x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Đình: Nữ đại gia Cbiz trắng tay vì làm "bé 3", công ty đóng cửa

Nhật Nguyệt 07:35 - 14/04/2022

Cách đây không lâu, Nhật Nguyệt đọc được tin công ty của Trương Đình chính thức bị đóng cửa hoàn toàn vì việc kinh doanh thiếu hợp pháp. Từ nữ đại gia vạn người mê, Trương Đình giờ đây rơi vào cảnh trắng tay. Còn cư dân mạng thì hả hê vô cùng vì cho rằng đây chính là "quả táo nhãn lồng". Thú thật, mình cảm thấy tiếc nuối vô cùng, vì sao nữ thần của tuổi thơ lại rơi vào cảnh này?

Trước khi nói về tình cảnh hiện tại của Trương Đình, mình muốn mọi người hãy cùng xem qua hành trình trưởng thành của "nữ thần lúm đồng tiền" để hiểu tại sao cô lại rơi vào hoàn cảnh đáng buồn như hiện nay.

>>> Xem thêm: Tăng Triết Trinh: Bà cả từng ê chề vì Trương Đình, nay sống đơn thân viên mãn

Trương Đình sinh năm 1970 trong một gia đình nghèo khó ở Đài Loan, tên thật là Trương Thục Cầm. Là con thứ 3 trong gia đình có 5 chị em gái, Trương Đình là người ít được bố mẹ quan tâm nhất. Không biết có phải vì thế hay không mà từ khi còn nhỏ, Trương Đình luôn khao khát được yêu thương, được chú ý và sống trong giàu sang phú quý.

Với ưu thế là nhan sắc xinh đẹp, năm 18 tuổi, Trương Đình lọt vào mắt xanh một tay tìm kiếm ngôi sao tiềm năng, được mời quay quảng cáo dầu gội đầu. Tận dụng cơ hội này, Trương Đình quyết định gia nhập làng giải trí. Không có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng vì khao khát được đổi đời, Trương Đình luôn tranh thủ mọi cơ hội để trau dồi kỹ năng diễn xuất, cải thiện bản thân.

Ngoài diễn xuất, Trương Đình còn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ lúm đồng tiền duyên dáng, ngọt ngào. Bởi thế mà người ta ca tụng cô là "nữ thần lúm đồng tiền".

Chỉ sau vài năm vào nghề ngắn ngủi, Trương Đình đã nổi lên nhanh chóng với bộ phim Hý Thuyết Càn Long. Hóa thân thành Tiểu Ngư Nhi tinh nghịch, đáng yêu, Trương Đình trở thành cái tên trẻ được săn đón nhất nhì bấy giờ. Người ta tìm đến cô toàn để giao những vai đáng yêu như thế, giúp hình tượng của Trương Đình trong lòng khán giả cũng trở nên hoàn mỹ vô cùng.

Lúc này, Trương Đình làm quen với Lâm Thụy Dương, người đàn ông đã có vợ con. Tình yêu che mờ lý trí, Trương Đình mặc kệ tất cả để lao vào vòng tay của Lâm Thụy Dương hào hoa, phong nhã. Cái kim trong bọc cuối cùng lòi ra, họ làm sao tránh khỏi tầm ngắm của giới truyền thông, bị chụp ngay khoảnh khắc tay trong tay.

Chưa dừng lại ở đó, người quản lý của Lâm Thụy Dương còn nói gần nói xa: "Chính là nhện tinh ở bên ngoài đã dụ dỗ Đường Tam Tạng của chúng ta". Dù không đồng tình với hành động của Trương Đình, nhưng mình cũng không ủng hộ kiểu đổ lỗi thế này đâu nhé. 2 bàn tay vỗ mới thành tiếng, nếu Lâm Thụy Dương bản tính chung thủy thì làm gì có chuyện gì xảy ra.

Trước sức ép dư luận, Trương Đình đã tổ chức họp báo, khóc đứng khóc ngồi, khóc đến lả người, hóa thân thành đóa hoa sen thuần khiết, buồn vì tình. Thậm chí, cô còn tuyên bố mình sẽ không bao giờ yêu Lâm Thụy Dương.

Cùng lúc đó, Lâm Thụy Dương cũng vớt vát lại hình tượng nam thần của mình bằng cách mạnh miệng tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ tái hôn".

