x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Doãn Quốc Đam hé lộ lần đầu tiên hợp tác với Lan Phương trong phim mới

Chloe Nguyen 07:00 - 05/02/2023

Được biết đến là diễn viên thực lực của màn ảnh Việt, Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng cho tôi ở mỗi dự án truyền hình mà anh có dịp tham gia. Sau Thương Ngày Nắng Về và loạt vai cameo trong Hành Trình Công LýGa-ra Hạnh Phúc, Doãn Quốc Đam đã chuẩn bị nhiều điều về diễn xuất khi đóng vai chồng Lan Phương trong phim mới. 

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Vy nóng giận ghen ra mặt, cô đã yêu Khôi thật rồi

Không biết có ai như tôi thắc mắc rằng, dù cả hai đều có gia tài phim tham gia cực khủng nhưng không hiểu sao đến giờ mới được nên đôi. Giờ thì tôi mới hiểu tại sao rồi đó. Mới đây, Doãn Quốc Đam và Lan Phương đã cùng nhau tham gia chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023 và nói về màn kết hợp của họ trong phim Nhà Có 3 Nàng Dâu. Trong phim này được hé lộ trước rằng anh và Lan Phương nên duyên vợ chồng.

Không riêng gì tôi mà chính Lan Phương cũng thừa nhận rằng dù đóng phim cùng với Doãn Quốc Đam rất nhiều nhưng hầu như đều “lướt qua nhau”. Đây mới là lần đầu tiên mà họ nên duyên vợ chồng, Lan Phương cũng thừa nhận cả cô và Doãn Quốc Đam đều có chất "khó đoán định" như nhau. Qua những lời hé lộ này càng làm tôi thấy nôn nao hơn về sự kết hợp này đó. 

Đối với Lan Phương trước đó được cho là đóng cặp với bạn diễn nam nào cũng để lại ấn tượng. Còn trong khi Doãn Quốc Đam cũng được dân tình “đẩy thuyền” cực mạnh với Ngọc Huyền trong Thương Ngày Nắng Về. Cũng chính vì vậy nên tôi nghĩ cả hai người họ nhìn thì có vẻ không liên quan lắm nhưng biết đâu sẽ tạo ra “phản ứng hóa học” bùng nổ thì sao.

Doãn Quốc Đam thì chia sẻ: "Ở VFC nhiều đạo diễn đã cùng làm việc với cả Đam cả Phương thì đều có một nhận xét là mỗi lần tập một kiểu, đến lúc quay thật lại diễn một kiểu, cho nên chắc là vì cùng chung điểm đó nên thử quyết định là ghép 2 cái mảnh đó vào xem nó có ăn được vào với nhau không". 

Từng vào nhiều thể loại vai hài hước có, “anh chị” có nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên tôi thấy Doãn Quốc Đam vào vai một người đàn ông của gia đình. 

Anh hé lộ đây sẽ là hình ảnh ông bố tử tế nhất của mình trên màn ảnh khi anh sẽ phải khắc họa nhiều hơn tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, bố con trong dự án này. Tôi nghĩ có thể đây sẽ là một thử thách khó với anh vì tôi đã quen Doãn Quốc Đam trong những hình ảnh phong trần hay “yang hồ” mất rồi. Việc diễn như thế nào để ra hình ảnh một ông bố thuyết phục, đặc biệt lại đóng cùng bạn diễn là Lan Phương thì tôi nghĩ lại càng áp lực hơn.

Ai cũng biết Lan Phương rất hợp đóng những vai người phụ nữ của gia đình, hạnh phúc có, bi kịch có, tất cả cô đều hoàn thành xuất sắc. Câu hỏi bây giờ là liệu Doãn Quốc Đam có bắt kịp được hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong phim Nhà Có 3 Nàng Dâu sắp tới đây. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Khả Ngân, Thanh Sơn, Quang Sự, Kiều Anh... sẽ lên sóng VTV thời gian tới. Cùng tôi đón xem nha.

>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Cả nhà mừng khi anh Tố sắp ra mắt gia đình Tơ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Nhà Có 3 Nàng Dâu và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhà Có 3 Nàng Dâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.