x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Xôn xao cái kết Hương Vị Tình Thân, Nam - Long rồi sẽ hàn gắn?

Thi Zun 12:35 - 24/07/2021

Dù đã gần kết thúc phần 1 nhưng drama của Hương Vị Tình Thân vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Vì quá lo lắng cho cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường), các khán giả cứ liên tục bàn tán xôn xao về các diễn biến sắp tới của bộ phim. Mới đây, tôi vừa hóng hớt được một thông tin cực hot về kết cục của tác phẩm này.

Chuyện là trong một group bàn luận về phim, một khán giả đã kể lại kết cục phần 1 và vài nét về nội dung phần 2. Tài khoản này tiết lộ, sắp tới Nam sẽ rời công ty sau những gì bà Bích (Tú Oanh) đã gây ra.

Theo đó, nhân vật Phi (Tô Dũng) - bạn trai cũ của Thy và cũng là đồng nghiệp của Nam ngày xưa sẽ tìm đến, đề nghị cô trở về làm việc cùng mình. Cô nàng không muốn về công ty của “shark” Long vì vẫn còn chưa hết nhớ thương anh. Nam và nhóm bạn nhận một công trình khác. Cô nàng vùi mình vào công việc để quên đi chàng giám đốc.

Nam và Phi trong một hình ảnh hậu trường

Về phía Long, vì Nam đã đổi số điện thoại nên anh chàng không thể nào liên lạc được. Thế nhưng, tình cảm mà anh dành cho Nam vẫn nguyên vẹn. Bởi thế, khi người yêu cũ đã du học về nước đến gặp mình bày tỏ tình yêu, chàng trai vẫn quyết không đồng ý vì trong lòng vốn đã hướng về Nam.

“Shark” Long đã đến bãi biển để ôn lại kỷ niệm, nơi mà hai người từng đi công tác và ngỏ lời yêu, cũng là quê hương của Nam. Lúc này, anh chàng gặp lại cô bạn hàng xóm của Nam ngày xưa. Nhờ người phụ nữ này, Long biết được quá khứ cơ cực và chuyện Nam là con nuôi. Chàng giám đốc hiểu và cảm thấy thương Nam nhiều hơn, anh ân hận vì không bảo vệ được cô nàng.

Bạn khán giả này còn kể rằng, sắp tới Dũng sở khanh (Sỹ Hưng) - em trai Thy (Thu Quỳnh) sẽ bị công ty Long đuổi việc. Mẹ con nhà Thy xấu hổ vô cùng. Ôi, nếu vậy thì thật hả dạ đúng không nào!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lại khổ vì mẹ gây hoạ

Về kết cục của chuyện tình Nam - Long, bà Dần (NSND Như Quỳnh) chính là người giúp đôi trẻ hàn gắn. Chuyện là bà Dần trở bệnh và nằm viện. Gia đình Long vô cùng lo lắng nhưng chẳng thể giúp gì vì bà chỉ muốn gặp bác gái đã mất của Long - người mà Nam vô tình có diện mạo giống y hệt. Cùng lúc đó, Nam vì kiệt sức mà được đưa vào đúng bệnh viện này.

Tại đây, anh chàng cũng gặp được Nam và túc trực bên cạnh chăm sóc cô. Qua lời kể của Phi, Long biết được từ ngày chia tay mình, Nam lúc nào cũng khóc vì nhớ, làm việc ngày đêm để quên anh rồi kiệt sức. 

Nam và Long làm hoà, cả hai đến thăm bà Dần. Bà của Long nhất quyết không để Nam rời đi lần nữa. Và rồi cả hai cũng về lại bên nhau và có một đám cưới hạnh phúc. Đến phần 2, cặp đôi sẽ bắt đầu việc đi tìm bố mẹ đẻ của Nam đấy!

Tôi đọc mà thấy phấn khởi hẳn các bạn à. Thế nhưng, dù sao đây chỉ là những thông tin cho các fan phim “truyền tay” nhau mà thôi chứ chưa hề được xác thực. Bộ phim sẽ diễn ra thế nào thì chúng ta vẫn còn phải chờ đợi mới biết được.

Mấy hôm trước, hình ảnh hậu trường cảnh đám cưới của Hương Vị Tình Thân tại Ninh Bình được cho là của Nam và Long lan truyền rộng rãi. Bởi thế tôi nghĩ “happy ending" cũng là một chuyện rất đáng để kỳ vọng và không phải là không có khả năng xảy ra đúng không nào.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

Đọc xong mà tôi sốt ruột muốn xem tập tiếp theo của bộ phim ngay lập tức ấy. Đã “chèo thuyền" từ trước đến nay, giờ nhìn cặp đôi bị chia ly mà tôi thấy đau lòng vô cùng, chỉ ước bộ phim có được kết cục viên mãn như vậy. Bạn nghĩ chuyện tình Nam - Long rồi sẽ đi về đâu? Hãy chia sẻ ý kiến của mình cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.