Không biết có phải vì là "trời sinh một cặp" hay không mà chỉ vài năm sau đó, cặp đôi thề thốt năm nào lại chọn cách quên đi quá khứ, dắt nhau về chung một nhà.

Khi ấy, Trương Đình đã lấy lại danh tiếng ở thị trường đại lục nhờ Trộm Long Tráo Phụng, Chuyện Tình Vượt Thời Gian hay Võ Mị Nương Truyền Kỳ... Bởi thế mà công chúng cũng quên luôn chuyện làm "bé 3" năm xưa của Trương Đình, còn chúc phúc, ca tụng Trương Đình - Lâm Thụy Dương là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Hoa ngữ.

Ngoài hôn nhân hạnh phúc, Trương Đình - Lâm Thụy Dương còn khiến công chúng phải xuýt xoa với cuộc sống giàu có, xa hoa đến đáng ngưỡng mộ. Biệt thự rộng đến mức đi lạc đường, mua hẳn một tòa nhà lớn ngay vị trí đắt địa sát sông của Thượng Hải chỉ để tặng cho bạn bè thân thiết trong giới...

Nhìn vào cuộc sống giàu sang của cặp vợ chồng nổi tiếng này, người ta lại càng tin tưởng vào công ty của Trương Đình, đổ xô đăng ký vào công ty cô hay mua các sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng sắc đẹp của người đẹp này. Từ một diễn viên, Trương Đình chính thức thành bà lớn của một tập đoàn làm đẹp có doanh thu mỗi năm lên đến hàng chục triệu đô.

Lâm Thụy Dương kiếm được tiền tỷ mỗi năm nhưng hoàn toàn ngó lơ vợ cũ và 2 con riêng
Tăng Triết Trinh một mình vất vả nuôi 2 con nên người

Không may cho Trương Đình là khán giả của bây giờ đã tỉnh táo hơn ngày xưa. Họ không còn bị vẻ hào nhoáng bên ngoài hay những câu chuyện yêu đương của Trương Đình - Lâm Thụy Dương che mắt nữa. Cư dân mạng bắt đầu khui ra chuyện Trương Đình vốn là "bé 3" còn Lâm Thụy Dương là kẻ phụ tình. Tình yêu của họ được xây dựng trên nước mắt của vợ cũ ngôi sao họ Lâm là Tăng Triết Trinh.

Giữa lúc thiện cảm khán giả dành cho Trương Đình rơi rớt ít nhiều thì cuối năm 2021, người ta phát hiện việc kinh doanh của 2 vợ chồng người đẹp Võ Mị Nương Truyền Kỳ có nhiều vấn đề. Kết quả là họ bị đóng băng khối tài sản lên đến 2000 tỷ đồng. Không chỉ thế, gần đây công ty của Lâm Thụy Dương còn bị xác định là có liên quan đến việc kinh doanh sử dụng mạng lưới người tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh. Và họ kiếm được nhiều tiền như thế là dựa vào niềm tin của những người tham gia mạng lưới buôn bán chứ không phải chất lượng sản phẩm.

Điều này đồng nghĩa với việc, con đường kinh doanh hay hoạt động nghệ thuật của Trương Đình đã chính thức bít cửa. Theo suy đoán của mình, vợ chồng nữ diễn viên còn có thể bị khui thêm nhiều vụ, có nguy cơ chịu trách nhiệm, diện áo kẻ sọc nữa cơ.

Dù rất tiếc nuối cho tài năng của Trương Đình, nhưng Nhật Nguyệt vẫn nghĩ những gì cô phải gánh chịu hôm nay là điều tất yếu. Rõ ràng, Trương Đình hoàn toàn có thể có được cuộc sống giàu sang, danh vọng chỉ nhờ vào việc chăm chỉ đóng phim, vì cô có tài lẫn sắc. Đáng tiếc, người đẹp này lại sa đà vào lối tắt, kiếm tiền bất chấp hậu quả cùng lối sống sai lầm khó ai cảm thông được.

>>> Xem thêm: Trước khi sụp đổ, Trương Đình siêu giàu: Biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên địa chỉ

Thế mới nói, người đang làm, trời đang nhìn. Đừng bao giờ để tham vọng làm mờ con mắt. Vì chỉ cần làm sai thì dù bưng bít thế nào cũng có ngày bị lộ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.