã hiện thực hoá được ước mơ của chính mình. Tôi nghĩ rằng câu chuyện của cô truyền cảm hứng rất lớn với những người phụ nữ vẫn đang đi “tìm con”, cho họ thấy rằng chỉ cần cố gắng thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.