x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giải thích phân đoạn post-credit trong Black Widow

Bắp 19:05 - 13/07/2021

“Ngòi nổ cuối cùng” của bộ phim MCU Black Widow cho chúng ta một ẩn ý về một cuộc trả thù đang đến trong bộ phim truyền hình tiếp theo trên Disney Plus, khi có sự xuất hiện của một nữ cameo thú vị. Black Widow đã đưa người xem bước vào chuyến phiêu lưu độc lập đầu tiên của nhân vật được chờ đợi đã lâu này. Phim đã được ra mắt ở tất cả các rạp chiếu trên thế giới và đồng thời trên Disney+, với sự tham gia của Scarlett Johansson, Florence Pugh, Rachel Weisz và. David Harbour.

Câu chuyện về quá khứ tội lỗi của Natasha, mối quan hệ với Red Room và tình cảm gia đình được khắc họa kịch tính, chân thật và cảm động trong suốt 2 tiếng của phim đã hé mở rất nhiều về điều về cô điệp viên rất được yêu mến này của MCU.

>>>Xem thêm: Black Widow: Mãn nhãn và tràn đầy cảm xúc

Chuyến phiêu lưu chính này diễn ra giai đoạn ngay sau sự kiện Captain America: Civil War, nhưng cảnh post-credit thì lại diễn ra gần hơn với dòng thời gian sắp tới của Phase 4. Chắc chắn mọi người đang tò mò ý nghĩa của đoạn after-credit này trong cuối phim Black Widow. Hãy cùng Bắp tìm hiểu nhé!

Sau khi Natasha hi sinh để có được Viên đá Linh hồn và gia giúp đảo ngược kế hoạch của Thanos trong Avengers: Endgame, Yelana đã dẫn chú chó Fanny đến thăm mộ cô. Địa điểm này có lẽ ở Ohio (cảnh đom đóm bay ở cuối phim gợi nhớ ký ức tuổi thơ của hai chị em) và ngôi mộ được xây bên dưới những cây hoa anh đào nở rộ, giống như loài hoa mà Dreykov đã kể về nơi chôn cất mẹ ruột của Natasha.

Trên bia mộ có đề dòng chữ “Con gái, Chị gái, Avenger

Khoảng khắc tĩnh lặng này bị cắt đứt bởi Contessa Valentina Allegra de la Fontaine, cô ả đã hỉ mũi và nói về cơn dị ứng với miền Trung Tây. Val đưa mục tiêu tiếp theo cho Yelena: Cline Barton, còn được biết đến với cái tên Hawkeye.

 “Có lẽ cô sẽ muốn một phát súng vào người đàn ông chịu trách nhiệm cho cái chết của chị cô,” Val nói, trước khi đưa cô xem hình ảnh của Clint trên máy tính bảng. “Trông hắn cũng dễ thương, nhỉ?".

>>>Xem thêm: Tại sao Black Widow được xem là một Avenger có "phẩm hạnh" nhất

Có vẻ như bộ phim tiếp theo trên Disney+, Hawkeye đã có cho mình một phản diện (hoặc ít nhất là một trong những phản diện). Chúng ta không biết tại sao Val muốn Clint chết, nhưng anh ta có thể chỉ là mục tiêu đầu tiên trong mục đích thay toàn bộ dàn Avengers bằng những siêu anh hùng của chính Val.

Có lẽ giữa những sự kiện trong Black Widow và giai đoạn sau Avengers: Endgame, Yelena đã bắt đầu làm việc cho Val – cô than phiền về việc Val xuất hiện “trong thời gian nghỉ ngơi” của cô. Trước đây, chúng ta đã gặp Val trong hai tập cuối của The Falcon And The Winter Soldier, khi cô đã thuê lại Captain America bị thất thế John Walker và đặt cho anh ta cái tên là US Agent.

Val đang nắm giữ một dấu chấm hỏi lớn. Trong comic, Val làm việc cho S.H.I.E.L.D nhưng bị lộ mình là một đặc vụ ngầm của Nga. Cô ta bí mật cài cắm Hydra vào S.H.I.E.L.D và cô ả được cho rằng có tên là Madame Hydra, nhưng lòng trung thành của cô ta có lẽ nằm ở Nga.

Chúng ta vẫn chưa biết Val đang làm việc cho ai và kế hoạch của cô ả là gì, nhưng lịch sử comic cho thấy có nhiều lựa chọn đáp án cho nghi vấn này. Cô ta có lẽ đang giúp khôi phụ Hydra hoặc làm việc cho một nhóm ngoài chính phủ bí mật nào đó. Nhưng ít nhất Bắp thấy là Marvel đã xác nhận Black Widow đã hy sinh thật sau Avengers: Endgame (hoặc ít nhất đang cố chứng minh đó là sự thật). Tiếp nối Hawkeye sẽ “lên thớt” bởi Val săn lùng anh, và mở ra phần phim riêng cho nhân vật này. Bắp không rõ rằng liệu Natasha có được Marvel tìm cách “hô biến” cho sống dậy hay không, nhưng cứ chờ xem, điều gì cũng có thể xảy ra như trong phim Penthouse cơ mà. 

>>>Xem thêm: Black Widow tưởng là nhân vật vô dụng, hóa ra có cả đống siêu năng lực

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.