x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nam Hàn chỉ cần cười là thấy mùa xuân

Pitaya 08:00 - 02/11/2022

Trong showbiz Hàn, không thiếu những nam diễn viên chinh phục khán giả bởi nụ cười tỏa nắng. Dưới đây là danh sách những nam diễn viên theo tôi là sở hữu nụ cười đẹp nhất trong giới giải trí Hàn Quốc, bừng sáng như ánh nắng mùa xuân khiến mọi người ai cũng say mê. Cùng điểm qua xem những cái tên nào góp mặt nhé.

Lee Do Hyun

Không sở hữu ngoại hình đẹp trai xuất sắc, nhưng Lee Do Hyun lại có một nụ cười có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ cô gái nào. Thoạt nhìn, tôi thấy rằng Lee Do Hyun có đôi mắt hơi xếch, nhìn cũng có nét "phản diện" chút nha. Tuy nhiên, khi anh chàng mỉm cười, thì tôi lại thấy khuôn mặt Lee Do Hyun hiền ơi là hiền, lại có phần ngốc ngốc nữa chứ. 

Tôi cho rằng, thay vì chọn những kịch bản "ngược tâm" đau lòng như Youth Of May hay Hotel Del Luna thì anh chàng nên nên chăm chỉ chọn những bộ phim có màu sắc tươi vui hơn để có dịp phát huy công dụng nụ cười của mình nhé.

Lee Jong Suk 

Một trong những sao nam có tên tuổi phủ sóng nhất năm 2022 này chính là Lee Jong Suk với vai diễn trong phim truyền hình đình đám Big Mouth. Trong phim, anh chàng phải hóa thân vào một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp nên không có nhiều cơ hội để "khoe" nụ cười ăn tiền của mình. 

Tuy nhiên, mỗi khi anh chàng mỉm cười, tôi lại thấy toàn bộ khung cảnh như bừng sáng. Quả thực, Lee Jong Suk là một trong số ít các diễn viên có thể cân hoàn hảo các vai diễn, khi cười thì trẻ trung tinh nghịch như đứa trẻ, khi không cười thì lại thâm sâu khó lường. 

>>Xem thêm: Lee Do Hyun: Tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt thành với diễn xuất

Ji Chang Wook

Với gương mặt đẹp trai, hàm răng trắng đều tăm tắp, chẳng cần phải nói cũng biết Ji Chang Wook sở hữu nụ cười đẹp mê hồn thế nào. Điều tôi thích ở anh chàng này đó là mỗi khi cười, anh đều rất thoải mái, sảng khoái và không cần giữ ý hay sợ mất hình ảnh. Mỗi khi Ji Chang Wook nở nụ cười rạng rỡ, tôi có cảm tưởng như đó là ánh mặt trời xuất hiện, mang đến những tia nắng xuân ấm áp khiến người đối diện ngây ngất.

>>Xem thêm: Độ ăn ý của nam thần Ji Chang Wook với các bạn diễn

 Park Bo Gum

Điểm thu hút tôi ở chàng mỹ nam này chính là nụ cười lúc nào cũng tươi tắn, tràn đầy sức sống dù ở trong phim hay ngoài đời. Nổi danh từ vai nam chính trong bộ phim đình đám Reply 1988, đến nay, nhan sắc của Park Bo Gum đã có rất nhiều thay đổi, duy chỉ có nụ cười hồn nhiên, trong trẻo của anh chàng là vẫn như ngày nào. 

Sở hữu nụ cười thân thiện cùng khí chất thanh xuân đặc biệt, chẳng lạ khi Park Bo Gum được mệnh danh là "em trai quốc dân", khiến ai nhìn thấy cũng muốn cưng nựng, chăm sóc.

Kim Hyun Jin 

Kim Hyun Jin hiện là nam phụ đình đám nhất hiện nay khi góp mặt trong bộ phim thanh xuân Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) với dàn cast trẻ trung toàn trai xinh, gái đẹp. Với khuôn mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật, nam diễn viên trẻ dễ dàng thu hút được lượng fan khổng lồ khi mới chỉ xuất hiện trong vài tập đầu. 

Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu đôi mắt cười đặc trưng cùng nụ cười tỏa nắng khiến các fan nữ thi nhau đổ đứ đừ. Ngoại hình sáng choang cùng nụ cười như nắng mùa xuân giúp Kim Hyun Jin dù chỉ đóng vai phụ nhưng lại nổi bật không thua kém gì nam chính. Sau vai diễn này, chắc chắn sự nghiệp diễn xuất của anh chàng sẽ ngày càng rộng mở hơn và việc có một vai chính trong thời gian tới sẽ không phải là điều khó khăn.

>>Xem thêm: Cheer Up và những mối tình tay ba nhức nhối nhất trên phim Hàn 2022

Bạn thích nhất nụ cười của anh chàng nào trong số trên. Đối với tôi, Kim Hyun Jin và Park Bo Gum là 2 người sở hữu nụ cười nổi bật nhất, đúng chuẩn “crush” thanh xuân của các cô gái. Tôi thực sự hy vọng 2 chàng trai này có thêm nhiều dự án phim mới để được ngắm nhìn những nụ cười như nắng xuân này đó. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.