x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và những lần bùng nổ hóa học với bạn diễn nam

Pitaya 09:50 - 05/01/2023

Đối với mình, Song Joong Ki là một nam diễn viên điển trai và tài năng. Bên cạnh những màn hóa thân tài tình thì anh cũng gây ấn tượng nhờ những lần hợp tác với các bạn diễn. Cùng mình điểm qua những lần bùng nổ hóa học của Song Joong Ki với bạn diễn nam trên màn ảnh nhỏ nhé.

Song Joong Ki - Lee Sung Min

Trong năm 2022, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh Hàn bằng tác phẩm truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Bên cạnh nam diễn viên, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi như Lee Sung Min, Jo Han Chul, Shin Hyun Bin, Park Ji Hyun...

Với phim này, Song Joong Ki đã vào vai út cưng của tập đoàn Soonyang - Jin Do Jun. Với sự thông mình cùng tài kinh doanh, cậu út đã nhận được sự yêu mến đến từ ông nội của mình là chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min).

Hai nhân vật nhiều lần khiến mình ấn tượng trước những cuộc trò chuyện thú vị. Khi thì động viên ước mơ, lý tưởng, nhưng đôi lúc cũng buông lời “cà khịa” đối phương. Thậm chí, mối quan hệ thân thiết giữa ông nội và cậu út còn mang đến cho phim nhiều tình tiết lý thú.

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Đặc biệt, phân cảnh ông nội để lại video thừa kế cho cậu út, công nhận năng lực của cậu và thừa nhận Do Jun chính là cháu trai giống ông nhất đã mang đến cho mình vô vàn cảm xúc. Theo mình, thời khắc nam chính bật khóc trước sự quan tâm mà ông nội dành cho cậu cũng chính là phân cảnh xúc động nhất trong toàn bộ bộ phim.

Bộ đôi khiến mình ấn tượng trước tình thân gia đình, tình cảm ông cháu khắng khít. Bên cạnh đó, diễn xuất ăn ý, tung hứng đến từ Song Joong Ki cùng tiền bối đã giúp hiệu ứng phim ngày một tăng trên các diễn đàn.

Song Joong Ki - Kim Sung Cheol

Một nam diễn viên khác cũng khiến mình phải gào thét khi nên duyên cùng Song Joong Ki chính là Kim Sung Cheol. Cả hai đã hợp tác trong bộ phim Vincenzo được phát hành vào năm 2021.

Dù bộ đôi chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng tương tác của cả hai thực sự rất thú vị, khiến cho mạng xã hội phải đồng loạt dậy sóng. Cụ thể, Song Joong Ki đảm nhận hình tượng Vincenzo - luật sư người Ý gốc Hàn. Để phục vụ cho công việc, nam thần đã tiếp cận giám đốc Hwang Sung Min (Kim Sung Cheol). 

 >>Xem thêm: "Nữ thần may mắn" của phim Hàn: Hye Soo gieo hào quang cho bạn diễn

Vốn thích nam nhân nay gặp được chàng trai bảnh bao là Vincenzo, Hwang Sung Min đã si mê nam chính ngay từ lần gặp đầu tiên. Cả hai liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào như hẹn hò, dạo chơi công viên, tán tỉnh nhau...

Những phân đoạn đó không những hài hước mà còn khiến bầu không khí phim trở nên vui nhộn. Theo mình, lần nên duyên với Kim Sung Cheol của Song Joong Ki là một trong những màn ghép đôi để lại dấu ấn sâu sắc nhất trong sự nghiệp của nam chính Vincenzo.

Song Joong Ki - Jin Goo

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Jin Goo. Vào năm 2016, anh cùng Song Joong Ki đã khiến màn ảnh chao đảo khi cùng nhau kết hợp trong tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời.

Với phim này, nam diễn viên họ Song đảm nhận hình tượng đại úy Yoo Shi Jin, trong khi đó, nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young do Jin Goo đảm nhận. Đôi bạn thân khiến mình ngưỡng mộ trước sự phối hợp ăn ý trong công việc. Đôi lúc cả hai còn mang đến những khoảnh khắc hài hước khi liên tục châm chọc đối phương. Dù vậy thì trong hoàn cảnh khó khăn, họ vẫn đồng lòng và sẵn sàng giúp đỡ bạn mình vượt qua chông gai.

Cặp đôi mang đến dáng vẻ trưởng thành, đĩnh đạc, mạnh mẽ. Hình tượng nhân vật đã làm cho sức ảnh hưởng của hai nam thần thêm phần lớn mạnh. Có thể nói Hậu Duệ Mặt Trời đã đánh bóng tên tuổi của Song Joong Ki lẫn Jin Goo.

Vừa trên, mình đã điểm qua những nam thần đã cùng sánh đôi với Song Joong Ki trong các tác phẩm truyền hình. Sự duyên dáng, đáng yêu thông qua những lần hợp tác của các nam diễn viên đã góp phần giúp những bộ phim thêm phần hấp dẫn.

>>Xem thêm: "Nữ thần may mắn" của phim Hàn: Hye Soo gieo hào quang cho bạn diễn

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn yêu thích Song Joong Ki cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.