x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục thắng rần rần; phim Lý Dịch Phong thất bại

Meixing 13:45 - 06/06/2022

Nhờ có bộ phim của Lưu Diệc PhiTrần Hiểu mà làng phim ảnh Hoa ngữ những ngày qua rộn ràng hơn bao giờ hết. Một số bộ phim cũng có động thái mới ngay buổi sáng đầu tuần. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim sau đây nào. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, tính tới thời điểm hiện giờ, Mộng Hoa Lục đang có được 87,26 triệu lượt xem. Tốc độ gia tăng thành tích này cũng chưa hẳn là tốt nhất, song, màn hợp tác của cặp đôi tới từ “vũ trụ Kim Dung” lại mang đến những hiệu ứng đáng kinh ngạc. Kinh ngạc thế nào thì Meixing sẽ hẹn mọi người ở phần tiếp theo của bài viết nhé. 

Giờ thì chúng ta cùng đến với các vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng sau buổi chiếu phim ngày 05/06. Ám Dạ Hành Giả đang nắm giữ vị trí top 2 khi có được 80,15 triệu lượt xem. Tuy nhiên, tầm này mà còn xem phim thì mình đoán chắc là toàn fan cứng của Lý Dịch Phong thôi chứ người qua đường buông xuôi hết rồi. Thêm nữa, trước thềm phát sóng tập cuối mà Ám Dạ Hành Giả còn quá nhiều điều bí ẩn, rắc rối, khó có thể xử lý được hết trong buổi tối ngày hôm nay. 

Trên các diễn đàn phim ảnh, Meixing cũng chẳng thấy có topic nào bàn luận sôi nổi về Gia Truyền nữa. Dù rằng theo số liệu, bộ phim của Tần LamNgô Cẩn Ngôn vẫn có tới 77,71 triệu lượt xem và đứng ở vị trí top 3. Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng cũng chỉ còn 65,68 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những bộ phim được khán giả kỳ vọng cao vào tháng 6 

Mộng Hoa Lục chiến thắng rần rần

Như đã hứa ở trên, Meixing sẽ dành riêng một phần này để giúp các bạn nhìn lại thành tích của Mộng Hoa Lục sau tuần phát sóng đầu tiên. Có thể nói rằng, mới chiếu được vài ngày thôi mà bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã làm rất tốt nhiệm vụ, nổi bật lên giữa một rừng phim cổ trang vốn rơi vào tình cảnh bế tắc suốt nhiều năm qua.

Với một khán giả coi xem phim chỉ là hoạt động giải trí, không yêu cầu quá cao về nội dung như Meixing thì Mộng Hoa Lục như một làn gió mới với bí kíp thành công là 2 chữ “chân thực”. Tình cảm nam nữ chừng mực, nhẹ nhàng, chỉ cần hiểu nhau qua ánh mắt, câu nói chứ chẳng cần có thêm tình tiết gay cấn nào. 

Kể cả bộ phim chưa có cảnh thân mật thì mình đã cảm nhận được cảm giác CP cực mạnh. Tạo hình đơn giản, trang phục của nam nữ chính đúng kiểu mang dáng vẻ ngày xưa. Thêm nữa, phim không phải kiểu anh hùng cứu mỹ nhân, mỗi màn đối đầu của Cố Thiên Phàm và Triệu Phán Nhi vừa hài hước, vừa cho thấy sự thấu hiểu nhau như tri kỷ. 

Bởi thế cho nên, chỉ 3 ngày phát sóng, Mộng Hoa Lục đã được mở điểm Douban với con số 8.3 cùng hơn 60 ngàn lượt đánh giá. Ngay sau đó, phim liên tục tăng mạnh, đến mốc 8.8 điểm và hơn 200 ngàn lượt vote thì Douban đã bị khóa lại. Được biết, trong hàng loạt phim của lứa tiểu hoa 85 từ 10 năm trở lại đây, có duy nhất phim Lưu Diệc Phi là được điểm Douban khởi đầu cao đến như vậy. 

Chưa kể, bộ phim liên tiếp chiếm top tìm kiếm Weibo với những từ khóa nổi bật như “Mộng Hoa Lục chiến thắng rần rần”, “Trần Hiểu không sợ tiên khí”... Đỉnh điểm, sau khi tung ra đoạn trailer cảnh thân mật của nam nữ chính vào tối qua thì phim đã chính thức phá mốc 500 triệu lượt xem trên nền tảng Tencent. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn cách cách nhà Thanh trên màn ảnh 

Ẩn Nương tung poster đóng máy; Thành Nghị vào đoàn phim mới

Bên cạnh những tin tức liên quan đến Mộng Hoa Lục thì Meixing còn thấy netizen xứ Trung bàn tán về bộ phim Ẩn Nương. Sau một thời gian dài ghi hình khá kín tiếng thì sáng nay, đoàn phim đã tuyên bố đóng máy. 

Nhân dịp đặc biệt này, những tấm poster đầu tiên, giới thiệu dàn nhân vật mới của Ấn Nương chính thức ra mắt. Tuy nhiên, cá nhân mình lại chưa thực sự ấn tượng với tạo hình của Tần Lam và Trịnh Nghiệp Thành lắm, cảm giác vẫn còn mang hơi thở của phim hiện đại quá. 

Ngoài ra, Thành NghịTăng Thuấn Hy cũng đã trở lại phim trường, gia nhập đoàn phim Liên Hoa Lâu. Thông qua một vài hình ảnh các blogger chụp vội thì mình thấy được tạo hình của 2 diễn viên khá mới mẻ so với những vai diễn cổ trang trước đây của họ. Mà không biết mỹ nhân nào sẽ đảm nhiệm vai nữ chính nhỉ?

Nói chung, đợt này, Meixing rất là ưng ý với màn “đổ bộ” của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Đồng thời mình cũng rất mong chờ xem tới đây, bộ phim nào sẽ chốt lịch chiếu để trở thành “đối thủ” cạnh tranh với Mộng Hoa Lục.

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.