x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tất tần tật những gì cần biết về các nhân vật trong Black Widow

Yasha 14:30 - 07/07/2021

Sau nhiều lần buộc phải dời lịch do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Black Widow cuối cùng cũng sắp có màn ra mắt trên các hệ thống rạp và kênh Disney Plus. Đây sẽ là bộ phim mở đầu cho phase 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đồng thời cũng là bộ phim MCU đầu tiên trên màn ảnh rộng kể từ khi Spider-Man: Far From Home ra mắt vào năm 2019.

Black Widow lấy bối cảnh sau các sự kiện của Captain America: Civil War và sẽ đi sâu hơn về lịch sử của Natasha Romanoff. Trong khi chạy trốn khỏi chính phủ, Natasha sẽ buộc phải liên minh với một số người quen cũ trong quá khứ của cô để điều tra một âm mưu nguy hiểm gắn liền với chương trình Góa Phụ Đen. 

Bên cạnh một số nhân vật mới, bộ phim sẽ có sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc trong MCU. Vậy, những nhân vật mới là ai, và những nhân vật cũ nào sẽ trở lại, cùng Yasha tìm hiểu nha. 

Yelena Belova (Florence Pugh)

Yelena chính là đối trọng của Natasha, có mối quan hệ chị em tương đối “thân thiết” và sở hữu bộ kỹ năng cũng giống nhau, do đều là học viên tốt nghiệp tại Red Room. Tuy nhiên, quan điểm của họ lại có phần đối nghịch nhau và có một chút gì đó không thực sự gắn kết.

Trong comics, Yelena là một trong những người xuất sắc nhất của chương trình Góa Phụ Đen, với điểm thể chất còn cao hơn cả Natasha. Cô nàng này vốn không thực sự ưa Natasha cho lắm, đôi khi là đồng minh, nhưng đôi khi cũng là kẻ địch. Tuy vậy, cô vẫn từng nắm giữ danh hiệu Black Widow thứ 2 sau Natasha. Rất có thể sau khi bộ phim này kết thúc, Yelena sẽ đảm nhận trọng trách này do Natasha đã hy sinh trong Avengers: Endgame.

Melina Vostokoff (Rachel Weisz)

Là một điệp viên xuất sắc hàng đầu, Melina đã có tới 4 lần tốt nghiệp chương trình Góa Phụ Đen, là một trong những nhà khoa học cống hiến suốt hàng thập kỷ cho Red Room. Cô sẽ là một trong 3 đồng minh của Natasha trong phim, cùng với Yelena và Alexei.

>>Xem thêm: Sao nữ mệt mỏi vì cảnh nóng trong Game of Thrones “ám” cả sự nghiệp

Trong comics, Melina cũng từng là đặc vụ của chính phủ Nga. Tuy nhiên, việc phải sống dưới cái bóng của Black Widow vốn chẳng hề dễ dàng, khiến cô ta nảy sinh lòng căm hận với Natasha. Để trả thù, cô ta đã rời khỏi chính phủ và trở thành 1 sát thủ, lính đánh thuê tự do với bộ giáp đặc biệt có tên là Iron Maiden. 

Sau đó, Melina tham gia vào biệt đội phản diện nữ Femizons, 1 tổ chức có mục đích chinh phục Trái Đất và tạo ra 1 thế giới không tưởng nơi phụ nữ... cai trị đàn ông.

Alexei Shostakov/Red Guardian (David Harbour)

Alexei Shostakov là một siêu chiến binh đã nghỉ hưu, từng là phiên bản Captain America của Red Room trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Mặc dù có vẻ ngoài hơi tự tin thái quá, nhưng trong tâm thì luôn bất an và đau buồn về những hành động trong quá khứ của mình.

Trong comic, Alexei Shostakov vốn là một cựu phi công và anh hùng của lực lượng không quân. Với tài năng thiên bẩm, Alexei được tuyển chọn vào chương trình tối mật của KGB, trở thành siêu chiến binh Red Guardian của Liên Xô, đối trọng với siêu chiến binh biểu tượng của Mỹ là Captain America. Anh ta là chồng cũ của Natasha, từng giả chết dẫn đến việc Natasha Romanoff trốn sang Mỹ và bắt đầu một cuộc đời mới.

Rick Mason (OT Fagbenle)

Là cựu chiến binh đổi nghề thành một tay buôn lậu quốc tế, Rick Mason là bạn cũ của Natasha và được cô liên lạc nhờ vả ở thời điểm chạy trốn. Dù đã không gặp nhau trong nhiều năm, nhưng cả hai có một mối liên kết đặc biệt và thấu hiểu nhau theo cách chẳng ai có thể.

>>Xem thêm: Ngỡ ngàng trước những bí mật chưa kể của loạt phim Hollywood đình đám

Trong comics, Rick được biết đến như 1 lính đánh thuê có tên gọi Agent, là con trai của Tinkerer - một trong những kẻ thù của Spider-Man.

Thaddeus Ross (William Hurt)

Là 1 trong những đại diện của chính phủ Mỹ, tướng Thaddeus Ross đang săn lùng Natasha để bắt cô về quy án vì đã hỗ trợ Captain America và Winter Soldier trốn thoát trong Civil War. Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là một màn kịch và ông ta sẽ là người giao nhiệm vụ mới cho Natasha, dẫn đến sự đối đầu của cô với phản diện Taskmaster.

Trong comics, tướng Ross đã trở thành Red Hulk thông qua thí nghiệm sử dụng sức mạnh bị rút ra của Bruce Banner.

>>Xem thêm: Nguồn gốc 4 biến thể mới của Thần Lừa Lọc Loki trong nguyên tác

Taskmaster

Taskmaster là nhân vật phản diện chính của phim, được biết đến như một sát thủ đeo mặt nạ thực hiện các nhiệm vụ thay mặt cho Red Room. Taskmaster có một năng lực khá đặc biệt, đó là sao chép hình ảnh và nhờ đó, hắn có thể sao chép kỹ năng chiến đấu của bất cứ ai. Danh tính của hắn trên phim vẫn chưa được biết.

Trong comics, tên thật của Taskmaster là Tony Masters, vốn là một cựu đặc vụ S.H.I.E.L.D. từng tiêm huyết thanh của Đức Quốc xã trong một cuộc đột kích, giúp hắn có thể hấp thu kiến thức với tốc độ chóng mặt. Hắn cũng không làm công ăn lương lâu dài cho bất cứ tổ chức nào và từng tham gia nhiều nhóm phản diện khác nhau.

>>Xem thêm: Loki: Câu chuyện về nguồn gốc chiếc vương miện một sừng của Sylvie

Dreykov (Ray Winstone)

Tướng Dreykov là lãnh đạo của Red Room, đồng thời cũng là người giám sát việc huấn luyện Natasha, Yelena và nhiều cô gái khác. Khi Natasha tiếp cận Dreykov nhằm tìm cách trả thù chuyện quá khứ, ông ta đã điều Taskmaster truy sát cô. 

Mặc dù không xuất hiện trong comics, nhưng trước đó Dreykov đã từng được đề cập đến trong cuộc trò chuyện giữa Natasha và Loki trong The Avengers năm 2012.

 

Yasha đang chờ đợi Black Widow ra rạp để biết được các giả thuyết của fan về dàn nhân vật có đúng không. Còn bạn có mong đợi phần phim riêng của Goá Phụ Đen không?

>>Xem thêm: Thor: Top những sự thật ít ai biết về cây búa Mjolnir (Phần 1)

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.