x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yeo Jeong của The Glory: Nhân vật chứa đựng nhiều ẩn số của Do Hyun

Pitaya 09:50 - 11/01/2023

Mới đây, bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) do nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhận vai chính đã chính thức ra mắt khán giả. Bên cạnh màn thể hiện ấn tượng của cô nàng thì sự xuất hiện của nam chính Lee Do Hyun cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mình. Có thể nói vai diễn này đã giúp nam thần khoe được một màu sắc mới trong diễn xuất đấy.

Vinh Quang Trong Thù Hận xoay quanh nhân vật chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Thuở trung học, cô phải chịu cảnh bị “tác động” bởi những học sinh khá giả. Về sau, cô ôm hận và lên kế hoạch trả thù trong vòng 18 năm. 

Trong quãng thời gian học đại học, cô gặp được Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun) - một sinh viên y. Anh chàng đã đem lòng cảm mến cô sau khi dạy cô chơi cờ vây. Đến tuổi trưởng thành, khi gặp lại nàng thơ của mình, Yeo Jeong không ngần ngại thổ lộ tình cảm và sẵn sàng trở thành "đao phủ", giúp Dong Eun có thể hoàn thành kế hoạch trả thù.

Nhân vật Ju Yeo Jeong làm mình ấn tượng nhờ mang năng lượng tích cực. Anh còn khiến người khác phải bật cười trước sự thật thà, đáng yêu của mình. Nhiều lúc, nam chính cũng thể hiện bản thân là người hài hước, khiến cho những cuộc trò chuyện thêm phần hấp dẫn. 

Tuy nhiên, bên cạnh vỏ bọc hoàn hảo đó, anh chàng khiến mình phải trăn trở trước những bí mật vẫn đang che giấu.

Theo mình được biết, Ju Yeo Jeong là con trai của viện trưởng. Hiện anh chàng đang phải điều trị tâm lý. Nam chính thường xuyên gặp bác sĩ để chia sẻ về những câu chuyện bản thân đã trải qua. 

Trước đó, cha của anh từng ra đi dưới tay của một kẻ ác. Điều này có thể là nguyên nhân khiến nam thần luôn sống trong lo lắng. Nhưng việc nhiều lần bắt chước hành động của kẻ thủ ác cộng với những biểu cảm khó hiểu khi nhớ về quá khứ, mình đã có nhiều nghi vấn xoay quanh nhân vật này.

Phải chăng tình cảnh lúc đó quá tàn khốc nên Yeo Jeong luôn sống trong dằn vặt? Hay liệu rằng, anh từng liên quan đến vụ việc năm xưa để giờ đây, kẻ ác kia liên tiếp gửi thư cho nam chính để khiêu khích, tác động tinh thần Yeo Jeong. 

Với những hành động nghi hoặc, mình có cảm nhận nhân vật này đang che giấu một bí mật to lớn đằng sau dáng vẻ đạo mạo của anh và phải đến phần 2, nam chính mới cho thấy những góc khuất của nhân vật chăng?

Chưa dừng lại ở đó, việc sẵn sàng trợ giúp nữ chính trả thù mà không mảy may phân vân có thể cho thấy anh chàng sẽ là con át chủ bài giúp Dong Eun bài trừ kẻ thù. Thậm chí, dù có phải xuống tay, anh cũng không hề cho thấy sự lo lắng của bản thân. 

Nhưng câu hỏi đặt ra, với tư cách là một người bác sĩ thì việc tác động đến sinh mệnh của người khác là điều tối kị, vậy mà Yeo Jeong đây lại không ngần ngại nhận lời hỗ trợ nữ chính. 

Chưa kể, anh còn hỏi cô rằng “Tôi nên thủ tiêu ai trước đây?”. Điều đó cho thấy tình yêu to lớn của anh dành cho Dong Eun hay vốn dĩ anh là một người đã quá quen thuộc trước việc ra tay đó?

Có thể nói dù đất diễn của Yeo Jeong chỉ chiếm khoảng 1/2 so với Dong Eun nhưng nam chính đang cho thấy bản thân là một ẩn số thú vị. Rất có thể ở phần 2, anh chàng sẽ thay da đổi thịt, cho thấy một hình ảnh Yeo Jeong tàn nhẫn hơn, mãnh liệt hơn trong công cuộc trả thù.

Về phía Lee Do Hyun, người đảm nhận vai diễn này, mình đánh giá khá cao diễn xuất của anh. Nam thần có màn thể hiện vừa đủ, có sự tiết chế vừa phải trong các cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, ở những phân cảnh nội tâm nhân vật phức tạp, nam thần đã cho thấy khả năng nhập thân khá tốt thông qua những ánh nhìn, biểu cảm. 

Mình nhận định Lee Do Hyun là nam diễn viên trẻ có màn thể hiện tương đối tốt so với mặt bằng các nam thần cùng lứa hiện nay. Mình cũng rất mong chờ xem bạn diễn của Song Hye Kyo sẽ biến hóa như thế nào trong phần 2 The Glory được phát sóng vào tháng 3/2023.

Trước Vinh Quang Trong Thù Hận, Lee Do Hyun được biết đến với tư cách là một nam diễn viên mới nổi trong làng giải trí. Nam thần sinh năm 1995 từng góp mặt trong Hotel Del Luna, 18 Again... 

Đến khi góp mặt trong Sweet Home, tên tuổi của anh dần được chú ý. Vào năm 2021, anh khiến màn ảnh truyền hình bùng nổ nhờ chuyện tình đẫm nước mắt trong bộ phim Tuổi Trẻ Của Tháng Năm. Nhờ tác phẩm này mà anh chàng thành công rinh về giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất Cặp đôi đẹp nhất với Go Min Si tại KBS Drama Awards 2021.

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục khẳng định tên tuổi trong nghiệp diễn. Anh được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao nhờ diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, khả năng bộc lộ cảm xúc nhân vật một cách tài tình giúp anh được đông đảo cư dân mạng hết lời tán dương.

Với niềm yêu nghề cháy bỏng, mình tin rằng Lee Do Hyun sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Và đặc biệt, mình cũng rất mong chờ lời giải đáp của nam diễn viên về nhân vật Yeo Jeong trong phần 2 của The Glory. Cùng chờ đón sự trở lại của nam thần vào tháng 3 tới nhé!

>>Xem thêm: Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Do Hyun cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.