x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Gần đến tập cuối mà Quân - Hạnh vẫn chưa thành đôi

Chloe Nguyen 10:35 - 10/02/2023

Thời gian trôi nhanh thật, mới đây mà Đừng Làm Mẹ Cáu đã đi được hơn ⅔ chặng đường rồi. Tuy nhiên, giữa hai nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa có gì tiến triển. Đó là Hạnh (Quỳnh Kool) vẫn chưa chịu mở lòng với Quân (Nhan Phúc Vinh), dù cho bé Happi (bé An Nhiên) tích cực “chèo thuyền”. Chắc bé Happi cũng giống như tôi, chờ mẹ với chú Quân sốt cả ruột mà chẳng thấy động tĩnh gì cả.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Leo Nguyễn hoàn hảo nhưng lại quá xem trọng tiền bạc

Có lẽ ai cũng biết, Hạnh và Quân đã gặp nhau từ trước, dù bắt đầu không có ấn tượng tốt về nhau nhưng khi gặp lại sau nhiều năm sau thì cũng dần thay đổi. Hạnh thì vẫn luôn “cao giá” dù Quân là một người đàn ông chẳng thiếu thốn điều gì, có nhà, có xe, có tất cả, cái anh thiếu chính là người để san sẻ những điều đó mà thôi. Tôi cứ mong chờ đến ngày Hạnh rung động nhưng mãi cho đến tập 18 rồi mà vẫn chưa.

Chả bù cho cô bé Happi luôn hóng hớt từng ngày để tạo điều kiện cho Hạnh và Quân. Bởi vậy nên tôi mới nói, một khi đã rơi vào tầm ngắm của con nít rồi thì khó buông lắm. Không những thế, tôi thấy hầu như trẻ con rất biết cách nhìn người, phân biệt được đâu là người xấu, người tốt. Bởi vì con nít mà, đã từng bị ai làm cho tổn thương đâu mà biết được cơ chứ. Bé Happi “chấm” Quân là tôi biết chắc rằng anh là một người tốt rồi đó.

Dù đôi lúc anh ta hay khó chịu, bất cần nhưng dạo gần đây, vì tiếp xúc nhiều hơn với Hạnh nên anh đã hiểu hơn về cô không giống như những gì anh đã nghĩ. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng được ở đó, giữa hai người này tiến triển chậm đến mức tôi còn quên họ là nhân vật chính luôn mà. Anh chàng thì đã có dấu hiệu ngại ngùng với Hạnh rồi nhưng còn Hạnh thì vẫn còn lạnh lùng quá đi thôi.

Cái tôi mong chờ nhất bây giờ là bé Happi hãy tích cực đẩy thuyền hơn nữa như từ trước đến giờ em vẫn làm. Chú Quân nhất định phải là của mẹ Hạnh chứ không phải chú Trung (Quang Trọng) thề non hẹn biển nhưng lại chẳng làm gì. 

Tôi mong chờ hơn hết chính là Hạnh đáp trả lại tình cảm với Quân. Từ trước đến giờ, sống trong cảnh mẹ đơn thân đã cô đơn, mệt mỏi lắm rồi. Thiết nghĩ Hạnh phải cần đền đáp ngay lúc này bằng một người đàn ông biết bảo vệ và chở che.

Bên cạnh đó, cặp Vy (Quỳnh Lương) và Quân (Bình An) cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi họ đang đứng trước sự tan vỡ. Dù đã yêu Khôi nhưng Vy biết nếu cứ sống cùng Khôi mãi như bây giờ, người đau khổ nhất chỉ là cô. Lúc này, tôi cảm thấy thương Vy thật sự, dù trên danh nghĩa là vợ chính nhưng thật ra giữa cô và Quân suy cho cùng cũng chỉ là một cuộc hôn nhân được sắp đặt, giờ có muốn ghen cũng chẳng dám.

Nhưng tôi nghĩ rằng, đây sẽ không phải kết thúc mà sẽ là sự khởi đầu trong chuyện tình của hai người. Chuyển từ cột mốc bạn vì lợi ích thành bạn đời của nhau, rồi Khôi sẽ nhận ra được tình cảm chân thành từ Vy, biết rằng sống thiếu Vy sẽ như thế nào. Sự xuất hiện của Yến cũng phần nào giúp cho Khôi nhận ra tình cảm của bản thân hiện giờ đang hướng về ai. 

Chưa kết thúc nên tôi cũng chẳng dám chắc rằng mọi chuyện tiếp theo sẽ như thế nào. Dù gì thì tôi vẫn mong những nhân vật của chúng ta đều sẽ có một kết thúc đẹp. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Đừng Làm Mẹ Cáu trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Tú - Trang chưa chắc thành đôi, Linh mới là bí ẩn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.