x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xu như Lưu Diệc Phi khi bị nữ phụ Mộng Hoa Lục át vía toàn tập

Nam Phong 11:00 - 06/06/2022

Mộng Hoa Lục là dự án cổ trang trọng điểm do Tencent đầu tư sản xuất, đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau 16 năm xa cách dòng phim cổ trang màn ảnh nhỏ. Ngoài Lưu Diệc Phi, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám khác như Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn,.. nên nhận được rất nhiều sự mong chờ từ khán giả. Thế nhưng, thường thì cái gì nhận được nhiều kỳ vọng thì dễ gây thất vọng lớn, và mình thấy Mộng Hoa Lục cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Chỉ với vài tập đầu tiên, bộ phim tạo ra tranh cãi trái chiều trong dư luận. Người thì cảm thấy rất đỗi ấn tượng về Mộng Hoa Lục với những ưu điểm như màu phim và bối cảnh rất đẹp; cách xây dựng hình tượng, tính cách nhân vật chính thú vị, không đi theo lối mòn; tình tỷ muội giữa 3 cô gái được khắc họa mới lạ, diễn xuất của dàn diễn viên khá ổn,… Trong khi đó, những bình luận phàn nàn về Mộng Hoa Lục cũng khá nhiều khi bộ phim xuất hiện những khuyết điểm khiến người xem khó chịu.

Điểm trừ lớn nhất của bộ phim chính là khâu đài từ của hai diễn viên chính không tốt, thậm chí khá là tệ so với mặt bằng chung tại thị trường phim Hoa Ngữ. Trần Hiểu thì phát âm khó nghe, trong khi Lưu Diệc Phi lại nói lí nhí, không rõ câu chữ. Về phần nhìn, dù giá trị nhan sắc của hai diễn viên chính rất cao, nhưng mình cảm thấy giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thiếu đi phản ứng hóa học, vì rằng “thần tiên tỷ tỷ” trông chững chạc, đứng tuổi hơn hẳn so với bạn diễn. 

Nhiều người còn thẳng thừng nhận xét rằng cả Lưu Diệc Phi lẫn Trần Hiểu đều không hợp với vai diễn vì ngoại hình của họ đã “lỡ thì” so với hình tượng của nhân vật rồi. Xét về mặt diễn xuất, dù là nữ chính nhưng Lưu Diệc Phi lại không đủ trình để đọ lại màn đối diễn với Liễu Nham, cả về đài từ cũng bị nữ phụ lấn lướt.

Một bài viết hỏi về cảm nhận của khán giả khi xem những tập đầu tiên của Mộng Hoa Lục đã thu hút tới hơn 16 ngàn lượt like cùng với hàng ngàn lượt bình luận. Hãy cùng Nam Phong điểm qua xem họ đánh giá như thế nào về bộ phim nhé!

- Những bộ phim cổ trang nên giao cho lớp diễn viên trẻ thì hơn, thời gian thật sự khiến con người ta trở nên dừ đi…

- Đài từ của Liễu Nham hay hởn cả nữ chính, đúng kiểu không so sánh sẽ không có buồn luôn ý.

- Biết nói ra những lời này thì fan Lưu Diệc Phi sẽ ùa vào mắng, nhưng nói thật đài từ của cô ấy quá tệ, nhịp phim thì lại chậm, coi chán lắm.

- Đài từ rất kém, nên bỏ ra một số tiền để lồng tiếng thì hơn.

- Màn trở lại gây thất vọng của Lưu Diệc Phi: diễn xuất thì thua Liễu Nham, nhan sắc thì bị Lâm Duẫn lấn át.

- Lại thêm một bộ phim pr lố lăng, lời thoại của Lưu Diệc Phi tệ thật! So với những nữ diễn viên khác, trông cô ấy dừ hơn.

- Hai diễn viên chính là thế hệ trung niên à, họ đẹp là ở quá khứ, chứ hiện tại thì trông có tuổi rõ rệt.

- Ánh sáng và các cảnh giống như một vở kịch trên sân khấu, và một số chỉnh sửa có cảm giác hơi thiếu liên kết.

- Cốt truyện hơi chán, không có mấy cảnh cao trào.

- Điểm sáng của bộ phim này là diễn xuất của Liễu Nham và nhan sắc của Lâm Duẫn. Hết!  

Mình thấy đa phần bộ phim nào cũng có ý kiến trái chiều cả, tuy nhiên thành tích hiện tại của Mộng Hoa Lục rất tốt, cho thấy tác phẩm đang được khán giả đón nhận. Điều duy nhất khiến mình không quá hài lòng ở phim chính là tương tác giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chưa có tí chemistry nào, hi vọng họ sẽ bùng nổ ở những tập sau!

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục ẵm luôn danh hiệu phim hot nhất ngay ngày đầu lên sóng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.