x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Ông Minh cũng "ăn chả" mà khuyên con đừng "ăn nem"

Chloe Nguyen 08:35 - 20/01/2023

Đừng Làm Mẹ Cáu đã quay trở lại với những tình tiết mới hấp dẫn. Khôi (Bình An) sau khi gặp lại tình cũ là Yến (MC Ngô Mai Phương) đã rung động những cảm xúc khi xưa. Thấy con có dấu hiệu sai trái với Vy (Quỳnh Lương), ông Minh (Thanh Bình) cảnh cáo con trai bỏ ngay cái tính đào hoa. Nhưng tôi lại thấy sai sai, không phải lúc trước Vy đã bắt gặp ông đi cùng với cô gái lạ rồi hay sao, hóa ra là ông cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Phương nghĩ đến Hoàng đầu tiên khi gặp nạn

Tôi không hiểu tại sao ông Minh có thể nói được những lời đó mà không ngượng miệng luôn. Nào là gia đình gia giáo, không chấp nhận kẻ thứ ba,... nhưng ông lại chính là người đi hẹn hò một người phụ nữ khác. 

Không ai khác, chính Vy là người đã phát hiện ra chuyện này. Tuy nhiên, không may sau đó lại xảy ra tai nạn, sự thật này đến giờ cô vẫn chưa nói với Khôi và tôi cũng không biết lý do là gì, nhưng tôi nghĩ Khôi sẽ khác bố theo chiều hướng tốt hơn. 

Ông luôn miệng bảo con rằng phải sống tử tế với vợ con nhưng ông có nghĩ cho vợ mình hay không? Thế mới nói con người chúng ta ích kỷ là vậy, chỉ muốn người ta làm còn mình thì không. Dù không muốn con mình mắc sai lầm nhưng chính mình lại là người mắc phải đầu tiên. Con người bây giờ thật sự “tiêu chuẩn kép” quá. “Bố mẹ chỉ muốn tốt cho con” là lời giải thích cho tất cả những ngăn cấm, nguyên tắc muốn con mình nghe theo. 

Nhưng sự thật là đôi khi chính bản thân bố mẹ lại không thực hiện những nguyên tắc ấy. Điều này tạo nên những “tiêu chuẩn kép”  khiến con cái cảm thấy không hợp lý, lâu dần cảm thấy bị áp đặt. Sự thật về ông Minh này Khôi chưa biết, nếu sự thật bị vỡ lẽ thì tôi nghĩ ông cũng không còn mặt mũi nào mà nhìn mặt con.

Nhà dột từ nóc là có thật, Khôi giống bố gì không giống lại giống ngay cái tính đào hoa và tìm tòi những thứ mới. Nhưng tôi tin Khôi sẽ khác ông, trước mắt thì tôi đã thấy Khôi dành cho vợ mình rất nhiều sự tôn trọng, hơn là ông Minh rất nhiều. Cũng có thể nhìn qua cách dạy con của hai người nữa, ông Minh thì luôn dùng biện pháp răn đe. Trong khi Khôi lại rất nhẹ nhàng với con mình và tôi nghĩ cách này là hợp lý.

Nhưng tôi nghĩ rằng, sự xuất hiện của Yến cũng là một nhân tố khá quan trọng đây. Cô sẽ là lý do để mà Vy nhận ra tình cảm thật sự của mình và giành lại chồng với cương vị là một người vợ rõ ràng. Còn Khôi cũng sẽ nhận ra rằng cảm xúc đó chỉ là của quá khứ, cái anh thích chính là sự đáng tiếc của khi xưa chứ không phải tình yêu, hiện tại của anh chỉ có Vy mà thôi. Qua những “hint” gần đây của cặp này thì tôi đinh ninh rằng họ đã có chút cảm tình với nhau rồi mà còn chối thôi.

Tóm lại, chuyện của ông Minh thì sớm muộn gì cũng lộ. Liệu rằng Khôi có giữ được lý trí trước người yêu cũ hay không? Anh và Vy sẽ thổ lộ tình cảm thật sự? Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Làm Mẹ Cáu để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Kết phim thoả mãn, chỉ tội cho Quân vẫn cô đơn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.